mười sáu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"em yêu anh"

kang daniel đánh liều sau một khoảng thời gian dài tự lừa bản thân rằng tim mình đập mạnh chỉ vì một điều gì đó khác, và cậu luôn cố tìm seongwu đầu tiên cũng vì một lý do nào đó. hơn hết cái cảm giác nhộn nhạo mỗi lúc seongwu ở bên, cảm giác tê rần khi nắm lấy tay anh, cảm giác tim mình đập nhanh vì seongwu thì daniel luôn cố tìm lý do khác cho nó, nhưng rồi những cảm giác đó chỉ có với ong seongwu.

"anh..."

seongwu thấy khó thở, có một thứ gì đó đang len lỏi khắp nơi, hệt như những điều xưa cũ vừa đổ ập về tâm trí anh, những cảm xúc gì đó tưởng chừng đã quên mất cũng đã trở về. và rồi, lồng ngực anh nhói lên, cái cảm giác những bông hoa bừng nở chân thật khắc sâu trong lồng ngực, trong cuống họng. anh bắt đầu ho, những cánh hoa bỗng rơi ra ngoài hệt như lúc trước, anh cảm nhận được cuống hoa đang lan ra, thỏa sức bành trướng với tốc độ chóng mặt. những cánh hoa nhỏ, trắng ngà cứ thế tuôn ra, dù là daniel đang nhìn đi nữa thì anh chẳng thể ngăn nổi chuyện này.

"em c-có thể nói... lại được không?"

"em nói là em yêu anh, rất nhiều"

seongwu nghe đầu mình đánh thịch một cái, chân không trụ vững ngã khuỵu xuống, cổ họng không ngừng rát lên

"một lần nữa, được không?", anh sợ đây chỉ là giấc mơ và anh chỉ đang tưởng tượng ra những lời này của cậu, "anh không nghe rõ"

"em yêu anh"

daniel kiên trì nhắc lại rồi đỡ anh đứng dậy, nắm lấy vai anh. và rồi môi cậu chạm môi anh, ngay khoảnh khắc đó tất cả mọi thứ trong anh đình trệ lại, chỉ còn bông hoa ấy, mầm sống ấy là đang dần biến mất, từ từ chẳng còn chen vào cổ họng, chẳng còn len lỏi trong lồng ngực nữa.

"em nhận ra mình yêu anh thật nhiều"

và rồi biến mất hoàn toàn. không còn một bông hoa ở trong lồng ngực, không còn mầm xanh len lỏi tìm chỗ vươn mình. để lại một ong seongwu đang được yêu thương.

"anh cũng yêu em, rất nhiều"

gió cuốn hoa bay đi mất, cũng cuốn theo bao nỗi buồn đơn phương của seongwu đi theo. daniel đã quay đầu lại và đáp nhận tình cảm của anh, vì vậy sẽ chẳng còn hanahaki nào nữa. bây giờ chỉ còn là ong seongwu và kang daniel mà thôi.

fin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net