Chàng thỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bobby, người gây ấn tượng với em vì vẻ xấu lạ,người níu em ở lại với cái fandom này vì tính cách chân thành của mình.

Biết rõ là YG không quá quan trọng về ngoại hình của nghệ sĩ, nhưng ngay từ lúc thấy ảnh của anh trên Mương 14 thì em đã chửi trong lòng " xấu vãi lone"
Nhưng mà ai ngờ chỉ một năm sau, em lại đổ cái rầm vì vẻ đẹp hư cấu trong cái MV huyền thoại đó cơ chứ :((((
Nói chung em cũng chỉ là đứa mê trai đẹp thôi hoho =))))))
Vẻ ngoài anh không xinh lung linh như các idol Kpop hiện tại, em công nhận điều đó. Mắt anh không to, không hai mí, anh không có Vline, không có giọng hát ngọt ngào, không có làn da trắng sứ.
Nhưng Ji Won à, chính những thứ anh không-có đấy lại biến anh trở nên đặc biệt, chẳng đại trà, chẳng mờ nhạt.
Anh bật hẳn lên vì thân hình săn chắc, cơ múi rõ ràng, da ngăm khỏe, giọng rap trầm khàn quyến rũ, quai hàm sắc, đôi mắt một mí tí hi cong một vòng tuyệt đẹp khi cười.
Anh cười đẹp lắm ấy, anh biết không Ji Won?
Anh không xấu. Không hề. Đối với em, anh là người đàn ông đẹp tuyệt nhất. Và dám cá không chỉ mỗi mình em nghĩ như thế về anh đâu.
Em tôn trọng, và khâm phục anh. Một chàng trai quyến rũ, một đứa em đáng yêu, một người anh ân cần, một đứa con hiếu thảo. Em chưa từng thấy thằng con trai nào thân thiết với bố như vậy cả.
Nhiều luac em tự hỏi, anh vất vả đến nhường nào cơ chứ? Anh rời xa cha mẹ ngay khi vừa 15t, đến nơi xa lạ, không quen biết ai, cô đơn và buồn bã, tự vất bản thân và những ngày tháng tuổi trẻ vốn để vui chơi, học hành vào căn phòng tập bé tí teo, tương lai mờ mịt. Anh có bao giờ hoảng sợ không Ji Won? Sợ rằng tất cả mọi chuyện này rốt cục sẽ chẳng đến đâu, anh không bao giờ được thực hiện ước mơ của mình, không thể đưa bố mẹ về Hàn như mình muốn chưa? Tất cả thật mông lung nhỉ.
Nhưng mọi thành công đều phải trả giá bằng nước mắt mà :)
Anh đã trở thành Bobby, thành ước mơ của mọi fangirl, quán quân của SMTM3,   đã mua nhà và rước bố mẹ về, đã debut cùng những người anh em thân thuộc.
Đừng tự bảo bản thân xấu xí. Bởi anh đã vốn đẹp vì chính tâm hồn của mình rồi.
Bọn em mãi bên anh, Kim Ji Won

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net