Chương 5: Phần 3: Tôi biết mình là kẻ đến sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm đó cậu ấy mặc kệ tôi một mình, sánh bước bên Kỳ Kỳ tới bữa tiệc sinh nhật của cô ấy. Tôi tổn thương chứ, tôi cũng khóc chứ, nhưng tôi đều không nói với cậu ấy.

- A Lâm à, tớ thấy các cặp đôi yêu nhau sau một thời gian người nam sẽ lạnh nhạt với người nữ, cậu có như thế không?

- Không đâu, tớ sẽ không như vậy.

Ngày sinh nhật của tôi là ai đã quên? Ngày sinh nhật của tôi là ai đã bỏ tôi lại mà đi cùng người khác? Là ai đã ân cần dịu dàng quan tâm bạn gái cũ trước mặt tôi? Là ai nói lúc nào cũng bận không có thời gian dành cho tôi?

Tự trách bản thân mình quá ngu ngốc đâm đầu vào chỗ chết, biết cậu ấy chỉ nói lời ngon ngọt dỗ dành mình nhưng tôi vẫn muốn tin đó là thật, tìm đủ lí do biện hộ thay cho cậu ấy.

- A Lâm vì sao cậu thích tớ?

-  Cũng không biết nữa.

Tôi bây giờ cũng chỉ biết lặng im chịu đựng, tình cảm tôi dành cho cậu ấy ngày một nhiều, đến lúc này thì không còn cách nào thoát ra được nữa....

Tổn thương chồng chất tổn thương, sự lạnh nhạt của cậu ấy khiến tôi sợ hãi... Tôi nghĩ nếu lúc đầu vẫn tiếp tục yêu đơn phương như vậy thì cậu ấy trong lòng tôi vẫn là một người rất hoàn mỹ.

Tôi biết trong tim cậu luôn dành một vị trí đặc biệt cho Kỳ Kỳ... Vị trí đó đặc biệt đến mức tôi cũng không thể nào thay thế được... Tôi vẫn cứ nghĩ sự dịu dàng, quan tâm, chân thành của tôi sẽ khiến cậu rung động.... Nhưng tôi sai rồi, cậu chỉ cảm động chứ không rung động... Ngay từ đầu người đến trước là cô ấy, người khiến cậu động tâm là cô ấy.... Tôi vốn dĩ không có tư cách gì so sánh với cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net