Chapter 10: Bão lửa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  | Xin lỗi độc giả vì hơn ba tuần qua chú lười này bận xếp đồ chuẩn bị bay tới trời tây và đêm qua không làm quà trung thu. Chap này hơi ngắn nhưng hạn trong tuần sau sẽ làm chap tiếp dài gấp đôi thế này. Vô cùng xin lỗi các bạn, mong các bạn lượng thứ cho sự lười của cô bé|


"Once more into the fray, 

Into the last good fight I'll ever know. 

Live and die on this day,  Live and die on this day."

- The Grey-

--------------

- Chuyện gì thế này? – Klose tròn mắt khi thấy An Phong mở cửa một buồng giam trống, phía sau Christopher đang vác Kowaski. – Tôi có bảo hai người manh động vậy đâu!

Phong lắc vội đầu, đoạn ra hiệu cho Topher đặt Kowaski xuống giường rồi bước ra chốt cửa lại. Cô im lặng, nhưng mắt thì xoáy thẳng vào Topher, cái tia nhìn khiến anh vô cùng bối rối. Anh thở dài:

- Alex mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Khi bị đẩy tới cùng điểm không thể phản kháng, nhân cách sát nhân tự động hiện ra. Sau khi trở về nhân cách gốc, anh ấy sẽ hoàn toàn không thể nhớ những việc mình đã làm.

- Vậy những cái xác trước đây... - Klose liếc nhìn Topher kinh hãi.

- Không! Không phải Alex. Đối tượng bị nhân cách kia tấn công chỉ là những ai gây ra trạng thái bất ổn đó cho anh ấy. Những cái xác trước đây là do kẻ khác, do kẻ khác làm.

Klose im lặng một lúc, đoạn hắn dướn mày với cái vẻ cũng chẳng mấy quan tâm:

- Vậy Alexander Kowaski về phe của Hội Con Lửng chứ gì?

Christopher gật đầu, mắt vẫn hướng nhìn về phía Kowaski. Anh không để í tới thái độ ngang ngược kia.

Đợi Klose bước khỏi, Phong mới đặt tay lên vai anh.

- Anh ấy cố biến thành một người đàn ông để khác biệt hoàn toàn với nhân cách còn lại. – Topher thở dài – Khi biến đổi sang nhân cách đó, Alex là một cô gái. Em đã nghĩ nếu có thể trấn an tâm thần hoảng loạn và giữ cô ấy mãi trong trạng thái của một cô gái mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn... nhưng mọi kí ức cái đêm cô ấy giết cả gia đình lại quay về. Cô ấy không chịu nổi điều đó. Em chẳng thể làm gì...

Anh không nói nữa nhưng Phong hiểu. Có lẽ đối với Topher, tình cảm Kowaski cũng giống như con hươu với đôi sừng kiếm của An Phong: tất cả chỉ xuất hiện trong một giấc mơ kì dị, và càng tới gần, ta càng biết rằng chúng không hề tồn tại. Chắc đã có lúc Christopher nghĩ rằng nếu Alex là một cô gái thì cô ấy có thể yêu anh? Trong tích tắc Phong loáng thoáng nghĩ về Anthony.

- Sao hội Raven với Balwin đi lâu thế nhỉ?

Câu hỏi đó bất chợt khiến Phong quay về thực tại. Raven!? Cô lao nhanh ra tóm lấy gáy Klose mà kéo lại:

- Raven đâu?

- Bình tĩnh nào...- Klose nhăn mặt – Phái con nhỏ với thằng Balwin tới phòng Victor Sinclair thôi mà, lão này còn đang thọt, lo gì?

Victor Sinclair chẳng phải gã bị Scarlet Kur đánh bại hôm trước sao? Quản giáo và tù nhân đều ăn chung một loại cơm tù, sao mà tên kia vẫn còn đang bị thương được cơ chứ. Nghĩ vậy nhưng Phong vẫn kiên nhẫn đợi. Raven chắc sẽ ổn thôi.

Được nâng cấp làm quản giáo, Scarlet Kur cũng có phòng riêng. Căn phòng ả nằm sát khu vệ sinh chung cuối dãy. Đôi lúc ngủ ở đây còn nghe rõ tiếng người ta đi vệ sinh ở sau bức tường bên cạnh, nhưng ả đâu dám cằn nhằn. Vì cái chức quản giáo này Victor Sinclair cho không ả, chứ ả cũng biết rõ, ả cũng chỉ như con kiến dưới chân hắn mà thôi. Thế mà đợt đấu đó hắn để thừa cho ả thắng, lại còn để ả đọc được những điều tra bí mật về Alexander Kowaski. Scarlet biết ả là người được chọn, cũng như khi ả được chọn để sống trong trò Truth or Dare. Thế nên ả ngoan ngoãn nghe lời Victor Sinclair như một cú cún, giữ kín dùm hắn chuyện giết người theo cách của Kowaski, biết đâu một ngày hắn cho ả và người của ả thoát khỏi án tử trong đợt tuyển cuối này?

Vừa tối Sinclair mở tiệc rượu, ả cũng có uống đôi chút rồi về nằm, nhưng không sao ngủ nổi vì có lẽ uống nhiều nên các quản giáo đi vệ sinh hơi thường xuyên. Giờ im ắng rồi, ả cũng chẳng thể ngủ vì hình như ai khóa vòi không chặt, cứ để nước nhỏ giọt tong tỏng chảy. Ả cố nằm nhây ra nhưng tí rượu với âm thanh tí tách này đau đầu quá. Scarlet đành bật dậy, mở cửa phòng mà đi ra nhà vệ sinh khóa nước lại. Nhưng rồi ả biết nhà vệ sinh không hề dò nước. Tiếng tí tách ở ngay đối diện cửa phòng ả.

Vị thánh nhân của ả được treo cao với bộ phận sinh dục nhét đầy khoang miệng. Phần thịt lưng bị xẻ làm đôi và được móc ngược lên trần nhà tạo thành hình một đôi cánh xấu xí dị tật. Phần bụng bị rạch phanh và nội tạng chảy dài xuống dưới. Máu theo đó mà nhỏ giọt, rơi tí tách xuống sàn nhà.

" Quà tặng quý cô thích nói những điều thừa thãi."

Dòng chữ khắc trên chán cái xác như cây búa đập mạnh vào mặt ả.

Scarlet Kur kinh hoảng nhìn cái xác của Victor Sinclair mà không kêu lên được thành tiếng. Có phải đó là do những lời ả đe dọa Kowaski mà ra nông nỗi này?Mẹ khiếp! Ả muốn chửi thề. Người mạnh như Victor Sinclair còn bị đem ra trưng bày. Liệu người tiếp theo bị tùng xẻo có phải ả hay không?

Scarlet lấy lại bình tĩnh, hít một hơi sâu rồi đóng cửa phòng vào đi ngủ, vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng đương nhiên ả chẳng thể ngủ. Ả mong sớm có một ai đó dậy đi vệ sinh vào ban sáng và phát hiện ra cái xác chứ ả không dám dù chỉ một chút dây dưa vào chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net