Lý Lịch Park ChanYeol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Lý Lịch của Park Chanyeol

Tên hàn quốc: 박찬열 – Park Chanyeol – Tên gọi ở nhà: Park
Sinh ngày 27 tháng mười một 1992 (22 tuổi) tại Seoul, Hàn Quốc
Nghề nghiệp chính: Ca sĩ Rapper Diễn viên
Anh chị em: Park Yoo Ra (chị gái của Chan Yeol)
Sự nghiệp âm nhạc
Hát thể loại nhạc: K-pop R & B Dance-pop điện tử
Biết chơi nhạc cụ: Guitar Bass trống Djembe Piano
Hoạt động trong ngành giải trí từ 2012-nay
Nhãn SM Entertainment (Hàn Quốc)
Avex Trax (Nhật Bản)
Hợp tác với EXO EXO-K SM Town
Website chính thức :
Chanyeol sinh ngày 27 tháng 11 năm 1992 tại Seoul, Hàn Quốc và tham dự High School Hyundai tại Apgujeong-dong, Seoul. Chanyeol có một người em gái tên là Park Yoora, làm việc tại MBC Trạm phát thanh ở Hàn Quốc. Cha mẹ của Chanyeol sở hữu một nhà hàng Ý "Viva Polo" ở Seoul.
Chanyeol đã được nhận vào một trường diễn xuất tư nhân khi anh được mười sáu tuổi, Chanyeol hiện đang là một sinh viên chuyên ngành Văn hóa và Quản lý Nghệ thuật tại Kyung Hee University Cyber cùng với các thành viên khác của EXO, Suho và Baekhyun.
Sau khi xem School of Rock trong trường tiểu học, Chanyeol bắt đầu được quan tâm trong âm nhạc. Chanyeol bắt đầu chơi trống sau khi ông nhìn thấy một người anh hùng đã chơi trống trong một bộ phim. Kể từ khi cha của Chanyeol đã làm việc trong âm nhạc trong những ngày trẻ của mình, Chanyeol đã dễ dàng tiếp cận với nhiều nhạc cụ trong tuổi trẻ của mình. Khi anh còn học trung học, học sinh lớp đầu tiên, Chanyeol tham gia một ban nhạc với người bạn tốt nhất của mình và chơi với chúng trong khoảng 3 năm. Chanyeol được chấp nhận như là một thực tập sinh của SM Entertainment sau khi đến vị trí thứ hai trong Smart Contest mẫu 2008. Khi lần đầu tiên đã vào SM entertainment, Chanyeol dự kiến sẽ hoạt động như ban nhạc Trax, nhưng đã thất vọng khi nhận ra sự khó khăn trong việc PR ban nhạc này. Sau khi lắng nghe âm nhạc khác nhau trong quá trình huấn luyện, anh bắt đầu tập trung vào rap
Chanyeol đã được chấp nhận vào S.M. Entertainment trong năm đầu tiên của trường trung học sau khi giành vị trí thứ hai trong cuộc thi Người mẫu thông minh năm 2008. Trong thời gian này, Chanyeol đã tham gia vào ban nhạc trường học của mình, "Siren". Chanyeol đã xuất hiện một số phương tiện truyền thông trước khi ra mắt với EXO, bao gồm cả video âm nhạc của TVXQ "HaHaHa Song" vào năm 2008. Năm 2010, Chanyeol đóng vai chính trong MV của single tiếng Nhật "Genie" Girls 'Generation. Chanyeol đã thành công trong "Twinkle" MV TaeTiSeo của năm 2012. Chanyeol đã được đào tạo bốn năm trước khi khởi đầu với nhóm nhạc Exo vào ngày 08 Tháng Tư 2012.
Chanyeol là thành viên cuối cùng của EXO được chính thức giới thiệu với công chúng, vào ngày 23 tháng 2, 2012. Chanyeol trích Jason Mraz và Eminem như những ảnh hưởng lớn nhất của ông, mặc dù ông là một fan hâm mộ của ban nhạc rock như Muse, Green Day, Nirvana, và X -Japan ở trường trung học.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net