Thái Từ Khôn x Vương Tử Dị (H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh hôn lên đôi môi có màu đỏ mọng ấy, đùa giỡn với chiếc lưỡi đang rụt vào trong.

Nhẹ nhàng hà hơi vào chiếc cổ trắng ngần, anh nhìn yết hầu của cậu đang lên xuống lấy lại hơi thở sau nụ hôn nồng cháy. 'Quá khêu gợi' đó là những từ ngữ anh có thể tả cậu lúc này. Khuôn mặt nóng bừng, đôi mắt ánh lên tia mê người, cuốn hút. Anh không thể nào dừng lại được hành động sắp tới.

Đưa tay gỡ bỏ những chiếc nút trên tấm áo vest đen sẫm. Khuôn ngực nõn nã, xương sườn quyến rũ, nhũ hoa hồng hào, toàn bộ đều hiện ra trước mắt anh.

Hôn nhẹ lên xương quai xanh, lấy tay đùa nghịch nhũ hoa, nhếch miệng nhìn cậu đầy dục vọng.

Cậu mím môi, bắt mình không được thốt ra bất cứ âm thanh xấu hổ nào cả. Anh nheo mắt tức giận, để lại vài vết cắn trên cổ rồi còn bỏ lại vết đỏ khó phai trên khuôn ngực.

_"Anh muốn nghe thanh âm của em, Dị Dị à~"

Anh thì thầm, kèm theo vết cắn ngay vành tai của cậu. Có vẻ như anh đã đến giới hạn kiên nhẫn rồi, phải nhanh chóng ném thử mùi vị này mới được.

Anh vuốt nhẹ nhũ hoa sau những lần động chạm, phá phách thô bạo. Sau đó, liền trượt tay xuống phần xương chậu thon gọn của cậu mà kéo chiếc quần ra. Cậu không phản kháng nhưng lại nhíu mày, tỏ vẻ không hề muốn.

Tất nhiên là anh biết, còn cảm thấy biểu cảm đó thật đáng yêu. Trên người cậu giờ chỉ còn chiếc quần lót xám che thân nhưng sớm thôi cũng sẽ bị anh lột sạch. Cậu tự giác nâng hai chân lên gọi mời, kéo lõng chiếc quần lót ra để lộ lỗ huyệt hồng hồng cần được thao.

_ "Dị Dị à, em có yêu anh không?"

_ "Có..."

_ "Vậy thì tốt!"

Anh uyển chuyển đưa 2 ngón tay mình vào lỗ huyệt đang rỉ dâm thuỷ kia mà phá tung bên trong. Cậu khẽ rên lên vì đau bởi đây là lần đầu của cậu. Hai tay nắm chặt ga giường đến nhăn nhúm.

_ "Khôn Khôn, đau quá! hức~"

Đôi mắt cậu ứa đầy thuỷ châu vì nặng hạt mà lăn dài xuống hai bên má đỏ gấc.
Nhìn cậu lúc bấy giờ như một liều thuốc kích thích. Anh nhấn mạnh vào tuyến tiền liệt không dứt, tiếng rên rỉ của cậu vì đó mà lớn hơn.

_"KhônKhôn, khó chịu quá~"

Phía dưới của cậu đã cương lên, cảm thấy thật ngứa, cậu muốn chạm vào mà giải toả.

_ "Để anh giúp em, bảo bối."

Ném chiếc áo khoác sang một bên, kéo chiếc quần của mình xuống. Côn thịt cứng cáp của anh tiến lại, ma sát lỗ huyệt mới được khai mở xong.

Đồng tử cậu giãn nở nhìn phía dưới đầy sợ sệt. Anh cười mỉm đầy tà ác nói.

_ "Đừng lo anh sẽ làm-thật-nhẹ-nhàng."

Cậu ngây thơ mà tin lấy. Anh bất chợt đâm thật sâu vào trong, chạm ngay điểm mẫn cảm nhất. Đây là lần dầu của cậu mà...

_ "UWAAAAAAA...!!"

Cậu la thất thanh lên, cả người run lẩy bẩy, phía dưới cậu vì điều này mà sắp nhịn không nổi. Chỉ cần di chuyển hay chạm nhẹ là cậu sẽ bắn ra ngay.

_ "Khôn..Khôn... Hức~ Hức"

Anh nhếch mép cười gian, đưa ngón tay mình búng nhẹ vào 'tiểu khả ái' của cậu. Tiểu khả ái vì sự động chạm ấy mà bắn lên không trung dòng nước trắng đục dính xuống chiếc giường mới tinh.

_ "Ưm~"

Cậu vừa mới bắn xong, anh đã bắt đầu di chuyển, mạnh bạo đâm vào điểm mẫn cảm nhiều lần không dứt. Cậu liền khóc nấc lên như một đứa trẻ.

_ "Hức,..hức"

_ "Gọi anh là ba đi, bé con~"

_" Ba ba, hức~ hức!"

Lỗ huyệt co rút bao trùm lấy côn thịt cướng cáp đang rút ra và đâm vào bên trong cậu. Cảm giác sợ sệt đan xen cùng khoái cảm đang lấp đầy ý thức của cậu.

Anh khum đầu xuống hôn lấy đôi môi đang thốt ra những âm từ gợi dục. Anh cháo lưỡi với cậu không dừng, dịch miệng vì thế mà rơi khỏi vòm miệng. Anh muốn nuốt lấy cái mùi vị ngọt như mật ong này nhiều hơn nữa.

Cậu nhường như không thể thở nỗi, phía dưới thì bị côn thịt điên loạn đâm vào, phía trên như bị tướt đi sinh khí.

Nhận thấy được, côn thịt anh đang rút ra nhưng lại chừa phía đầu của côn thịt bên trong. Chưa nhận biết được chuyện tiếp theo thì anh đã thô kịt thúc toàn bộ vào trong mà bắn đầy dịch nhờn trắng đục. Nhờ thế mà anh lại được nghe cậu rên la thật gợi tình.

_"Uwaaa, ân~ ân~"

Anh vừa rút côn thịt mình ra thì chất nhờn ấy liền trào ra thấm xuống mặt giường. Cậu mệt mỏi, thở gấp nhưng lại toả ra yêu khí muốn người ta thao đến sáng mới thôi.

_" Nè bé con, tiếp tục nhé!"

Anh cười, mới có một hiệp thì làm ăn được gì với lại ngày mai cả hai đều rảnh. Anh phải thao chết ẻm.

_ "Con không muốn! ba ba à~"

Lỗ huyệt cậu hồi nãy như muốn nứt ra, rất đau nhưng anh đâu quan tâm. Anh xoay người cậu lại, cặp mông trắng hồng đưa ngay trước mặt như đang mời gọi anh. Anh lại thúc mạnh trong khi lỗ huyệt chưa kịp đóng, dịch nhờn vì thế trào ra nhiều hơn. Anh lấy tay vỗ mạnh vào hai bên mông đến mức lằn cả bàn tay. Cậu đau đớn mà khóc nấc lên.

_ "Ba ba...hức hức, đau mà~"

Cậu càng cầu xin càng khiến anh không thể tự chủ mà thao thao cậu thật thô bạo...

Hai người quấn quýt bên nhau đến gần sáng. Lỗ huyệt cậu không biết phải chịu thúc ra thúc vào nhiêu lần, cơ thể thì chi chít vết cắn lẫn vết đỏ đậm, nhạt. Cậu có lẽ khó mà quên được sự thoát loạn...

P/s: Yêu cầu H+ của popochuoi :>>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net