①③

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày làm thân với mèo của Nicholas sẽ như thế nào ?

Không cần đi đâu xa khi người yêu của bạn đã có hẳn 6 con mèo ở nhà. Nhưng Nicholas không có nhu cầu bị cướp người yêu.

" Anh đi làm đây, em ở nhà nhớ cho tụi nhỏ ăn nha. Rảnh rỗi thì chụp qua cho anh coi tụi nó đang làm gì, về anh thấy tụi nhỏ trụi miếng lông nào là anh sẽ cạp em đấy. "- Hanbin ôm balo đứng trước cửa, cái giọng tiếng hàn lóng ngóng vang khắp cả nhà làm Nicholas đang chống tay cũng nhếch mép hỏi lại.

" Cạp là cạp thế nào cơ ? " - Cậu đút tay vào túi quần, tựa cửa ngả ngớn nhìn anh. Khuôn mặt đẹp trai còn cố tình kề sát gần mặt người đối diện, có vẻ thoả mãn lắm khi người đó còn lúng túng ấn hiện lớp hồng đỏ trên má.

" Là cạp đó, em nói nhiều quá. " - Hanbin vỗ mạnh lên cánh tay của Nicholas, trông vậy mà cứng chắc lắm cơ.

Vừa chạm tay lên nắm cửa, Hanbin liền cảm nhận người đằng sau đưa tay nắm lấy cằm mình quay sang hướng trái sau đó là ... sau đó là ....

Hanbin trừng mắt nhìn Nicholas thản nhiên cạp lên cái má hồng hồng của mình, vốn dĩ hai cái má của anh đã to mà vì Nicholas cắn nữa cho nên má trái lại trông phần nhô ra hơn.

Dễ thương hết sức!

Nicholas gào thét trong thanh tâm còn bên ngoài liền lộ ra nụ cười ha hả gợi đòn.

Hanbin lùi ba bước, một tay ôm má mình tay kia quơ quạng đánh Nicholas.

" Em bị điên à ? "

" Hổ báo nữa là em cạp rớt cái má anh ra ngoài luôn đấy. " - Nicholas hất mặt, nhanh chóng cầm tay kia của anh kéo một phát đem anh vô lòng.

" Đi làm vui vẻ nha bé con của em. " - Đặt lên tóc anh một nụ hôn phớt cũng không làm giảm ánh mắt nảy lửa của anh dành cho cậu.

Tiếng " Rầm " vang lên khiến Nicholas bật cười, sáng nào cũng đùa giỡn như thế này, chứng tỏ là tình còn dài lâu. Thật ra thì cậu cũng muốn tìm việc làm lắm mà tên người lớn kia lại không cho, bảo là anh dư sức nuôi em nên ngày nào cũng thức khuya dậy sớm làm việc quên mình cả làm Nicholas lo lắng không thôi à mà cậu đi làm nữa thì ai đâu mà chăm sóc cho bầy mèo của anh ta.

Nói tới mèo, Nicholas quay sau lưng nhìn đống nợ của Hanbin hyung.

Nào cố suy nghĩ tích cực một chút, nếu Hanbin hyung là cha của mấy đứa nhỏ vậy thì anh là ba lớn đi ?

Nicholas đưa tay ẳm bé Bông - đứa mà Hanbin hyung bảo nghe lời nhất trong bọn, chỉ cần nó thích ai liền mặc cho người đó đùa giỡn ôm ấp.

Cậu mang tâm trạng tích cực bế bé Bông lên, Bông ngước đôi mắt to tròn của nó lên nhìn cậu rồi quơ quạng một hồi, tuột từ tay Nicholas xuống đất sau đó chạy tót ra bếp chơi.

Tâm trạng tích cực của Nicholas : Not Found.

Thôi kệ nó, nào đói tự chúng nó đi lấy đồ ăn.

@Hubi
Mèo mèo mèo của anh chụp chúng qua anh coi thử

@Nicho_las

Nói yêu em đi em gửi cho :<

@Hubi
Yêu em nhất luônnn

@Nicho_las

@Nicho_las
Nói yêu em nữa đi, em thươngg.

@Hubi
....
Em đang làm gì thế
@Nicho_las
Xử phạt nó vì tội hỗn xược.

@Hubi
NICHOLAS!!!

———-

Thật ra bàn tay trên là tay của Hanbin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net