Chương 1: Phần 3: Lời hứa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta gặp hắn khi ta lên 10 tuổi, năm ấy cha ta là vị anh hùng võ công cao cường nổi danh gần xa mang hắn về nhà.

Ta nhớ lần đó quần áo trên người hắn rách rưới, mặt mũi lấm lem. Nhưng không có chút ngượng ngùng sợ hãi, nét mặt hiên ngang mỉm cười với ta.

- A Liên đây là Phong Vũ, nó mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa nhưng rất mạnh mẽ, có khí chất của bậc hảo hán. Ta mang nó về dạy võ cho nó mong sau này nói thay ta trừ gian diệt bạo giúp ích cho dân.

Kể từ đó ta và hắn ngày ngày ở bên nhau. Hắn luôn xem ta là vị tiểu thư đài các còn hắn thì thấp hèn không xứng đáng làm bạn với ta. Có lần hắn luyện võ tốt được cha ta khen thưởng, hắn liền mặt mày hớn hở nói với ta:

- Tiểu thư đợi sau này ta có võ công cao cường rồi sẽ mãi mãi bảo vệ một mình tiểu thư, mãi mãi chăm sóc theo sau lưng tiểu thư không rời. Tới lúc đó mong tiểu thư không chê ta phiền phức, đáng ghét...

Mùa đông năm ấy dù lạnh đến đâu ta vẫn thấy trong lòng rất ấm áp.... Cũng là lần đầu tiên ta biết mình đã động lòng yêu ngươi... Mùa đông năm ấy thật bình yên

Lời hứa năm xưa ta vẫn luôn ghi mãi trong lòng... Nhưng mọi chuyện bây giờ thay đổi rồi...Mùa đông năm này ta thành thân với người khác rồi... Lời ngươi hứa cũng tan biến rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net