Part 11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

347. "Khi yêu, sự dịu dàng của cô gái chính là cốt cách thục nữ, sự hoạt bát của cô ấy sẽ khiến người ta cảm thấy thoải mái đáng yêu. Nhưng khi hết yêu, thì dịu dàng sẽ trở thành đần độn, hoạt bát sẽ hóa điên khùng. Đương nhiên cô ấy không hề thay đổi, mà thứ thay đổi, chính là trái tim người kia."

[Em chỉ tiếc không thể ở bên anh đến già - Đường Phù Dao]

348. "Đâu có ai chỉ vào cô ấy và nói đây chính là tình yêu đích thực đâu, làm sao anh biết được chứ?"
Khi ấy, chỉ coi đó là một sự rung động khác thường thôi, đợi đến khi lạc mất nhau rồi, nếm thử cảm giác đau khổ đến cùng cực, lúc đó mới hiểu rằng, à, thì ra đó chính là tình yêu đích thực. Đúng thế, con người là như vậy."

[Ai còn chờ ai giữa mùa hoa nở - Sói Xám Mọc cánh]

349. ""Đã xa cách với người mình yêu, có oán hận cũng không để làm gì. Sau này khi chúng ta già, rất già rồi, quay đầu lại nhìn, tất cả cũng chỉ là hư ảo."

[Hoa Thiên Cốt - Fresh Quả Quả]

350. "Đừng cố chấp nhìn về hướng cậu ấy nữa. Cậu sẽ chết vì đau lòng đấy."

[ Sưu tầm ]

 351. "Thế giới tình yêu rất rộng lớn, có thể dung nạp rất nhiều ấm ức, nhưng thế giới tình yêu cũng rất hẹp, không thể dung nạp bất kỳ sự phản bội nào."

[Mảnh vá trái tim - Đản Đản]

353. "Rất nhiều người cho rằng, tình yêu của đôi nam nữ quen thuộc như người thân sẽ nhạt nhẽo chứ không cuồng nhiệt. Nhưng tình yêu cuồng nhiệt đến mấy cũng sẽ thay đổi, đối phương yêu bạn cũng có thể yêu người khác. Chỉ tình cảm bình thường như đối với người thân, mới là thứ tình cảm bền chắc nhất trong cuộc đời này."

[Trọn kiếp yêu - Huyền Mặc]

354. "Anh có, cô ấy cũng có, nhưng tôi không có, đó là tình yêu; cô ấy không có, anh cũng không có, mà tôi có, đó là sự cô đơn. Chứng kiến hạnh phúc của hai người càng khiến tôi thấy thêm trống vắng và cô đơn."

[Cảm Lạnh Mùa Hè - Vu Thiên Hâm]

355. "Nếu tình cảm và năm tháng cũng có thể nhẹ nhàng xé vụn, ném xuống biển khơi, vậy thì từ bây giờ tình ý của ta chỉ đành trầm mặc nơi đáy biển. Lời nói của chàng, ta thích nghe, nhưng lại không hiểu, trầm mặc của ta, chàng muốn thấy, nhưng lại không tỏ tường."

[Thịt Thần Tiên - Nhất Độ Quân Hoa]

356. "Cô độc giống như một chiếc áo khoác trên người nàng, ngày thường có thể như vô hình, nhưng mỗi khi tình cảm nồng ấm đến gần, lại như bị mưa thấm ướt, trở nên nặng trình trịch, đè lên nàng, bức ép nàng, không có cách nào vứt bỏ, chỉ có thể âm thầm chịu đựng, đợi đến khi mưa tạnh, đợi đến lúc gió hong khô."

[Họa quốc - Thập Tứ Khuyết]

357. "Mười năm trước, anh đạp xe tới đón tôi, mồ hôi ướt đẫm, thề non hẹn biển... Mười năm sau, anh đánh xe Audi đi đón cô ta, điều hòa mát mẻ, tình yêu nồng cháy... Đàn ông! Đây chính là đàn ông!"

[Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm]

358. ''Tôi chăm chỉ học tập, nỗ lực thi cử, dốc sức tạo dựng sự nghiệp, để khi người tôi yêu xuất hiện, bất kể anh ấy giàu có hay hai bàn tay trắng, tôi đều có thể giang rộng đôi tay, bình thản ôm anh ấy.''

{ Ngày đã hứa - Tân Di Ổ }

359. "Tuổi thanh xuân như một khúc đường hầm xe lửa tối tăm, vừa hổn hển vừa phóng như điên dại. Sau đó, mỗi đứa đều ngã vào tình yêu rất nhanh.
Lúc đó luôn cho rằng yêu đương có thể cứu vớt hoàn toàn nỗi cô độc của mình. Chỉ sau khi trả giá quá nhiều, lãng phí quá nhiều thời gian mới hiểu ra rằng lối suy nghĩ đó thật sai lầm."

[ Đảo Tường Vy – An Ni Bảo Bối ]

 360. "Chắc là khó chịu lắm, khi yêu mà giả bộ không yêu, khi buồn cố diễn mặt vui, khi đau tình mà phải tỏ ra vô tình."

[Cánh Đồng Bất Tận - Nguyễn Ngọc Tư]

361. " Chữ tình vốn không có quy tắc gì cả, do tâm mà sinh, Nhược Nhất nếu nghĩ là thích, vậy thì chắc chắn là thích rồi."

[Ta muốn đến Cửu Châu - Cửu Lộ Phi Hương ]

  362. "Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương?"

[Tuyết đoạt hồn - Quỷ Cổ Nữ]  

 363. "Anh bảo em cút thì em cút ,bây giờ anh bảo em quay lại ,nhưng xin lỗi ,em cút xa rồi !"

[ Chết !Sập bẫy rồi - King Kong Barbie ]

 364. "Hai đường thẳng giao nhau còn chả bằng hai đường thẳng song song.
Hai đường thẳng song song còn có thể nhìn thấy nhau, mà hai đường thẳng giao nhau lại càng ngày càng xa. Hai đường thẳng kia, huy hoàng giao nhau, rộn ràng trôi qua nhau. Mà điểm tương giao, chỉ là một chấm nhỏ."

[ Thế giới họ đang sống | 他們生活的世界 – Tác giả: Tiểu Lệ | 小厉 ]

365. "Trong truyền thuyết, nếu cá chép muốn hóa rồng, thì phải rút đi toàn bộ vẩy cá trên người mình, chặt đứt vây cá, mới có thể hóa thành rồng.

Trong truyền thuyết, con chim phải tự đốt cháy mình, trải qua cơn đau thiêu đốt của ngọn lửa, mới có thể hóa thành phượng hoàng.
Chẳng lẽ thanh xuân tất yếu phải trải qua ngu muội đau khổ, mới có thể đạt được sự khôn ngoan trưởng thành?"

[ Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó - Đồng Hoa ] 

367. "Em muốn một chiếc nhẫn,chiếc nhẫn ấy phải lấp lánh hơn cả ngôi sao kia"

[ Tường vi đêm đầu tiên - Minh Hiểu Khê ]

368. "Anh thích em vì em mang lại những điều khác biệt cho cuộc sống của anh. Trước khi em xuất hiện, anh cứ nghĩ rằng cả đời này anh sẽ sống một cuộc sống nhàng nhàng như vậy, sau khi em đến, những ngày chúng ta ở bên nhau vô cùng vui vẻ. Bắt đầu từ giây phút anh hiểu ra mọi chuyện, anh đã rất vui, có em ở bên anh, anh cảm thấy tương lai sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều so với trước kia anh từng nghĩ." 

[Ai còn chờ ai giữa mùa hoa nở - Sói Xám Mọc Cánh]

369. "Đừng để ý đến cái nhìn của người khác, nếu không sẽ sống rất mệt mỏi." 

[Tư Niệm Thành Thành - Quân Tử Dĩ Trạch]

370. "Điều làm người ta hoài niệm nhất chính là sự đơn thuần không thể quay trở lại."

[Tư Niệm Thành Thành - Quân Tử Dĩ Trạch]

371. "Tôi luôn có cảm giác, em thuộc về tôi, chắc chắn rằng em rồi sẽ yêu tôi!"

[Cớ sao mãi yêu em - Tâm Văn]

372. "Có một số người sẽ lựa chọn ai đó tạm bợ, sống đến đầu bạc răng long. Nhưng lại có một số người, họ cố chấp tìm kiếm người duy nhất trong sinh mệnh của mình, không ai có thể thay thế."

[Biến yêu thành cưới - Lục Xu]

373. ""Chúng ta đều đi đường một chiều, vì thế đã để lạc mất nhau."

[Ngang qua thế giới của em - Trương Gia Giai]

374. "Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua, phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại."

[Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm]

375. "Có một loại nhớ, như thiết như tha, như mài như ma, mãi không thể quên đuợc."

[Thích - Cảnh Hành]





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net