2. Năm mới bên Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit : Trước khi đọc thể mở bài Lonely - Hyorin vừa nghe vừa đọc sẽ hay hơn :3
~
Cuối cùng cũng đã gần kết thúc năm 2017, hiện tại là 11h45, bạn và Taehyung đang đứng trên cầu sông Hàn chuẩn bị đón giao thừa.

Đây là năm đầu tiên bạn đón giao thừa cùng anh vì những năm trước, anh đều đón giao thừa bên gia đình, có năm thì đón giao thừa ở Kí túc xá cùng 6 thành viên còn lại. Đây đúng là kỉ niệm khó quên đối với cả 2.

- Này, em đang buồn ngủ gần chết đây! Sao anh lại lôi em đến đây làm gì? - bạn vừa nói vừa dụi mắt, ngáp.
- Em đúng là con heo nái mà! Hôm nay là năm đầu tiên chúng ta đón giao thừa cùng nhau vậy mà em còn muốn ngủ à?! - Taehyung vừa nói vừa dùng 2 bàn tay bẹo má bạn.
- Đau quá!!! Anh bảo ai là heo đấy hả? Bỏ tay ra! - bạn giận dỗi hất tay Taehyung ra nhưng anh đã ôm chặt lấy bạn, thì thầm vào tai bằng giọng trầm ấm :
- Anh xin lỗi vì mấy năm nay đều đã không thể bên em vào ngày này. Những năm sau này anh muốn chúng ta sẽ cùng nhau đón giao thừa, rồi gia đình nhỏ của chúng ta nữa chứ! Tất cả sẽ ở bên nhau! - Những lời anh nói khiến bạn rất cảm động

Nhưng cảm thấy có gì đó sai sai, mặt bạn tỉnh hẳn ra

- Hả? Gia đình nhỏ nào chứ? Anh đang nghĩ gì vậy Hyungie?
- Em biết anh nói gì mà! Anh yêu em! - Anh khẽ nở nụ cười, phủ đôi môi mỏng của anh lên môi bạn, 1 nụ hôn sâu khiến cả 2 chìm đắm trong sự đê mê, ngọt ngào của tình yêu.

Đúng lúc đó pháo hoa đã nổ đầy trời báo hiệu sang năm mới. Xung quanh 2 người toàn là tiếng hò reo, chúc mừng nhau những lời chúc năm mới nên chẳng ai để ý lắm đến 2 con người kia cứ mặc kệ ngoại cảnh mà đứng hôn nhau thật sâu.

Hi vọng chúng ta sẽ đón những năm mới tiếp theo cùng nhau cho đến 100 năm sau, Hyungie!♥
...
Thả thính để chống bơ thôi >.<
Tiếp tục đón chờ Bành comeback nha!~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net