Chương 3: Những kỉ niệm đáng nhớ của mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý: Mong là sẽ không có mâu thuẫn gì đó xảy ra khi đọc xong chương này

Trong năm 2018 có rất nhiều kỉ niệm không bao giờ quên. Mặc dù có sự mâu thuẫn với nhau và đã làm hòa, nhưng vẫn còn nhiều kỉ niệm đáng nhớ khác và "đau đầu" khác trong năm nay. 

Trong năm 2018 này, mình có lúc đã phải đối phó một mình với bọn trẩu. Đầu năm, mình đã phải đối phó với 1 con trẩu fan tiun đi gây war với tất cả các anh em. Vào tháng 7, mình đã phải rất vất vả khi war với thằng trẩu tre Tiun vì chửi Youtuber Pewpew cùng nhiều Youtuber khác. Tháng 9, khi Team Diệt Trẩu bắt đầu tan rã, tất cả thành viên còn lại trong team Trẩu đã đi gây war và cả 2 phe tạm thời là đã làm hòa. Và chuyện buồn nhất ở đây là chuyện xảy ra vào giữa tháng 6, khi 3 thành viên trong đó có thằng Trương Quang Vinh đã rời team và gây war, chỉ sau đó tầm chục ngày, cả 2 bên đều đã làm hòa nhưng thằng Vinh vẫn tiếp tục phản team và đi theo con đường dụ dỗ của mấy đứa bạn của nó. Và vừa mới xảy ra gần đây vào 30/12, nick Facebook phụ của mình đã bị thằng nào đó hack bị đổi mật khẩu vào lúc 14h chiều 30/12 và phải đợi tối muộn thì mình mới biết sự việc. Và hậu quả ở đây là mình không thể đổi mật khẩu cũng như không thể vào nick đó của mình được. Giờ thì nick đã đi vào dĩ vãng. 

Sau những câu chuyện buồn đó thì có nhiều dấu hiệu tích cực về sự phát triển của kênh Bellamy Bùi cũng như kênh Fan Thám Tử Lừng Danh Conan. Trong 1 năm, kênh Bellamy Bùi đã tăng lên hơn 500 người đăng ký, kênh Fan Thám Tử Lừng Danh Conan đã tăng lên hơn 150 người đăng ký. Số lượt xem nhiều nhất kênh Bellamy Bùi là 10630 lượt xem, đứng thứ 7 trong tổng số lượt xem video nhiều nhất trên kênh. Số lượt xem nhiều nhất kênh Fan Thám Tử Lừng Danh Conan là 15450 lượt xem, đứng thứ 1 trong tổng số video nhiều lượt xem nhất trên kênh. Và mình mong con số này sẽ tiếp tục như thế trong những năm tiếp theo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net