1. TeenFic + Ngôn tình + Teencode,...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình biết một số câu chuyện gây ức chế cho các Authors viết truyện hay trên Wattpad thì rất nhiều. Như những truyện có: tình tiết dở tệ, diễn biến hư cấu, lời văn thì ít mà teencode + Icon thì nhiều, nhân vật thì phóng đại hết mức. Đa số những thứ trên thường xuất hiện trong Fanfiction và TeenFic rất nhiều.

VD1: IQ 399? Hay IQ trên 300,...
_ Hắn là một người tàn nhẫn, lãnh khóc, đẹp trai đến mức có thể khiến cho người đồng giới bị thu hút. Là con trai của chủ tịch tập đoàn Xe hơi lớn nhất thế giới (Tên?). Không những thế còn rất 'lạnh lùng, lãnh đạm?', xem mạng người như mạng *** đến nổi không thèm mở miệng nửa câu?. Còn là ông trùm Mafia của thế giới ngầm.
Môn phái giỏi nhất là bắn súng, đấu kiếm.v.v.

_ Cô...à mà thôi. Lấy Vd như thế thì đã đủ chứng minh cho các bạn thấy rồi.

VD2:
"T <3 e" Ns r a bế cô lên giườg...
("Tôi yêu em" Nói rồi anh bế cô lên giường... :((( )

Qua đó, những bạn đọc 2 VD điển hình trên cũng có thể thấy điều đặc biệt là: lời giới thiệu Rất rất hư cấu và lời văn thì toàn Teencode. Không biết những bạn đọc teenfic thì như thế nào, chứ theo như mình nhận xét thì: Xàm. Và chứng tỏ được cả Mức độ ATSM và chỉ số IQ của Authors như thế nào rồi.

Mà các bạn Authors viết truyện hay thì đếch ai thèm quan tâm. Còn ba thứ truyện tào lao thì lượt Like + View thì tăng vòn vọt O∆O

Mình cũng xin nhận xét nhé!
.
.
.
.
Người VN chơi Wattpad thì ít. Còn BUFFALO KIDS thì nhiều!!! °_°
.

.

.
Để giảm bớt vấn đề trên. Chúng ta cần:

Thứ nhất:
Hy vọng những bạn nhỏ hãy ít đọc Teenfic đi, thay vào đó hãy đọc những chuyện thực tế hơn và chăm học vào (IQ tăng) -> Từ đó, các bạn sẽ có suy nghĩ chín chắn hơn và bớt tào lao hơn nữa :3. Còn ngôn tình thì cũng không nên đọc: Vì nó quá sến súa và cũng phóng đại gần giống Teenfic. Khác teenfic ở chỗ là lời văn thì...cũng hay đấy, nhưng nó Không phù hợp với lứa tuổi từ 16 trở xuống. Thường những người viết truyện ngôn tình thì toàn là người lớn và có đầu óc mơ mộng, ảo tưởng hết thuốc chữa. Vì thế Đừng đọc TeenFic và Ngôn tình.

Thứ hai: Thay vì quá kén chọn truyện thì các bạn nên đọc nhiều thể loại + nhiều tác giả khác nhau. Nếu Fanfiction thì đừng quá say mê vào những chuyện tình yêu quá mức và cũng nên xem truyện viết về cặp đôi khác (Not 18+). Theo mình thì tình bạn còn làm được những thứ còn cao cả hơn cả tình yêu nữa chứ!!!
.

.

.

.
Hết rồi nhé! Hy vọng những bạn trẻ + bạn già đọc cái Rant này thì đừng ném đá mình nha!!! Cảm ơn rất nhiều :Đ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net