Cuộc sống bình thường: Hoan ái (22+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ji-hyo chỉnh lại tấm chăn trắng muốt cho Jae Suk,đưa bàn tay vuốt nhẹ mái tóc mềm của anh.Đôi mắt cô vừa âu yếm vừa thương cảm nhìn anh mê man trong giấc ngủ.Cô nhìn những thông số trên màn hình máy tính,tạm yên tâm khi những con số vô chi đã trở về ổn định.

_Anh ấy ngủ rồi à?

Tiếng Gary vang lên nhẹ hẫng sau lưng,nhưng cũng khiến cô giật mình.Ji-hyo quay lại nhìn vóc dáng cân đối mạnh mẽ của anh tựa ở cửa.Anh mở cửa nhẹ như một con mèo,trườn vào trong phòng mà cô một mảy may cũng không biết.Một nụ cười dìu dịu nở trên môi,Ji-hyo gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời.

Gary tiến lại gần cô,vòng tay anh rộng và ấm choàng qua cánh tay cô,ghì sát cô vào lồng ngực của mình,hai bàn tay của anh đan vào hai bàn tay của cô chặt chẽ như những nút thắt dây thừng vấn vít với nhau.Anh tựa cằm vào hõm vai cô,âu yếm dụi nhẹ.Ji-hyo co lại vì những sợi râu cứng cỏi trên cằm anh cọ vào làn da non mềm của mình.Cô quay đầu lại.....và Gary đặt lên đôi môi cô một nụ hôn ngắn.

_Chúng ta có thể về nhà được không?_Gary nhẹ giọng mè nheo với cô._Em lo cho anh ấy....cũng lo cho anh với!Anh mệt lắm rồi!

Ji-hyo mỉm cười với anh,khẽ gỡ những ngón tay cứng rắn trong tay mình,bước đến đặt bàn tay mình lên trán Jae Suk,dịu dàng nói:

_Chúng em về đây!Anh ngủ ngon nhé!

Cảm giác mát lạnh trên trán anh khiến cô an tâm.Ji-hyo bước đến ghế chờ,nhặt chiếc áo khoác lên choàng qua vai,và theo anh bước ra ngoài.

................................

Ji-hyo tựa đầu vào vai Gary,mái tóc dài mượt của cô xõa xuống vai anh,chạm vào những ngón tay anh nắm lấy tay cô.Chiếc áo thun anh mặc thấm đầy hơi ấm của anh,hơi ấm lan sang cả gò má cô tựa vào đó,khiến nó hơi ửng đỏ.Gary với tay lấy chai rượu vang bên cạnh,rót thứ chất lỏng màu đỏ đậm vào chiếc ly rỗng không của cô.Mùi rượu nho thơm đến ngây ngất,Ji-hyo đưa ly rượu lên môi,đôi môi đỏ mọng đầy đặn của cô ngậm vào thành ly và buông ra,lưu lại mọt dấu son đỏ trên ly thủy tinh sáng loáng.

Gary nhìn những động tác của cô không sót lấy một điểm,cổ họng anh vô thức trượt lên xuống,nuốt vào. Ji-hyo vẫn thản nhiên như không có chuyện gì,bàn tay cô với đến hộp chocolate phía trước mặt,những ngón tay thon dài của cô nhấc một miếng vuông màu đen đậm cho vào miệng.....đôi môi cô giữ lấy miếng chocolate,mút một đường dài trước khi ngậm nó vào.

Gary nghiến chặt răng lại,mồ hôi anh túa ra trên trán.Anh vội vã nhìn vào màn hình vô tuyến rộng,cố gắng ép mình xem một bộ phim mà đến giờ anh hoàn toàn không biết đang nói về gì.Hai nhân vật chính đang nói với nhau điều gì đó nhưng tai anh ù đi,không còn nghe thấy gì nữa.Trong đầu anh hoàn toàn ngập tràn hình ảnh của cô......Trong bóng tối,hương thơm từ cơ thể cô tỏa sang anh ngây ngất,trộn vào mùi rượu mạnh,mùi chocolate thơm nồng....khiến anh cứng nhắc!

Màn hình vô tuyến lập lòe.....hai nhân vật chính tiến gần lại với nhau.....nói một điều gì đó......và nam tài tử với mái tóc màu đen mượt vươn hai tay lên,ôm lấy gương mặt nữ chính....và đặt lên đôi môi hồng nộn hé mở đó một nụ hôn dài.Gary thắt tim lại.....nhìn hai đôi môi kai quấn vào nhau mê đắm.Không khí xung quanh anh cứng nhắc......tiếng môi hôn va vào nhau vang khắp phòng mà anh tưởng như thể tiếng búa tạ đánh vào đầu.Ý tưởng mời cô về nhà xem một bộ phim tỉnh cảm thật sự là một ý tưởng tồi tệ hết sức!!!

Hai người diễn viên trên màn ảnh chìm vào nhau,ôm ghì lấy nhau và ngã xuống chiếc giường êm ái.....Gary toát mồ hôi khi đôi mắt anh lại nhìn thấy chính anh và cô trên màn hình đó....đôi tay anh lần vào trong vạt váy mềm mại kia....và tuột chiếc quần lót màu đỏ ra khỏi đôi chân dài.....

Gary bất chợt co chân lại,vớ vội một quyển sách bên cạnh đặt vào giữa hai chân mình. Ji-hyo bị phản ứng đột ngột của anh làm cho giật mình.Cô ngồi dậy,ngạc nhiên nhìn anh ngồi im phắc....với bàn tay trái giữ chặt quyển sách dưới bụng mình.

_Anh làm sao thế?_ Ji-hyo lạ lẫm hỏi,nhìn anh toát mồ hôi,che mặt nhìn đi chỗ khác.

_Chờ anh một chút!

Gary nói trong hơi thở nặng nề,yết hầu anh trôi lên xuống trong cổ họng.Đôi mắt anh nhắm lại,bàn tay phải đặt trên trán che đi nửa gương mặt mình.....còn tai trái vẫn giữ chặt quyển sách kia giữa hai chân.

Ji-hyo nhìn biểu cảm của anh......lập tức hiểu ra chuyện!

_Chúa ơi Gary!!!_ Ji-hyo hét lên,đưa tay bụm miệng lại._Anh không phải đang có phản ứng đấy chứ?

Gary không nói gì,im phắc......nhưng trong đầu anh đang hét lên giận dữ: "Ừ!CÁI THỨ GIỮA HAI CHÂN ANH ĐANG CÓ PHẢN ỨNG ĐẤY!!!AI BẢO EM QUYẾN RŨ THẾ LÀM GÌ?"

Đàn ông thật là chẳng khác gì cầm thú....lúc nào cũng có thể có phản ứng sinh lý ngay được!

Ji-hyo nhìn anh lúng túng ngồi như trời trồng....bất chợt nhận ra không khí giữa anh và cô.....Đây không phải là lần đầu tiên cô đến nhà anh,nhưng là lần đầu tiên cô và anh ngồi trong bóng tối cùng nhau xem một bộ phim tình cảm....

Cô và anh,cho dù đã yêu nhau....nhưng lại chưa có gì vượt quá giới hạn!Có thể cho rằng do công việc của cả hai quá bận rộn,cũng có quá nhiều chi phối......hoặc vì một lý do nào khác.....mà cô và anh....chưa......

Ji-hyo nhìn bộ dạng kìm nén của anh,cắn răng chịu đựng một mình.....trong lòng cô bỗng có cảm giác rất lạ.Cô chưa bao giờ nghĩ rằng một người như anh lại có thể như vậy,có thể vì cô mà kiềm chế bản thân mình như thế này.Anh tôn trọng cô,tôn trọng bản thân cô,cơ thể cô....vì thế anh không dám vội vã làm những chuyện thương tổn cô....vì thế mà cắn răng thế này!

Người đàn ông như anh......đi đâu tìm bây giờ?

Gary ngồi im lặng,tưởng rằng có thể làm nguội cái suy nghĩ tồi tệ kia lại.Nhưng dưới ánh nhìn của cô......lại có cảm giác bức bối hơn....Cuối cùng anh chịu không nổi,đành khàn khàn nói:

_ Ji-hyo!Anh xin lỗi.....có lẽ em phải về rồi......anh......

_Anh làm sao?_ Ji-hyo hỏi lại anh,bộ dạng của anh thật sự khiến cô rất muốn nhìn.

_Bộ phim này để khi khác xem nhé!Bây giờ.....có lẽ em nên về rồi!_ Gary co người lại,cố gắng che đi sự xấu hổ của mình.

_Về rồi để anh vào nhà tắm tự phóng thích hả?

Gary cứng người lại trước câu hỏi quá đột ngột của cô.....còn Ji-hyo thì lại không một mảy may bận tâm.Cô trườn đến gần anh....rất gần....gần đến nỗi anh có thể cảm nhận mùi hương son môi của cô....Cơ thể anh đờ ra mất cảm giác....và bàn tay cô đặt lên quyển sách trên đùi anh,vứt nó sang một bên:

_ Ji-hyo........_Gary hoảng hốt gọi tên cô,choáng váng khi "thứ" giữa hai chân anh căng lên trong lớp vải quần bò.....hoàn toàn bị cô nhìn thấy.

_Tại sao có em ở đây.......anh lại phải tự đi "giải quyết" hả?_ Ji-hyo mỉm cười ngọt ngào,liếm đôi môi đầy đặn._Không muốn "cùng" em sao?

_ Ji.......

Gary chưa kịp nói hết câu,lập tức đôi môi anh bị đôi môi ngon của cô nuốt vào trong miệng.Đầu óc anh đánh "đùng" một cái.....đôi môi anh tê dại trong môi cô,vùng mềm mại bị cô nuốt vào.....Bàn tay anh trở nên thừa thãi,bứt rứt đặt trên người.....Còn bàn tay cô thì không!

Bàn tay Ji-hyo lướt trên ngực anh,dịu dàng lần đến vạt áo anh.....và luồn tay vào cơ thể anh.Bàn tay cô cảm nhận được sự rắn rỏi của từng múi cơ bắp trên thên thể anh,làn da anh nóng rẫy lên....toát mồ hôi dưới tay cô....... Ji-hyo hôn lên môi anh....và trượt môi xuống.

Đôi môi cô vẽ một đường dài từ xương hàm anh lần lên tai....lần xuống cổ....và trượt vào ngực anh.....

_ Ji-hyo!

Gary lập tức gỡ tay cô,nhìn vào đôi mắt gợi cảm kia.....lắc đầu nói:

_Em đừng làm như vậy?

_Tại sao?_ Ji-hyo nghiêng đầu thắc mắc.

_Đừng làm như thế!Anh.....anh sẽ rất hối hận!_Gary lắc đầu nói,cố trườn người khỏi cơ thể mềm mại kia.

_Anh hối hận gì chứ?_ Ji-hyo khó hiểu nhìn anh._Em yêu anh!....Anh có yêu em không?

_Có!_Gary lập tức trả lời,như thể điều đó tự nhiên như hơi thở._Rất nhiều.....nhưng......anh.....anh không thể để em vì anh mà làm như vậy!Anh xin lỗi....anh không muốn tổn thương em!

Thật sự đàn ông vô cùng!

Ji-hyo từng đọc ở đâu đó một câu ngụ ngôn: "Trong tình yêu chân thật.....người đàn ông sẽ trở nên rụt rè và nhút nhát...còn người phụ nữ sẽ trở nên mạnh mẽ và bạo dạn".

Tình yêu của anh.....và cô!

Ji-hyo cau mày lại.....ôm chặt lấy cô anh....mặc kệ bàn tay anh cố đẩy cô ra dưới thân mình.....thì thầm rót vào tai anh:

_Nhưng nếu.....em muốn.....thì sao?

Gary choáng váng nhìn cô...... Ji-hyo mỉm cười với anh,và nhẹ hẫng nói:

_Gần ba chục năm sống trên cuộc đời này....em vẫn chưa biết hoan ái là gì.....Một người đàn ông chân chính thì không bao giờ từ chối phụ nữ nhé!

Và anh nhìn thấy bàn tay cô lần lên hàng cúc áo sơ mi của mình....và cởi nó ra như một bộ phim quay chậm.Biểu cảm của cô hơn đứt hết những cô gái trong những bộ phim đóng dấu R......Gary nuốt trong cổ nhìn màn thoát y gợi cảm trước mặt.....đến khi vạt áo tuột khỏi cơ thể cô....làn da cô trắng muốt dưới ánh đèn mập mờ của vô tuyến.....huyền ảo đến nghẹt thở.

Đến lúc này thì thật sự anh chịu không nổi nữa rồi!

Gary tuột thẳng chiếc áo thun ra khỏi cơ thể.Làn da màu đồng của anh sáng lên mạnh mẽ.....cánh tay anh vươn dài tóm lấy cơ thể mềm mại của cô,ép chặt cô vào cơ thể mình.....đôi môi đói khát tìm môi cô.Anh ghìm cô lại,đặt cô nằm xuống......phủ lên cơ thể cô hơi ấm của mình..... Ji-hyo vươn tay lên ôm lấy thân hình anh.....vuốt ve những đường nét cơ thể của anh.....tiếng bộ phim điện ảnh vẫn đều đều vang lên....những lời tình ái như men say ăn sâu vào tâm hồn cô những nét khắc lặng. Ji-hyo ngửa đầu ra sau khi đôi môi anh lần xuống hõm cổ cô,chôn vào giữa vùng ngực căng tràn....và bàn tay anh lần xuống lưng cô,cởi nút buộc rắc rối....và nhấc bức chắn cuối cùng trên người cô.

Đôi môi anh siết lấy điểm nhỏ trên ngực cô.....vòng tay Ji-hyo siết lấy đầu anh...sống lưng cô ưỡn cong lên dâng toàn bộ những gì ngọt ngào nhất vào miệng anh. Gary ôm chặt cơ thể cô trong tay mình,mê mải vùi mặt mình vào giữa vùng ngực mềm mại của cô.Sự dịu dàng,nhu mì êm ái ùa vào làn da anh.Gary vươn tay lên,đặt một bên ngực cô........và đôi môi anh vẫn siết chặt lấy nụ hoa mềm mại....đã gần cứng nhắc.

Tiếng thở dài trong đêm của cô rót vào tai anh dìu dịu.....nhưng lại giống như thuốc phiện ngấm vào cơ thể anh,tỏa đi khắp mọi nơi theo đường truyền của máu.....như cổ vũ anh,như khuyến khích anh sôi sục....và anh hoàn toàn mất hết kiểm soát....điên cuồng lao vào cô.....và hung hãn giày vò.

Gary cúi đầu cắn một bên đầu ngực,rồi liên tục bú mút, đầu ngực mềm nhanh chóng dựng đứng.Nụ hôn của anh đột nhiên trở nên cuồng bạo, răng cắn vào đầu ngực cô, mặc sức lôi kéo, các giác quan của cô căng ra, khoái cảm chạy rần rật trong người. Cảm giác đau đớn cùng khoái cảm dồn dập va chạm, toé ra tia lửa dục vọng.

Ji-hyo đột nhiên bị anh làm cho sợ hãi.....khi bàn tay anh lần xuống dưới.....cởi chiếc quần bò của cô ra....và dùng tay mạnh mẽ xé nát chiếc quần lót ren của cô.

_Anh......

Ji-hyo không biết nói sao với anh.....Gary trượt nhẹ xuống dưới.....Tầm mắt Gary khoá chặt nơi chốn hồng hào,sâu trong cô vì kích động mà run nhè nhẹ,chất dịch thấm ướt đẫm.Anh không nén nổi giơ tay,áp lên sự nữ tính gợi cảm nhất của cô.

_Không,đừng đụng... Ưm..._ Ji-hyo chịu không nổi, rên rỉ.

Gary nhìn cô bên dưới,nghiến chặt răng lại....chậm rãi đút ngón giữa vào hoa huyệt,ra vào thật nhanh...

Anh chuyển động hai ngón tay đang trong cơ thể cô,cảm giác từ trong cơ thể cô tuôn ra phối hợp cùng ngón tay của anh phát ra thành thanh âm gợi cảm mê hồn.Anh dùng ngón cái ngăn chận nụ hoa nho nhỏ của cô,lặp lại xoa nắn ma sát,không ngừng kìm,kỹ xảo tuyệt khéo làm cô phát ra càng mạnh liệt thở dốc cùng thét chói tai.

Ji-hyo dần dần bị khoái cảm không ngừng chồng chất trong cơ thể bắt làm tù binh,khuôn mặt nhỏ nhắn càng hồng hào,cái miệng dễ thương mà hấp dẫn hé ra không ngừng rên rỉ.

_Không... Không cần... ..cầu anh... em chịu không nổi... a....a..._Cô hút một ngụm khí,cô căn bản là không phải đối thủ của anh.

Gary từ trong cơ thể cô rút ra ngón tay,nhìn theo ngón tay dính đầy ẩm ướt của cô,mỉm cười:

_Vừa nãy là ai rù quyến anh?

_Em sai rồi......em thật sự sai rồi.......

Ji-hyo ngọ nguậy cơ thể....đôi mắt ướt nhoẹt nhìn anh đầy cầu xin.....

Nhìn cô mê người như thế,anh cũng không nhịn nữa...liền vươn tay nâng một chân cô lên ở góc độ lớn nhất.

Gary ấn cô chặt xuống sàn nhà,kéo hai chân cô gác lên vai anh....Anh cởi quần bò của mình,sự nam tính mạnh mẽ của anh đã dựng đứng, tràn trề sức lực.Anh hạ eo một cái, nháy mắt chìm vào lối vào ướt át của cô.

Cô rên rỉ dưới tốc độ di chuyển của anh,anh ra sức đưa đẩy,tiếng va chạm tạo ra âm thanh giao hoan mê người.Anh mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất,tựa như trả mối thù cô vừa nắm thế chủ động khi nãy,ra vào vừa nhanh vừa mạnh, không lâu sau.....cô đạt cực khoái,toàn thân kiệt sức,đầu óc trống rỗng.

Anh vừa đưa đẩy,vừa giơ tay ôm bầu ngực cô,ấn xuống trên bầu ngực trắng dấu vết của riêng anh.Anh liếm ngực cô,từ từ xoay tròn,nhẹ nhàng từ tốn,làm cô nhộn nhạo,trong người khó chịu như bị kiến cắn.

Gary nhìn ánh mắt mơ màng, khuôn mặt nhỏ nhắn ướt mồ hôi của cô, thoáng cười,miệng ngậm núm đầu ngực cô như đứa trẻ ra sức mút đầu ngực cô.

_A......a...đừng làm vậy......_ Ji-hyo chịu không nổi,nửa muốn đẩy anh ra nửa lại nuối tiếc.Bên trong cô bị va chạm mãnh liệt,từng đợt từng đợt khoái cảm đánh úp trong bụng, thịt da cả người cô ửng hồng,mồ hôi đổ đầm đìa,nói không nên lời.

Anh vịn eo cô,đẩy vào liên tục,say sưa,tận tình buông thả giác quan toàn bộ cơ thể,đắm chìm mải miết trong cô.Ji-hyo theo anh sa vào sướng khoái nhục dục,để mặc anh dẫn dắt cô lại một lần rồi một lần lên đỉnh.Sự non mềm rung động không ngừng hút chặt của anh,khiến anh cực kì khoái cảm,cổ họng anh gầm gừ trong sự nặng nhọc....mồ hôi anh túa ra.....chất ngất.

Anh ôm lấy cô,nhấc bổng cô lên với đôi tay mạnh mẽ của mình,dựa lưng vào sofa sau lưng....và cho cô bám chặt vào cổ mình.....âu yếm hôn lên môi cô.....và gợi cảm hướng dẫn:

_ Ji....em kẹp chặt lại.....đúng vậy, như thế này..."_Thanh âm nam tính trầm trọng hô hấp,cùng với tiếng khàn khàn tràn ngập hương vị hoan ái không ngừng hưng phấn vang lên.

Ji-hyo cuối cùng không chịu được nữa.....cô quấn chặt lấy anh,ôm lấy anh như thể ôm lấy một chiếc phao cứu sinh giữa muôn trùng con sóng cứ ập vào cô,liều mình cầu xin:

_Anh..... chậm một chút... A! Anh... Quá lớn... em....em.....chịu không nổi.....chậm, chậm một chút... a.....

Cô theo anh mà động tác kịch liệt....Anh cẩn thận ngâng cằm của cô,vươn mình hôn mạnh vào môi cô,muốn cô hoàn toàn thừa nhận thừa nhận sự tự chủ của anh.

Anh muốn cô cảm thụ anh, anh muốn cô chỉ có thể cảm giác được anh.

Ji-hyo nức nở,bị động cùng anh lên xuống,ra vào.Hơi thở của anh chiếm lĩnh hô hấp của cô,tùy ý anh muốn làm gì làm.

Gary vẫn chưa có ý định dừng cuộc hoan ái kịch liệt này lại.....anh ôm chặt lấy cô.....co người đứng thẳng dậy...... Ji-hyo choáng váng ôm chặt lấy cơ thể anh khi anh đứng thẳng dậy....đôi mắt cô mờ mịt đẫm nước,giọng nói khàn đặc lại:

_Anh.....anh định làm gì?

_Hơn mười năm quân ngũ.....giờ anh có thể khiến em ngạc nhiên rồi!

Gary mỉm cười gian xảo.....rồi bắt đầu ôm cô....cứ đứng yên như thế.....vào ra nhịp nhàng.

_Kẹp chặt anh.....dùng sức kẹp chặt!Ji-hyochỉ cần em muốn.....anh sẽ cho em!

Gary hôn cô, lồng ngực cứng rắn đè lên tiếng thở dốc....Anh cầm lấy cánh tay cô,giúp cô ôm sát mình hơn nữa,vật nóng rực tiến vào thật sâu giữa hai chân cô.

Không chịu nổi kích thích của anh.Ji-hyo sớm không biết bị như vậy cao trào tình dục xâm chiếm bao lâu,chỉ có thể gắt gao ôm cổ anh,tìm kiếm chống đỡ.

Cô nếm được tư vị dục vọng,chỉ có người đàn ông này mới có thể làm cho thân thể cô khắc cốt ghi tâm.Cô biết rằng....đời này kiếp này đều không thể thoát khỏi trói buộc như vậy,mà cô cũng không dám thừa nhận chính mình thật sự khao khát anh!

_Gary!!!_Cô kinh hô,thân cùng tâm hồn đều giao trong tay anh.

_Anh đây.....Ji......._Anh lại hôn lên đôi một ngọt,thắt lưng ra sức vận động,va chạm đến chỗ mềm mại đồng thời cũng đánh tan lý trí của cô.

_Ối......a......_Chịu không nổi kích thích,Ji-hyo bối rối lắc lắc đầu.Cô giống người bị chết đuối, gắt gao ôm lấy thân hình cường tráng của Gary.

Anh cuồng nhiệt như vậy.....cuối cùng cũng thấm mệt.Anh bước xuống,đặt cô nằm lên ghế sofa của mình....thở ra....mồ hôi toát ra rơi xuống cơ thể cô.....Đôi mắt anh mờ mịt nhìn cô....khàn giọng:

_Chúng ta cùng đến thiên đường đi

_Ái.......

Tốc độ của anh càng lúc càng nhanh,lực cũng càng ngày càng mạnh,đến cuối cùng,cô chỉ có thể đi theo tiết tấu của anh lắc lư thân hình,không ngừng rơi lệ, bởi vì dạng hưng phấn này,bị giữ lấy như vậy.Khi cô không khống chế nổi thét to,anh điên cuồng lại vuốt ve cô.

_Ji........Em nói em muốn anh đi,nói em sẽ không rời khỏi anh,nói em kiếp này chỉ có thể ở bên anh......Nói đi em!

Bị va chạm,Ji-hyo không biết làm sao,khóc nức nở lặp lại lời của anh:

_Em muốn anh... ối.....em sẽ không rời khỏi anh.....em, em... á.....chỉ có thể ở bên anh...anh...

_Ji-hyo!Nói cho anh biết.....anh là ai?_Anh không ngừng gia tốc đi tới,Ji-hyo bị anh như vậy va chạm,hai tay không biết nên bắt lấy cái gì,chỉ tại bên người càng không ngừng đong đưa.

_Gary....... Anh là....Gary....._Cô như người say rượu,mê man nói ra tên anh.

Gary dài cánh tay duỗi ra,đem cô chặt chẽ ôm ở trước ngực,nâng mông của cô,dùng sức tiến vào.......

_Á!!!!

_Suyttttt...........

Hai người đồng thời phát ra rên rỉ,tư thế như vậy làm cho bọn họ càng thêm chặt chẽ.

Ji-hyo cảm giác được vật nam tính cực nóng kia dường như chạm đến trong cùng của cô,xâm nhập nóng rực.Mà hiện tại,chỉ cần một động tác rất nhỏ, đều có thể làm cho cô bùng nổ!

Gary cắn răng chịu đựng dục vọng chình mình,anh muốn dẫn cho cô đến cao trào hoàn mỹ nhất.

_Ji-hyo anh muốn em vĩnh viễn là của anh......vĩnh viễn ở bên anh_Phảng phất nói ra tâm tình của mình,anh vùi vào vai cô,âu yếm.

Ji-hyo nhịn không được run run,Gary nói cái gì cô cũng đều khóc mà đáp ứng.

_Ji-hyo ......lấy anh đi.....gả cho anh!

Đột nhiên,Ji-hyo mắt say lờ đờ mông lung xem người trước mắt,không thể tin được điều mình vừa nghe thấy.Cô hoen nước mắt,ngây ngốc nhìn anh,nói không ra lời.

_Anh, anh...... Anh có biết mình đang nói cái gì không?

_Anh đương nhiên biết!Anh muốn em......mà em cũng rời không được anh, chúng ta cần có nhau,cho nên anh muốn em gả cho anh!_Gary gợi lên nụ cười xấu xa.

_Nhưng....nhưng... anh....em..._Ji-hyo không biết nên nói cái gì.

Cô không thể tin được, nhất là lúc bây giờ, cô không thể tin.

Nhìn ra do dự của cô,Gary không hề điềm báo trước kịch liệt đẩy mông,hung hăng chạm lấy cô.

_A ......!_Ji-hyo không hề phòng bị vô tội lắc lư.

_Nói!Nói em phải gả cho anh!_Gary bá đạo ép hỏi.

_Không phải... ...không phải như thế.....chúng ta.....a.....chúng ta.....không thể ở... vào lúc này......

Câu nói kế tiếp cô hoàn toàn không thể nói,bởi vì Gary không ngừng va chạm, biến hóa tư thế,cô mở rộng dưới người anh,Gary đem nam tính thật lớn mạnh mẽ va chạm vào cô!

Hoàn toàn không cho cô có cơ hội thở dốc,cứ như vậy một lần một lần xâm phạm cô.

_Nói đi mà.....anh xin em.....nói đi......._Gary khống chế hết sức,ép buộc không được thì năn nỉ.Anh làm cho cô ở bên bờ cao trào,không cho cô cơ hội thở dốc nhưng cũng không cô dễ dàng cao trào.

Anh chắc rằng cô yêu anh,cho nên anh muốn bức cô gả cho anh.

_Được!Em gả!!!Em....em gả......_Rốt cuộc chịu không nổi quá nhiều hoan ái,Ji-hyo nói ra lời nói tận đáy lòng mình.

Gary thỏa mãn cười vui vẻ,ôm chặt lấy cô,hôn cô.....ngọt ngào nói:

_Vậy nhất định như thế nhé!!!!

Nói xong.....giống dã thú toàn bộ khai hỏa,không lưu tình chút nào va chạm người dưới thân

_Ji-hyo....lần này em sẽ được thỏa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net