HOA TULIP KHÔNG CHỈ RỰC RỠ Ở ĐẤT NƯỚC CỐI XAY GIÓ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình ảnh đất nước với những cối xay gió, nước trong xanh, tulip ngập các cánh đồng có lẽ là hình ảnh từng mê hoặc mỗi chúng ta! Nhưng bạn không cần phải đến Hà Lan mới có thể chiêm ngưỡng được cảnh sắc thần tiên ấy! Hoa tulip vẫn đẹp rực rỡ tại Nhật Bản - Đất nước mặt trời mọc!

Nhật Bản nổi tiếng bởi rất nhiều loại hoa, trong đó, tulip với vẻ đẹp rất riêng nổi bật giữa game màu nhàn nhạt của anh đào! Không mọc từng đóa, từng cụm, tulip vươn lên độc lập đầy kiêu hãnh, đẹp đến hoàn hảo!

Hoa tulip vươn lên mạnh mẽ vào độ cuối xuân, khi những cánh đào mỏng manh đã dần phai! Dù không phải là xứ sở sinh ra loài hoa tuyệt đẹp này, nhưng tulip cũng đã dần quen với thổ nhưỡng Nhật Bản, đua nở cùng hàng trăm loại hoa khác nơi đất nước xinh đẹp này!

Hãy đến Kamiyubetsu, bạn có thể bị choáng ngợp bởi cánh đồng tulip khổng lồ với đủ loại hoa, lại có cả cối xay gió "huyền thoại" khiến khung cảnh càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

Những địa điểm lý tưởng có thể ngắm tulip tại Nhật là Showa Kinen Koen, Tachigawa,...

Mùa hoa tulip thường không kéo quá dài, chỉ tầm vào khoảng cuối tháng 4 đến giữ tháng 5 là thời gian hoa đẹp nhất! Nên bạn muốn đi du lịch thì phải tranh thủ nhé!

Tuyệt vời Nhật Bản!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net