Tự Tưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. 虽然我总是知道没有结果,但有一个人永远活在我的心里中。。。
Có một người mãi mãi tồn tại trong tim ta dù biết rằng sẽ chẳng có kết quả gì...

2. 有些人即使他们伤害了我,但我无法恨他们或忘记他们。。。
Có một số người dù rằng họ đã tổn thương ta nhưng ta vẫn không có cách nào hận hoặc là quên họ đi.

3.你和我从出生就一直关系。这种关系会将跟随我们的一生。也停止了我给你的感情。你有你的快乐生命。我也有正常的生活。但实际上,我偷偷地记得你说的每一个字和每一个话;你做的每一个动作和每一个方式;而且你的每一个思维和每一个爱好。最后我让自己沉入其中, 无法脱身。
Em và Anh từ lúc sinh ra đã định sẵn có một mối quan hệ. Và mối quan hệ đó sẽ đi theo ta suốt cả cuộc đời. Cũng cắt đứt tình cảm Em đang dành cho Anh. Anh có cuộc sống vui vẻ của mình. Còn Em những tưởng cũng có một cuộc sống bình thường. Nhưng thực ra, Em lại thầm ghi nhớ từng từ, từng lời Anh nói; từng cử chỉ, từng việc Anh làm; và từng sở thích, từng cách suy nghĩ của Anh. Cuối cùng Em để bản thân chìm đắm trong đó, không thể dứt ra...

4.有这么愚蠢的人,甚至知道没有希望 、仍然固执 。。。
Có những kẻ ngốc nghếch đến nỗi dù biết không có chút hy vọng nào vẫn cứng đầu lao vào...

5. 有些人最初发现没什么特别的,但一旦你关心上他、喜欢上他,你会发现就越来越不可能控制自己。
Một số người ban đầu gặp thì không có gì đặc biệt, nhưng một khi bạn quan tâm đến anh ta, thích anh ta, bạn sẽ thấy ngày càng không thể kiểm soát bản thân mình.

6. 也许你周围有很多人关心你,所以你永远不会注意我做了什么。
Có thể xung quanh bạn có rất nhiều người quan tâm. Thế nên bạn không bao giờ chú ý đến những gì tôi đã làm.

7. 你是我弟弟,也不是我弟弟。但是,我仅可能是你姐姐。因为你只把我当作你姐姐。
Em là em trai của tôi, cũng không phải là em trai tôi. Nhưng tôi chỉ có thể là chị gái của em. Bởi vì em chỉ xem tôi là chị gái của em.

8. 在我看来,最悲惨的事情不是不能说爱情的话。而是从一开始就知道不可能爱那个人,但也是爱上了他。
Theo tôi thì bi thảm nhất không phải là không thể nói lên lời yêu thương. Mà là ngay từ đầu đã biết rằng không thể yêu người đó nhưng vẫn yêu anh ta rồi.

9. 他就像阳光照耀着我黑暗的生活。但也是因此,我只能从远处观看,不能触摸或直视他。
Anh ấy giống như mặt trời chiếu sáng cuộc đời tăm tối này của tôi. Nhưng cũng vì vậy, tôi chỉ có thể theo dõi từ xa mà không thể chạm vào hay nhìn thẳng vào anh ấy.

10.不要容易某人或某事成为你的习惯。因为,一旦成为你的习惯,有很多事情,放弃并不容易。
Đừng dễ dàng để một ai hay một cái gì đó trở thành thói quen của bạn. Bởi vì, có nhiều thứ một khi đã trở thành thói quen thì từ bỏ không phải là điều dễ dàng nữa rồi.

11. 你的女孩是用水做的。但不要想错了。一旦她不再为你流泪,她就不再是你的女孩了。
Người con gái của bạn chính là được làm từ nước. Nhưng bạn đừng tưởng nhầm. Một khi cô ấy đã không còn rơi nước mắt vì bạn thì cô ấy không còn là cô gái của bạn nữa rồi đó.

12. 爱你的女孩,可以等你忘记你的前任,等你转身看她。但是当你不给她任何肯定时,她最终会感到疲倦,然后离开你。不要责怪她离开,或着考虑到她对你的爱是不够,而是你自己已经花了所有她的爱。
Cô gái yêu bạn có thể chờ bạn quên người cũ, chờ bạn quay đầu nhìn cô ấy. Nhưng khi mà bạn không cho cô ấy một sự chắc chắn nào thì cuối cùng cô ấy cũng sẽ mệt mỏi và rời xa bạn. Đừng trách cô ấy chưa gì đã rời xa hay coi tình yêu cô ấy trao bạn không đủ, mà là chính bạn đã tiêu xài hết mà thôi.

13. 想到不再见,不再想到他、是已经忘记了他。谁知道当他再次靠近我时,一切都会回到我身边。
Tưởng rằng không còn gặp nữa, không còn nghĩ đến là quên rồi. Ai biết rằng khi lại được đến gần anh, mọi điều lại trở về trong em.

14. 我爱你,但我不想、连我也认不出自己或做我一直鄙视的事情。很抱歉,爱不仅仅是追随内心,也有是一个有意识的头脑。
Em yêu anh nhưng mà em không muốn chính em không nhận ra cả bản thân hay làm những điều mà trước kia em luôn xem thường. Nên thật xin lỗi, Tình yêu không phải chỉ theo trái tim mà còn cần một cái đầu tỉnh táo.
15。当我因为想见面你而无法入睡时,你是有没有一个梦想遇到一个你认不出来的女孩?
Lúc em mất ngủ vì nhớ anh, anh có giấc mơ nào bắt gặp người con gái anh không thể nhận ra không?
____________________________________
Tất cả các câu nói trong này đều là cảm xúc của mình và tự chuyển ngữ qua nên có sai sót gì, các bạn thông cảm và góp ý cho mình với nha. ↖(^ω^)↗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net