Baekhyun1stOst

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồi thấy D.O này, Chen này, có hát nhạc phim, có hẳn một bài hát riêng của mình, cảm thấy hay lắm. Nghĩ nghĩ không biết bao giờ anh nhà cũng sẽ như thế đây.o(╯□╰)o
Kể ra từ ngày sa vào lưới của Byun Baek, không ngày nào không mong Exo mau mau ra show mới, Byun Baek nhanh nhanh đi tham gia các chương trình. Mới đầu là do muốn được nhìn thấy cậu ấy nhiều hơn, được xem cảnh Byun Baek phá anh em, pha trò. Sau này biết thêm được vài thứ, lại nghĩ thầm, không biết bao giờ cậu ấy mới làm "cái này cái kia". Muốn lắm, nhưng biết sao được, đành đợi, đợi, và đợi.( ̄- ̄)
Lại nói, "cái này cái kia" bao gồm cả việc đóng phim, hát một bài hát của riêng mình. Cứ ngỡ phải đợi chờ lâu, chắc phải đến mấy năm nữa. Ai biết, lại nhanh đến thế này.
Hứng khởi lắm. Ban đầu là hóng phim, tò mò tự hỏi Byun Baek Hyun sẽ thành dạng nhân vật gì. Xem xem cái giới thiệu, thấy hoành tráng phết. "Hoàng tử Ballad của châu Á" cơ mà :))
Xong xem phim, đau lòng nhận ra, "Hoàng tử" lắm trò như ngoài đời, mà đất diễn lại ít quá. :( kể ra cũng do lòng tham thôi, đối với cậu ấy chẳng chuyện gì mình thấy đủ cả.╮(╯_╰)╭
May mà có nhạc phim cứu vớt tâm hồn bé bỏng. END nhá hàng có một đoạn, mà cứ nghe đi nghe lại mãi, nghe nhiều thành ra..thuộc luôn mấy lời thoại của diễn viên bị lẫn vào nhạc :)))
Cắt cắt dán dán làm nhạc chuông, rồi đem đi khoe khắc nơi, bảo Baekhyun nhà tớ hát nhạc phim rồi này, có hẳn một bài hát của mình rồi này!!
Phát rồ vì một đoạn nhạc như thế đến mãi tận khi có bản full. Khỏi phải nói, cấp bậc điên cuồng lại được nâng cấp lên rồi.
Nghe cậu ấy hát, nghe cái cách cậu ấy nhấn nhá từng câu từng chữ. là một kẻ mù tịt âm nhạc, chẳng biết nói gì ngoài 12 từ "Hay! Quá hay! Rất rất hay!","Tuyệt! Quá tuyệt! Rất rất tuyệt!"
Thật sự là xúc động ghê gớm. Byun Baek Hyun có một bài hát cho riêng mình, thoải mái phô bày giọng hát của cậu ấy rồi kìa. Cảm tưởng muốn hét lên cho tất cả nghe thấy, thế nhưng phải kiềm chế, vì lúc đấy cũng đã là 11h đêm :)))
Bài nhạc phim đầu tiên của Baekhyun, cậu ấy chắc chắn đã luyện tập rất nhiều. Giọng hát ấm áp đầy nội lực và có chút tinh nghịch, cái cách luyến láy lạ lạ ấy. Mọi người đều nói cậu ấy tiến bộ hơn xưa. Byun Baek Hyun đã làm rất tốt! Cậu ấy không làm ta phải thất vọng bao giờ mà ≧﹏≦

Hội fan B cũng thấy điên cuồng hết lên. Thế nên chưa gì bài nhạc phim đã trèo lên ngôi thứ nhất của bao nhiêu Bảng xếp hạng rồi. Tự hào quá!
Ngày hôm nay, có MV của Beautiful rồi. Mặc dù chỉ là những phân cảnh nhỏ trong phòng thu âm được lồng ghép với nội dung phim. Thế nhưng cũng rất hay. Được nhìn thấy cách cậu ấy nhắm mắt, cất tiếng hát, hòa quyện tâm hồn vào lời ca, cậu ấy ngân nga giai điệu lúc mở đầu.
Một trong những điều Byun Baek làm tôi say chính là cách cậu ấy hát các bài ballad dịu ngọt. cậu ấy đem cả tâm hồn mình hòa cùng bài ca, đôi mắt nhắm lại, tập trung cảm thụ, khi giọng hát cất lên, cả nét mặt, biểu cảm lẫn giọng hát ấy đều quyến rũ ta, làm ta say, chìm đắm trong ấy.
Lúc cậu ấy hát chính là lúc đẹp trai nhất. ╮(╯▽╰)╭

Phải nói rằng, Byun Baek Hyun thật sự rất biết cách câu dẫn người :))
Beautiful là khởi đầu cho sự nghiệp nhạc phim của Baekhyun. Bài đầu tiên rất ổn, mong rằng sau này anh nhà sẽ có nhiều cơ hội hơn, các bài hát ấy sẽ còn hay hơn nữa. ≧﹏≦
Aigoo.
Thôi thì, ai chưa xem thì nhớ lên youtube xem đi nhá. :))
↖(^▽^)↗


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net