Vấn đề hiện nay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện nay có bao nhiêu fic nói về những creepypasta OC trẩu? Có bao nhiêu fic hướng dẫn về Creepypasta OC? Có bao nhiêu fic ném gạch đá về Creepypasta OC?!

Tôi phải nói là rất nhiều. Nơi nào cũng có, đặt ở mọi thể loại.

Well, dường như mọi người quên mất điều này rồi.

Nơi này là Wattpad - Nơi bạn tạo ra những câu chuyện của chính mình.

Đừng biến Creepypasta thành cái bộ giáo dục và đào tạo thứ 2 chứ?

Những luật lệ, phép tắc khiến con người mau nản và bỏ đi. Tương tự như Fandom này bây giờ thôi. Bộ bạn nghĩ tự dưng nó tàn được à?

Thích một fandom nào đó cùng lắm chỉ kéo dài vài 2, 3 năm. Khi bạn cảm thấy bản thân mình quá tuổi với nó, bạn sẽ tự động rời đi thôi. Quy luật cuộc sống cả mà. Không việc gì phải nhìn lại và nói nó nhảm và không còn hay như lúc đầu. Tại bạn thay đổi thôi.

Không phép tắc, không ép buộc, không gì cả. Truyện của họ/bạn là của họ/bạn. Làm mọi điều bạn muốn kể cả khi nó không hề hợp ý với mọi người.

Hãy làm vì sở thích, đừng làm vì thiên hạ

Còn với những ai thấy khó chịu những thể loại này. Hm. Bạn đâu bắt buộc phải quan tâm? Những fic Creepypasta bạn cho là trẩu đều được biết đến nhờ một fic phốt nào đó.

Thế nghĩ kĩ này, trước đó, có ai quan tâm đến fic đó không? Chẳng ai cả, đúng chứ? Chỉ ngay và sau khi ai đó phốt, nó sẽ nổi lên. Chúc mừng, các bạn vừa bắt nạt một con người qua mạng rồi đó. Vui chứ?

Thôi thì, nói gọn lại. Những fic hướng dẫn đấy, bạn không phải bắt buộc làm theo như vậy. Kệ người ta, mặc ai nấy mà sống. Mình cứ làm việc mình thích.

Cố lên và quay lại với fandom creepypasta oc nào!

#stickitup

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net