1.|daddy, appa, papa và daeri|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, con tên Lee Daehwi-mọi người hay gọi con là Daeri ạ. Daeri bốn tuổi rồi, màu sắc con thích là màu tím, món ăn con ghét nhất là cà tím. Con thích chơi cùng anh Woojin ở lầu dưới, sau này con muốn gả cho anh Woojin ~

Nhà con ở số 404 chung cư Hoa Mặt Trời ở hẻm số 101 đường Chú Chó Đốm. Daeri ở cùng daddy, appa và papa.

Daddy con là giáo viên thể dục ở một trường trung học của thành phố. Daddy của con tên Kang Daniel, daddy có mái tóc màu hồng như cái váy công chúa của bạn Somi hàng xóm. Mọi người xung quanh nhà con đều thích daddy lắm, các cô bảo tại daddy cười xinh. Daddy là con trai mà, sao các cô lại bảo daddy xinh nhỉ?

Appa con là Hwang Minhyun, appa là bác sĩ đó. Mọi người bảo appa con đẹp trai lắm, các cô đổ lên đổ xuống mãi thôi. Con chả biết "đổ" là gì, nhưng con chẳng thấy appa đẹp trai, appa trông như con cáo Eddy đồ chơi của con vậy. Nhưng mà appa con cười hiền ơi là hiền, con thích appa lắm lắm ạ.

Papa con tên Ong Seongwoo, papa làm giám đốc của công ty nào mà toàn mấy chú kì lạ (có chú Noh gì đấy hay nắn nắn, sờ sờ mặt con khi con tới chơi lắm! ) Papa con chắc đẹp trai thứ hai nhà, tất nhiên là sau con rồi (các cô có thấy Daeri đẹp trai không này *nháy mắt*). 

Các cô đừng hỏi mẹ con đâu, con cũng không biết nữa. Aw, Daeri cũng từng hỏi daddy rồi, nhưng daddy không có trả lời, daddy còn không vui nữa. Nên mấy cô đừng có hỏi nha !!

Daeri không có học mẫu giáo, hồi trước Daeri đi học, mọi người toàn cười con không có mẹ thôi nên các ba con giận lắm! Cho Daeri ở nhà chơi với các ba luôn!

Thật ra Daeri cũng chẳng thích đi học đâu ~ Mấy bạn xấu lắm ~ Daeri đi làm với các ba vui hơn.

Sáng nè, Daeri sẽ đi tới trường với daddy. Ở trường có nhiều chị xinh đẹp hay thơm Daeri lắm, cứ khen Daeri đẹp trai với đáng yêu mãi thôi. Daddy hay bế Daeri trên vai rồi đi dạy, vai daddy to nên Daeri không sợ ngã đâu ! Với cả người daddy thơm mùi dâu nên Daeri thích lắm.

Trưa daddy sẽ mang Daeri đi qua papa ăn trưa. Daeri lại được chuyển giao cho papa mang tới công ty chơi. Huhu Daeri không có thích tới công ty papa đâu! Ở công ty ba toàn mấy chú kì lạ. Chú Noh hay nắn mặt Daeri rồi cười khà khà kì cục. Chú Jisung cứ nhét cho Daeri đầy bánh với kẹo, chú muốn Daeri sâu răng! Hai chú Jaehwan với Sungwoon lại thích chu mỏ đòi hun Daeri. Daeri sợ thiệt mà!

Chiều papa sẽ mang Daeri đi qua bệnh viện của appa. Daeri thích ở với appa nhất, người appa có mùi hơi kì chứ không thơm như daddy với papa (appa bảo là mùi thuốc sát trùng của bệnh viện) nhưng mà Daeri vẫn thích ôm appa nhất. Daeri sẽ ngồi ngoan trong lòng appa, cho appa xem hồ sơ. Tới 8h appa sẽ mang Daeri về nhà, trên đường đi thỉnh thoảng còn mua cho Daeri mấy quả bóng bay nhiều màu, thích ơi là thích.

Về nhà Daeri sẽ được các ba mang đi tắm táp, mỗi hôm một ba.

Tắm chung với daddy là vui nhất. Daddy sẽ chơi vịt cùng Daeri, xong rồi daddy sẽ vờ làm sói xám ăn thịt Daeri, nhột lắm, Daeri cứ cười mãi thôi. Vài hôm daddy còn bị appa mắng vì để Daeri ngâm nước lâu quá, nhìn daddy xụ mặt ra Daeri vui lắm ạ.

Hôm nào mà Daeri chưa ăn chiều với appa thì papa sẽ nấu mì cho Daeri, còn không thì papa sẽ dạy Daeri học một tí xong lại dỗ Daeri ngủ.

Daeri bảo Daeri lớn rồi nên có thể ngủ một mình, nhưng các ba lại không chịu, Daeri đành ngồi nhìn các ba cãi nhau về vấn đề Daeri sẽ ngủ với ai. Nhiều lúc Daeri nghĩ, sao các ba không cùng ngủ nhỉ? Daeri sẽ nằm ở giữa. Ư nhưng mà Daeri có ba người ba lận...

Thế nên là Daeri chỉ có thể ngồi nhìn. Bao giờ appa cũng sẽ bắt đầu trước bằng câu:

" Thôi đi Ong Seongwoo, thằng nhỏ là của tôi!"

Hmmm, ngủ cùng appa cũng được, ôm appa rất thích.

" Rõ là Daeri thích tôi hơn!"

Không hẳn ạ, Daeri thích papa nhưng cũng thích appa với daddy, Daeri không thích ai hơn đâu.

"Được rồi, im đi nào, mắt Daeri sụp xuống rồi kìa. Thằng nhỏ sẽ ngủ với tôi."

Daeri buồn ngủ thật, chỉ có daddy hiểu thôi. Sau đó Daeri không biết, tại Daeri ngủ mất rồi. Chỉ là sáng dậy Daeri sẽ ngủ cùng với một trong số các ba.


Nhà Daeri là vậy đó ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net