Những vấn đề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào tất cả mọi người! Chúng tôi đã dành ra topic này để giúp các bạn giải quyết những vấn đề mà hầu như bất cứ author nào cũng đều đang mắc phải.

Vào một ngày rảnh rỗi, bạn đang bừng bừng ý tưởng cho câu truyện của mình. Các tình tiết đều đã được dựng sẵn trong đầu, dự là mình sẽ viết thế này, như thế kia. Thế nhưng, có một điều khiến bạn lại vô cùng đau đầu. Đó là, không biết rằng vốn từ của mình đã đủ phong phú chưa, hay là  từ ngữ mình sử dụng đã đúng ngữ cảnh, đủ chiều sâu chưa? 

Hay đôi khi còn mất cả tháng trời ngồi đau đầu tìm cảm hứng sáng tác. Các độc giả thì cứ ráo riết đòi chương mới mà bạn thì không muốn một câu chuyện kém chất lượng ra đời. Khổ thế đấy! Bao nhiêu đêm ngồi thức khuya nghĩ những gì mình sắp sửa viết ra. Thế mà nghĩ hoài nghĩ mãi, tình tiết vẫn cứ ứ đọng không có gì đột phá mới mẻ.

Vâng. Vậy thì Hắt Xì Bang hoàn toàn là một nơi hoàn hảo cho bạn lựa chọn. Bằng những kinh nghiệm từ chính mình, tuy không nhiều nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm cách thoát khỏi những vấn đề trên. Vừa chia sẻ kinh nghiệm bản thân, vừa tích lũy thêm kinh nghiệm từ các bạn. Bằng cách ở mỗi chương - mỗi vấn đề mà chúng tôi đưa ra, các bạn sẽ bình luận cho chúng tôi biết những cách để khắc phục chúng của riêng bạn. Từ đó, chúng ta có thể cùng nhau học hỏi, bạn có lợi mà chúng tôi cũng không hề thiệt thòi.

Sau chương này, các bạn có thể bình luận dưới bài về các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi sẽ giải quyết những thắc mắc ấy theo từng tuần. Ưu tiên những vấn đề được nhiều người hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net