group hug

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

group hug của bangtan là đẹp nhất.
nhớ cái hôm lys seoul d2, namjunie bảo mấy đứa này có bao giờ ôm nhau sau sân khấu đâu ngại chết đi được, xong khiếp chứ sau stage còn làm đủ thứ trò con bò với nhau thì thời gian đâu ra mà hug với chả hiếc =)))))
thế nên bạn nàmdun đề nghị anh em ôm nhau phát trên sân khấu rồi thích làm trò con bò gì với vị leader đáng kính này cũng được ('ε')
ối giời hôm đấy ông jin ôm bạn tuấn xong còn quắn qua quắn quéo ông yoongi thì hứng lên nhảy mấy phát yêu ơi là yêu (;ω;)

(cr: bts official facebook)

mà bangtan í, nhận giải nào cũng thế thui, phát biểu xong trên stage ôm nhau phát nè. đặc biệt khi nhận daesang hay có giải ở những lễ trao giải dạng bbmas là được xướng tên phát đứng lên ôm nhao đáng yêu chết đi được.
èo lần được daesang đầu tiên tại mma 2016 được xướng tên xong tụi nhỏ kiểu "cái gì? tụi tui được daesang á?" khiếp nhìn mà phát thương lên đi được.

(cr: the moon boy)

lên nhận rồi bạn hoseok với bạn seokjin nhìn nhau cười cười xong lúc namjun bắt đầu phát biểu thì ối giời hai bạn mít ướt khóc nhè nhớ (ㆀ˘・з・˘) sau khi lễ trao giải hết thì đến ôm chầm anh chị staff mà oà khóc này đáng yêu lắm, xong lên live cho mọi người nữa chứ, khổ cái em bé jiminie khóc nhè chán nhắm cơ.

(cr: bts official facebook)

group hug đẹp nhất tiếp theo là ở mama, đáng nhớ nhất vẫn là 2016 nhỉ 🥰 sau đó là mama 2018 nè.
mama 2016 thì mấy đứa không kìm được mà mít ướt khóc nhè gần hết luôn nhớ. anh namjun phát biểu lúc cuối thì cảm ơn bằng mấy thứ tiếng liền. khi màn hình chiếu các nghệ sĩ được nominated của giải artist of the year thì có tụi nhỏ xong lúc chị jiwon chuẩn bị đọc tên, namjun ở dưới cứ chắp tay mãi không thôi, trên trán thì cứ ản ẩn hiện hiện nếp nhăn, mặt thì lo lắng lắm. cuối cùng thì khi được xướng tên, ai cũng vỡ oà cả, fan cũng vỡ oà. ôi cái cảm xúc khi đó mình chẳng quên được đâu.

(cr: just do eat)

sau đó là mama 2018. 2018 thì ôi giời ai cũng hư mít ướt khóc nhè hết có mỗi yungi thôi. fan cũng vỡ oà cơ mà. dù biết chắc là kiểu gì cũng daesang cho mà xem, nhưng chẳng si ngờ mấy đứa khóc nhiều đến thế. em kookie bảo người khơi mào là hobi hyung nên đổ hết sang cho anh hehe. mà bangtan í, hôm đấy cưng lắm, mỗi tội cả phần trao giải khóc nhiều quá nên không đi giao lưu với fan lúc cuối được mà chuẩn bị bay về hàn luôn.

(cr: bts official facebook)

lúc làm group hug thì anh yungi còn nhảy nhảy để an ủi với dỗ mấy bé đang khóc nhè kia kìa.

1 group hug đáng nhớ nữa nữa là group hug tại 4th muster - happy ever after. group hug này ở trong bé ami bomb khổng lồ nè~ ý tưởng này là của cậu boi namjunie nè uwu ;_;

(cr: bts official facebook)

bangtan í, làm group hug với nhau nhiều lắm. mà kể ra cũng không hết, chủ yếu làm ở mấy lễ trao giải thôi chứ như namjun bảo rồi mấy ông này suốt ngày trêu nhau rồi làm trò con bò, lại không có thời gian nên có bao giờ làm group hug sau stage đâu nên muốn lôi lên stage làm luôn cho lành =)))))) mà hôm trước concert ở paris ôm nhau nhìn đáng yêu ơi là đáng yêu (ㆀ˘・з・˘)

(cr: jinkissletsgo)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC