Bonus 4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Có những việc, khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau."

[ weibo | Dịch: Jinie Lynk - ]

"Có đôi khi tâm tình lại đột nhiên tụt dốc, chẳng muốn nói chuyện cũng chẳng muốn làm gì. Người khác hỏi thăm, cũng không biết nên trả lời thế nào. Thật ra, không phải giả vờ trầm mặc, chỉ là không thể kể ra."

[ Weibo | Dịch: MLH (via h-chii) ]

"Đôi khi ông trời buộc bạn phải chấm dứt một mối quan hệ nhưng cũng không có nghĩa là lấy đi tất thảy hạnh phúc của bạn. Đó là bởi vì ngay cả ông trời cũng thấy được trong mắt bạn vốn không có hạnh phúc, ngay cả ông trời cũng đau lòng, cũng thấy được kẻ kia không xứng với bạn, cho nên mới khiến bạn nhất định phải buông tay."

[ weibo | Dịch: Jinie Lynk - ]

"Thật hi vọng ở một thời điểm nào đó có thể tìm thấy một người thích hợp với mình, cái gì cũng vừa vặn bù đắp cho nhau, chiều cao cũng hòa hợp, mấy lúc cãi nhau dù căng thẳng đến thế nào cũng sẽ chắc chắn rằng đối phương không bỏ mình đi, không giận quá hóa rồ đòi chia tay."

[ Weibo | Dịch: Jinie Lynk - ]

"Đăng status hay đăng ảnh cũng không phải vì muốn nói với ai đó rằng tôi đang ăn gì, đang làm gì, đang ở bên ai, cũng chẳng phải muốn lên mặt với ai. Mà chỉ vì muốn sau này già đi rồi, nằm phơi nắng, không có việc gì để làm cũng có thể lôi cái nhật ký online đó của mình ra, xem lại những năm tháng bên bạn bên bè, xem lại khuôn mặt của chính mình khi còn trẻ... Chứng minh rằng tôi đã sống trên thế giới này, vô cùng chân thật và vui sướng.

Chỉ mong đến lúc già đi hồi tưởng lại, tôi đã từng có một thời thanh xuân khiến tôi nhoẻn miệng cười."

© Weibo - Mẹ Cherry dịch

"Mười năm trước, những người xung quanh bạn đều căn cứ vào thu nhập của bố bạn để đối xử với bạn. Mười năm sau, họ lại căn cứ vào thu nhập của bạn để đối xử với bố mẹ và con cái bạn. Đây chính là con người và cuộc đời, ngoài cố gắng ra thì không còn lựa chọn khác. Hãy nhớ: Những đứa trẻ không có ô dù thì bắt buộc phải cố gắng chạy một mình!"

- weibo / Dennis Q. dịch -

"Sống thì không cần thiết phải đi lấy lòng ai, như vậy nhìn lại chỉ có chính mình bị ủy khuất. Làm người thật ra vô cùng đơn giản, cậu coi trọng tôi, tất nhiên chuyện của cậu cũng là chuyện của tôi. Còn cậu không coi tôi ra gì thì chuyện của cậu liên quan gì đến tôi?."

[ Weibo | Dịch: Jinie Lynk - ]

"Người nói yêu bạn và người cùng bạn kết hôn là hai người hoàn toàn khác nhau. Người nói yêu bạn có thể sẽ dừng lại vì bạn nhưng cũng sẽ không thay đổi con đường của bản thân, bất cứ lúc nào cũng có thể bỏ bạn mà đi. Nhưng kết hôn chính là người đó từ bỏ con đường của chính mình để bước chung một đường với bạn.

Cho nên yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người nói yêu bạn, cũng giống như người qua đường. Người kết hôn với bạn mới có thể gọi một tiếng người nhà. Thật hi vọng có thể mặc lên người chiếc áo cưới đẹp nhất, gả cho chàng trai tốt nhất."

[ Weibo | Dịch: Jinie Lynk - ]

"Mối quan hệ của chúng ta yếu ớt đến mức độ nào?

Tôi chỉ cần tắt máy tính, tắt điện thoại di động, thì có thể cả đời này bạn sẽ không thể nào liên lạc được với tôi."

[ Weibo / Dennis Q. dịch ]

"Có người nói với tôi rằng: "Cho dù bạn gặp được ai, thì đó cũng là người nên xuất hiện trong cuộc đời bạn, họ sẽ dạy cho bạn một vài điều gì đó."

Cho nên tôi tin rằng: "Cho dù tôi đi đến đâu, thì đó cũng là nơi tôi nên đến, trải qua một vài việc tôi nên trải qua, gặp gỡ vài người tôi nên gặp."

[ Weibo | NhímJung dịch ]

"Gặp một người chỉ cần ba giây, biết một người cần nửa năm, thích một người chỉ cần một câu nói, nhưng quên một người lại mất cả đời."

[ Weibo | Dịch: Jinie Lynk - Nanie's ]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net