Ánh mắt của em (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TOPIC: Mình đã từng nói đến việc ánh mắt của Thiên Tỉ có thể nhấn chìm bạn chưa nhỉ?!
Cảm giác đôi mắt cùng con ngươi của thằng bé cực hài hoà với khuôn mặt góc cạnh của nó, phải nói là tuỳ thời gian, gương mặt thay đổi như thế nào thì ánh mắt cũng từ đó mà biến chuyển theo.
Lúc nhỏ đôi mắt Thiên Tỉ mang lại cho mình cảm giác rất thuần khiết, ungây ngô nhưng cũng rất kiên cường! Thật sự ấy! Long lanh sắc hổ phách phản chiếu chân thực, tạo cho mình cảm giác yêu thương khó tả. Đứa bé này chân tâm thật sự thiện lương, ánh sáng từ đôi mắt khiến cho chúng ta một khi cảm nhận được rồi thì khó lòng nào dức ra, toàn tâm toàn ý yêu thương em ấy đến tận bây giờ.
Lớn thêm một chút, ừm...lúc em ấy tham gia RFT, mình cảm nhận được trong đôi ngươi Thiên Tỉ bớt đi một phần ngây ngô, lại thêm vào chút tinh nghịch ngọt ngào của thiếu niên mới lớn, nhiều thêm một phần sinh động. Nhớ lúc em ấy trở thành quán quân, thốt lên câu "TFBOYS thắng rồi" đôi mắt rực sáng, mình thật sự cảm thấy lúc bắt đầu lựa chọn em ấy quả thật không sai.

Đôi khi mình lơ lãng, quan tâm đến nhiều thứ, vô tình bỏ quên đôi mắt của em ấy. Nhưng đôi mắt ấy ngày nhày lớn lên, mang đến cho mình sự kinh diễm tột cùng. Là lúc em ấy lên bìa tạp chí T, đột phá trang bìa NYLON. Thiếu niên trước kia ngày ngày biến hoá, không ngừng lột xác. Một nhiếp ảnh gia vô cùng yêu thích em ấy từng nói rằng: Dịch Dương Thiên Tỉ là một viên ngọc quý, càng mài càng sáng, thật sự kinh diễm. Ánh mắt của em, phong thái bất cần đời, lạnh lùng mà không hề làm ta chán ghét, vẫn trong sạch như ngày nào.
Nói về ánh mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ, chỉ có một câu: Vô phương vạn biến, lưu mãi thiên thanh. Tuy rằng có thể biến hoá đa dạng là thế nhưng có một thứ độc nhất vô nhị, trong ánh mắt    của em chưa bao giờ thay đổi: sự trong sạch và thuần khiết. Tựa như trong giới giải trí xô bồ và đầy cạm bẫy, em ấy như dòng suối nhỏ chảy qua, không hề bị vẩn đục.
Ánh mắt em thanh như ngọc
Hổ phách dịu dàng toả sáng
Là chị tự mình tiến vào, say đắm trong sự thuần khiết của em
By #Meo


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net