#3 Lầm tưởng mình là tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại nói về người nổi tiếng đi ạ :))
Có rất nhiều người sẽ bảo tớ ăn theo người nổi tiếng , cố tình tạo phốt để nổi tiếng theo . Xin đính chính lại là có CHUYỆN THỰC SỰ CHƯỚNG TAI GAI MẮT tớ mới đưa lên đây :))) . Tớ nghĩ cũng sẽ có nhiều người cảm thấy giống tớ nhưng lại để kệ ( hoặc không ) . Thôi thì gác lại chuyện đó qua một bên đi , tớ sẽ vào thẳng vấn đề chính :))
Lưu ý : Không quy chụp ! Nếu có dùng từ " các bạn " thì hoàn toàn chỉ để nói NHỮNG cá nhân lầm tưởng mình là tác giả . Và bài rant ngày hôm nay không phải để đề cập những bạn tự vẽ truyện tranh và up lên wattpad .

Như các cậu biết , dạo gần đây việc up truyện tranh lên wattpad đang rất là hot . Vì sao ? Vì có những người muốn đọc truyện tranh và có những người muốn chia sẻ truyện tranh . Mọi thứ sẽ rất ổn nếu một vài cá nhân ( số đông ) up truyện lên lầm tưởng mình là tác giả .

Trước tiên , chúng ta cùng định nghĩa tác giả là gì ?

" Người trức tiếp sáng tạo ra toàn bộ hoặc một phần tác phẩm văn học , nghệ thuật , khoa học nào đó . "

Vâng ! Xin hỏi các bạn up truyện tranh có phải là người sáng tạo ra toàn bộ ( hay một phần ) tác phẩm mà các bạn đăng không ? KHÔNG ! Thế sao các bạn còn lầm tưởng mình là tác giả ? :)))

Đấy là một ảnh chụp màn hình ( từ khá lâu ) của một bộ truyện tranh gì đó ( hình như là " Tình chông gai " ? ) do một bạn " tác giả " up lên . Bạn ấy đã mở một vote ( nội dung như trên ảnh ) và quan trọng một điều . Sau chữ tác giả bạn ấy ghi là MỞ NGOẶC TA ĐÓNG NGOẶC . Theo như những gì tớ biết được dưới phần cmt thì bạn này xưng " ta - nàng " với các reader . Điều đó ám chỉ rằng bạn ấy cho mình là tác giả mặc dù chỉ là người reup truyện của một nhóm dịch khác ( theo thông tin thì bạn này đã xin phép thì phải ! ) .

Không chỉ riêng một trường hợp mà còn khá nhiều những " ca khó " khác làm tưởng bản thân là tác giả của bộ truyện tranh mà mình REUP :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rant