EXO Baekhyun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có người nói, lần này Byun Baek Hyun về, sẽ dành tặng cậu ấy Black Ocean.


Một số thành phần Exo-l thật buồn cười mà.


À không, có lẽ chỉ Exo-l Việt Nam mới có cái kiểu này.


Người mà mấy bạn muốn tặng cho Black Ocean là người đã giúp đỡ thần tượng của bạn, quan tâm thần tượng của bạn, chăm sóc cho thần tượng của bạn. Đừng nói Byun Baek Hyun không làm thế với các thành viên của Exo.


Là con người sao lại không biết phân biệt đúng sai vậy chứ?


Tại sao lại làm khổ cậu ấy thế? Tại sao cứ phải làm tổn thương cậu ấy? Buồn cười ở chỗ các bạn còn nói rằng mình là Exo-l.


Cậu ấy cướp tiền của ai à? Giết ai à?


Byun Baek Hyun là người luôn luôn giơ L-sign, luôn luôn cảm ơn fan của nhóm, lúc nào cũng Exo-l,... Và giờ cậu ấy nhận được cái này đây?


Fan nhóm nhạc khác chỉ mong thần tượng của mình không rời nhóm. Các bạn, đã mất Kris, Luhan rồi. Lại còn muốn thêm Baekhyun?


Các bạn ác lắm. Các bạn không thèm bảo vệ cậu ấy nhưng cậu ấy lúc nào cũng nghĩ đến các bạn.


Thật kì lạ. Trong số những người ghét cậu ấy, mấy ai hiểu biết rõ, hay chỉ hùa theo? Không hề tìm hiểu kĩ, nghe người ta nói rồi gán cho vài tội, rồi ghét, rồi làm tổn thương người khác.


Idol mà, có người ghét, có người thích. Idol các bạn cũng thế thôi, các bạn ghét Baekhyun, cũng có những người giống như các bạn ghét idol các bạn. Người ta không thèm quan tâm idol các bạn tốt như thế nào, hát hay ra sao, mọi cố gắng đều bị phủ nhận, người ta ghét thì làm gì chẳng là sai. Như thế, các bạn có tức, có bực không? có cảm thấy đám người kia vô lý quá mức không?


Có qua có lại. Mình đối xử với thần tượng của người khác ra sao rồi sẽ có lúc, có người làm như thế với thần tượng mình.

:)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net