2016: Ra mắt với đĩa đơn "SQUARE ONE" và "SQUARE TWO"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 29 tháng 7, YG Entertainment tung teaser chính thức cho sự ra mắt của nhóm. Black Pink sẽ chính thức debut vào 8:00PM (KST) ngày mùng 8 tháng 8 năm 2016, có một debut showcase cùng ngày và sân khấu biểu diễn đầu tiên trên Inkigayo[11] vào ngày 14 tháng 8.

Ngày 8 tháng 8, Black Pink công bố một bức ảnh quảng bá mang tên album đĩa đơn đầu tiên của nhóm: "SQUARE ONE". Lúc 15h cùng ngày, Black Pink đã tổ chức debut showcase tại Moss Studio, Gangnam, Seoul và xuất hiện trước báo giới. Sau khi showcase kết thúc, "BOOMBAYAH" và "Whistle" được phát hành trên V-App.[12][13][14]

Đến 8:00PM (KST), hai MV debut của nhóm chính thức được phát hành trên Youtube. Tại BXH iTunes, single album "Square One" vừa ra mắt đã "chễm chệ" ngay ngôi vương của Worldwide iTunes Album Chart. Nhờ đó, Black Pink đã trở thành idolgroup Kpop đầu tiên đạt vị trí No.1 ở BXH này trong thời ngắn nhất.[15].Bên cạnh đó, hai MV debut của nhóm đã thu về nhiều lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, Black Pink còn trở thành nhóm nhạc Kpop có lượt xem MV debut nhiều nhất trong vòng 24h với hơn 3,3 triệu lượt xem của MV BOOMBAYAH. Ngày 14 tháng 8, Black Pink bắt đầu quảng bá single "Square One" cùng với hai ca khúc "WHISTLE" [16] và "BOOMBAYAH" [17] trên chương trình Inkigayo của đài SBS. Ngày 21 tháng 8 năm 2016, Black Pink biểu diễn hai ca khúc trong debut single [18][19] và đồng thời giành được chiến thắng đầu tiên với "Whistle" trong sự nghiệp của nhóm trên chương trình Inkigayo đồng thời là nhóm nhạc nữ được đề cử và giành chiến thắng trên các show âm nhạc nhanh nhất kể từ khi ra mắt và bắt đầu quảng bá. Nhóm được no.1 trên Inkigayo chỉ sau 13 ngày debut.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#blackpink