Chúc mừng năm mới!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Đây là part cuối cùng của "Những gì liên quan đến Baekhyun". Tôi vẫn sẽ viết, nhưng là viết ở một phần khác, để riêng cho năm 2016. Nếu mọi người quan tâm có thể vào mục "tác phẩm" của tôi và tìm kiếm. Ngoài ra trên facebook tôi có một page tên là "My Baekhyunee". Cập nhập cũng nhiều, đầy đủ hơn ở wattpad. Nếu mọi người có hứng thú thì hãy đến tham quan thử xem nhé. Nick FB tôi cũng đã để link ở phần giới thiệu. ^^  

(Phần mới tôi đã viết rồi, tên là Tâm sự của fangirl 2016, link cũng đã để ở dưới cmt, mọi người tới xem và ủng hộ nhé.)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Byun Baek Hyun, năm mới vui vẻ!

Nhanh thật nhỉ, mới đó mà đã sang năm mới rồi, lại một năm trôi qua cùng biết bao kỉ niệm, vui có, buồn có, nhưng cũng thật đáng nhớ.

Baekhyun ơi, tính đến thời điểm hiện tại tôi đã đi cùng cậu được một năm hai tháng năm ngày, quãng thời gian này tuy ngắn nhưng nó khiến tôi cảm thấy rất vui vẻ, rất hạnh phúc. Chính bởi vì tôi đã quen biết cậu đấy, là nhờ có sự xuất hiện của cậu trong cuộc sống của tôi.

Cậu biết không, thời gian, công sức tôi dành cho cậu, tình yêu tôi dành cho cậu còn lớn hơn rất nhiều so với dành cho chính bản thân mình. Yêu thương cậu dần trở thành một thói quen, mỗi ngày lên mạng việc đầu tiên là tìm kiếm thông tin của cậu. Thấy cậu khóc tôi cũng khóc; thấy cậu vui vẻ, chẳng biết từ bao giờ trên môi tôi đã hé nụ cười. Tất cả mọi hành động diễn ra tự nhiên giống như phản xạ vậy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Năm 2015 này cậu đã làm rất nhiều việc khiến tôi tự hào.

Việc khiến tôi bất ngờ nhất chính là sự tiến bộ trong giọng hát của cậu. Hay hơn, sâu lắng hơn, tiến bộ hơn – đó chính là những điều tôi cảm nhận được, và. Byun Baek Hyun! Những highnote của cậu thật sự đã khiến tôi nổi da gà. Thật không thể tin nổi khi nghe highnote trong bài El Dorado, tôi đã rất sốc đấy. _(:3 ) /)_

Vũ đạo của cậu cũng đã tiến bộ vượt bậc, tôi thích nhất là xem cậu nhảy đấy, thế nên năm nay tôi rất ưng ý các động tác của cậu. Vui hơn nữa là cậu được góp mặt vào vị trí trung tâm, nhảy cạnh hàng ngũ dancer của nhóm. >///<

Tôi vẫn cứ ao ước việc cậu có bài hát riêng của mình, hay đi đóng phim. Và năm nay tôi đã được thỏa nguyện rồi, Beautiful là bài nhạc phim đầu tiên của cậu, cũng chính là bài hát tôi yêu thích nhất trong năm nay.

Năm nay cậu được giao hai bộ phim, tôi mừng như điên vì điều đó. Thật tiếc là Dokgo không thể quay phim, may mắn làm sao còn có Moon Lover, mặc dù còn chút khó khăn gặp phải, nhưng tôi tin rằng cậu sẽ vượt qua được thôi, vì cậu là Baekhyun mà. Byun Baek Hyun!! Cố lên!! Hoàng tử của tôi cố lên nào!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Làm fan của cậu, có lúc vui có lúc buồn, có lúc cảm thấy thật sự bất lực vì không thể làm được gì lại có lúc hoang mang không biết nên làm gì đây.

Nhưng tôi không hối hận, cũng không muốn từ bỏ.

Byun Baek Hyun, cảm ơn cậu.

Vì yêu thương cậu nên cuộc sống của tôi trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Vì yêu thương cậu nên tôi phát hiện ra kĩ năng viết của mình cũng không tồi. :))

Vì yêu thương cậu nên tôi gặp được những người bạn rất tốt, họ đều là những người yêu thương cậu hết lòng. Lần đầu tiên tôi biết được rằng có nhiều người giống tôi đến thế.

Baekhyun! Năm 2016 đã đến rồi! Cậu sắp được nửa 50 rồi đấy, buồn nhỉ :))) Dù cậu có nửa 50 hay 50 tuổi, với tôi cậu cứ mãi là bé Byun thôi. Đồ cún con!! :))

Ê Byun, nhớ ăn nhiều vào, mặc ấm nữa, đừng có tập gym hay giảm cân nhiều quá làm gì, tập luyện cũng phải có mức độ, cố gắng vừa phải thôi, không phải cố quá làm gì đâu, đi ngủ nhớ đắp chăn cẩn thận, lo lắng ít thôi, vui vẻ lên, không được ốm biết chưa!!!

Tôi mong rằng trong năm 2016 này sẽ có nhiều niềm vui đến với cậu. Chàng trai của tôi, chúc cậu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Đừng lo lắng hay sợ cô đơn vì bên cạnh cậu còn có tôi và nhiều người khác luôn luôn tin tưởng và ủng hộ cậu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ các bài viết của tôi. Tất cả những bình luận, bình chọn của các bạn đều là nguồn cổ vũ động viên rất lớn cho tôi. Yêu các bạn.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Vẫn yêu Baekhyun nhé!

Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Miyu, Nấm, Thùy Vân, chị Lai Lai và Leng Keng. Cảm ơn đã tin tưởng, ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa rồi

Năm mới vui vẻ!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net