Giáng sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Trước Giáng sinh, bọn con gái định tổ chức một bất ngờ nho nhỏ cho tụi con trai, coi đây như là "Ngày con trai "(lý do chủ yếu là bọn nó tổ chức 8/3 với 20/10 cho mình rồi, không đáp lễ thì thấy có lỗi sao sao ý).

 Hội "Phụ Lữ " được thành lập. Toàn chị em với nhau, chủ đề chính là bóc phốt nửa còn lại của lớp( cái này là chắc chắn ) với cái event Giáng sinh. Sau một hồi thảo luận( giữa các cốt cán ), mọi người quyết định làm cũng đơn giản thôi, bóng bay khắp lớp , mỗi thằng 1 đôi tất, 1 gói bim + sữa, xong. Kế hoạch đâu ra đấy, tiền nong đủ cả, chỉ cần bắt tay vào làm ra việc là ổn.

  Cái ngày định mệnh ấy, dự định đến lớp làm lúc 3 giờ chiều. Đến 3 giờ 15 , đa số các bạn đều đến đủ --> bắt tay vào việc. Ờ thì, chuyện là, con gái ý, chân ngắn, trần phòng thì cao. Mấy lần trước, bọn con trai quay video những việc bọn nó đã làm để chuẩn bị cho mấy ngày lễ, thề luôn, nhìn vào thấy dễ dàng biết bao nhiêu, nhưng mà chịu thôi, biết làm gì được, đành phải treo bóng lên bóng điện :). Trông hơi kém sang một tí, nhưng mà có còn hơn không.những chuyện còn lại thì cũng đơn giản: dán giấy báo vào cửa sổ, viết "tâm thư", bày biện các thứ các thứ. Lúc xong xuôi và sửa soạn đi về thì thấy hội bóng rổ ( aka những đứa cao nhất lớp) vừa đến sân trường. Chỉ mong là bọn nó không làm gì, không động chạm, không táy máy và không thấy tò mò về mấy tờ giấy báo dính trên cửa trông rất đáng nghi kia. 

Khoảng 1 tiếng sau, trên 'hội phụ lữ " có tin : cửa sổ chưa đóng. Vì sao biết cửa sổ chưa đóng? Vì bọn kia bọn nó mở của sổ ra và nhìn vào trong rồi, còn quay cả clip gửi cho " hội thiếu nữ"("thiếu" nữ, get it?). Công sức chuẩn bị "bất ngờ' đổ sông đổ bể á. Giận tím người luôn á. Nói chung toàn bộ câu chuyện có thể rút lại bằng 1 câu:' chuẩn bị Giáng sinh bất ngờ nhưng bị phá tan tành '. Người ta nói, cái gì trước chữ 'nhưng' là vô nghĩa. Những gì người ta nói thường đúng, như là việc con nhà người ta luôn giỏi hơn con nhà mình, và câu chuyện này cũng thành vô nghĩa. Đời mà, kệ người ta đi mà sống, mình có sống cho người ta đâu?

P/S: Sau một buổi tối chơi trò "Bạn thân ơi", thì các bạn ý đã giữ được quà Giáng Sing. Mọi chuyện đều tốt đẹp (chắc thế ). Trích quote từ Nhung: " Dù sau này các cậu có là người đàn ông của ai thì vẫn mãi là thằng trẻ trâu trong lòng chúng tớ".

    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#daily