chương 2 : người được chọn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi vật vờ chapi cũng đã tới một thế giới xa lạ . ở đây mọi người đi bằng hai chân , di chuyển bằng xe oto ( đó chỉ là trong mắt của chapi)

Chapi bắt đầu vật vờ với những thứ sung quanh , rồi cậu bị một thứ gì đó hút vào . Chapi quay cuồng ko biết làm thế nào thì cái sức hút quái quỷ đó cũng biến mất . nhưng vì dùng sức mạnh trong lúc di chuyển chapi đã mệt và cạn kiệt năng lượng cậu chui lạ vào trong quyển tinh linh điển đẻ nghỉ ngợi . lúc  này ở đằng xa có một thằng nhóc đi tới cậu ấy tên là ( kaysou)  cậu ta vô tình nhặc được quyển sách , thấy sách lạ cậu tò mò cầm lên , cậu là một người chính trực nên sẽ ko bao giờ đọc hay soi mói đồ của người khác . nhưng đối với trường hợp này thì khác cậu đang bị lôi kéo cứ như quyển sách muống cậu mở nó ra . Rồi đẻ thỏa mảng cơn tò mò của minh kaysou mở quyển sách ra , đột nhiên kaysou nói

"Giải phóng"

(mà câu này chàng ai bày cho kaysou nói cả)
Rồi tất cả các thẻ bài trong tinh linh điển bay đi mất chỉ còn lạ đúng một thẻ , đó là thẻ của vua tinh linh ( gió)
Lúc này chapi cũng chiệu một tác đọng lớn , chapi bắt đài xuất hiện nhưng với hình dáng cực kì lạ . hình hài của một con lừa nhồi bong  . kay sou thấy choáng váng vì mọi chuyển xảy ra cực kì nhanh  và đặc biệt là sự xuất hiện của chapi ( con lừa nhồi bong) mà nó còn biết nói .

Sau một bình tỉnh kaysou mới hỏi

"ngươi là ai "

Lúc này chapi mới đáp
" ta là tinh linh chapi , là linh thú của hoàng gia và là vật cưng của nữ thần"

Kaysou tỏ vẻ ko hiểu . rồi chapi nói tiếp
" ngươi chắc hẳng là người được chọn đúng ung".

Kausoy lại tỏ vẻ ko hiểu

Lúc này kaysou mới nói

" là sao " " người được chọn gì"

Rồi sau đó chapi mới kể câu chuyện của mình cho kaysou nghe và vì sao các tinh linh vua lại bay đi

"Chỉ có người được chọn mới có thể ra lệnh cho các tinh linh vua .

Lúc này kaysou mới dần hiểu.

Nhưng cuộc hội ngộn  ko được lâu . tên mà lúc trước kamahas cử đi theo chapi nó đã lần tới đây nó đang muống chím tinh linh điển.
Nó dùng sức mạnh của mình và nó biến lớn ra phá hủy mọi thứ

Chapi lúc này cầu sinh kaysou hãy cúp đỡ và tiếng hành cuộc phong nhận kaysou là người được chọn .

Chapi nắm tay kaysou và hô to

" nhân danh linh thú cai quảng tinh linh điển ta ra lệnh cho vị thần vũ trụ hãy phong nhận kaysou là người được chọn " . Nói song từ trên trời rơi suống một cây bút bàng vàng , sáng lấp lánh .

Lúc này vali nói . " vị thần vũ tụ đã phong nhận cậu rồi kaysou "

Tuy chưa hiểu cái gì nhưng kaysou vẫn đòng ý rồi chapi nói tiếp . " triệu hồi sức mạnh đẻ tieu diệt tên tinh linh ma kia đi kaysou.

Đột nhiên kaysou nghe một âm thanh vang lên trong đầu mình là , " hãy nói theo ta "  rồi kaysou đọc theo.

" nhân danh người được nữ thần hearas công nhận ta ra lệnh cho ngươi hỡi cây bút mang trong mình quyền năng sáng tạo và ánh sáng của sự sóng hãy ban cho ta sức mạnh để ta chóng lại bọn dan ác . Triệu hồi " rồi sau đó cây bút bay lên và biến thành một cây trượng ánh sáng . lúc này chapi nói kaysou hãy dùng thẻ  vua tinh linh gió , kay sou làm theo và nói.

" nhân danh người nắm giữ quyền trượng ánh sáng ta trệu hồi ngươi hỡi vua tinh linh của những làn gió hãy xuất hiện và cúp ta ". Sau đó từ trong thẻ bài vua tinh linh gió đã xuất hiện ., nó mạnh mẽ như một cơn bão , rồi cuối cùng vua tinh linh gió đã tiêu diệt được tên tinh linh ma quái . rồi sau đó vua tinh linh lại trở về thẻ bài .

Kaysou cũng như chapi điềueetj mỏi .tuy ko hiểu chuyện gì nhưng kaysou vẫ vui và kaysou nói .

" chapi cậu cùng tớ về nhà tớ nhé , tớ muống hiểu thêm về chuyện vừa xảy ra  , chapi đồng ý  chui vào lại trong tinh linh điển .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net