Bonus 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Yêu một kẻ không biết trân trọng tình cảm của mình còn tệ hại hơn việc sống cô đơn."

[ Cảm ơn người đã rời xa tôi – Hà Thanh Phúc ]

"Nếu như đã không thể xoa dịu quá khứ, thì hãy để cuộc sống hiện tại là một món quà. Trong cuộc sống, có những người suốt ngày chỉ chăm chăm nhìn vào quá khứ tươi đẹp mà không biết trân trọng hiện tại – với những thứ mà họ đang có."

[ Vỡ vụn tuổi 20 – Gari ]

"Tôi đã từng đọc được ở đâu đó thế này, khi người ta bình thản với việc không có mình ở bên cạnh, thì có nghĩa là trong họ mọi thứ về mình đã không còn trọn vẹn nữa rồi..."

[ Vô vàn xuôi ngược, vô vàn thương – Gemi ]

"Đừng tự lừa dối mình rằng bạn có thể lấy được tình yêu của tất cả mọi người và trao đổi công bằng với chúng. Tình yêu vốn dĩ không bao giờ công bằng. Sẽ có những lúc bạn phải quyết định rằng, để họ ra đi chính là cách khiến bạn thanh thản hơn bao giờ hết."

[ Vỡ vụn tuổi 20 – Gari ]

"Giữa cuộc sống, dưới muôn vàn lớp vỏ từ nghèo khổ đến sang trọng, ta đều đang chết bởi chính mặt nạ mà mình đang đeo."

[ Đánh đổi – Phạm Anh Tuấn ]

"Cuộc sống là những lần gặp gỡ và biệt ly, là những lần lãng quên và bắt đầu, nhưng luôn có những chuyện, một khi đã xảy ra, sẽ để lại dấu vết; và luôn có những người, một khi đã tới, sẽ không thể nào quên."

[ Quyến luyến Rousillon – Xuân Thập Tam Thiếu ]

"Hãy yêu lấy chính mình khi bạn đã chịu đựng và bước qua nhiều thương tổn. Bởi tình yêu dành cho bất kì ai, cũng xuất phát từ tình yêu chính bản thân khi nó khao khát được yêu thương."

[ Người đi bán nắng – Minh Mẫn ]

"Cuộc sống con người luôn bị giới hạn bởi những thứ mà họ cho là đúng và thật, đó là cách họ định nghĩa về 'thực tế'. Nhưng thế nào là đúng và thế nào là thật? Tất cả chỉ đơn thuần là những khái niệm mơ hồ. Cái "thực tế" của họ có thể chỉ là ảo ảnh. Vậy chúng ta có thể nghĩ họ chỉ đơn giản là tồn tại trong cái thế giới riêng được hình thành bởi chính niềm tin của mình."

[ Uchiha Itachi – Manga: Naruto ]

"Tuổi thanh xuân như một khúc đường hầm xe lửa tối tăm, vừa hổn hển vừa phóng như điên dại. Sau đó, mỗi đứa đều ngã vào tình yêu rất nhanh.

Lúc đó luôn cho rằng yêu đương có thể cứu vớt hoàn toàn nỗi cô độc của mình. Chỉ sau khi trả giá quá nhiều, lãng phí quá nhiều thời gian mới hiểu ra rằng lối suy nghĩ đó thật sai lầm."

[ Đảo Tường Vy – An Ni Bảo Bối ]

"Trải qua bao hợp-tan-thương-hờn, tớ nghĩ tụi mình đã đến lúc chỉ cần biết nhau vẫn đang bình an, là đủ. Còn bình an cùng ai, đã không còn quan trọng. Không mong cầu chiếm hữu, không hỏi han khách khí, không dõi theo từng tí từng ly, chỉ thỉnh thoảng nhắn một cái tin vu vơ từ hơn mấy ngàn cây số, bảo rằng đang ăn món cũ, và nhớ nhau... Chỉ vậy thôi, là bình an rồi!"

[ Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và... Em – Anh Khang ]

"Cầu xin em, nếu trong một đêm ngẫu hứng, màn hình điện thoại của em hiện số của tôi, và em biết là tôi đang say, thì xin em đừng nhấc máy."

[ Và để cơn mưa nằm yên – Zelda ]

"Anh chẳng rõ em xuất hiện trên đời để làm gì nhưng chắc là để anh yêu..."

[ Tomoe – Manga: Kamisama hajimemashita – Julietta Suzuki ]

"Cuộc đời phải có những tương phản để ta biết trân trọng hơn những gì mình đang có."

[ Luật Ngầm – Tuệ Nghi ]

"Tất cả chúng ta đều là những con cá nhỏ trong một đại dương rộng lớn, gặp nhau rồi lại chia tay, chia tay rồi cũng sẽ có duyên gặp lại, hoặc là không..."

Nhưng tôi chắc chắn một điều, dù điểm xuất phát, hành trình, và điểm đến của mỗi người có khác nhau thế nào, thì chúng tôi – biết đâu cả bạn nữa – cũng đã gặp nhau, và làm nên vài điều kì diệu nho nhỏ nào đó.

[ Những con cá giữa lòng đại dương – Hikaru ]

"Đừng vì người ta khác mình mà dè biểu gièm pha, đừng vì họ khác mình mà ghét họ. Đừng cho những người ở nhà là buồn chán cổ hủ, cũng đừng lên án kẻ lang thang là sống vô ích vô tâm."

[ Ta balo trên đất Á – Rosie Nguyễn ]

"Khi trẻ, người ta vui chơi, yêu đương và làm những điều rồ dại. Người ta vẫn lớn lên mỗi ngày, sai lầm, đứng dậy, đi tiếp."

[ Đừng tháo xuống nụ cười – Khải Đơn ]

"Phải đứng ở tận cùng của đỉnh cao để thấy rằng thế giới hóa ra bé nhỏ và giản đơn như những bước đi hướng về phía trước."

[ Đừng tháo xuống nụ cười – Khải Đơn ]

"Đừng vô tình phán xét bất kì ai, vì bạn không thể biết những gì họ đã từng trải qua."

[ Tình yêu nhỏ trong thành phố lớn – Lê Ngọc Minh ]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net