;about daniel;

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin chào.

một ngày mưa bão ở hà nội, mình lại ngoi lên để nói chuyện.

chắc mọi người cũng đọc tin sáng nay rồi nhỉ? ừ, mình hiểu sẽ có người buồn nhưng mình muốn nói lên suy nghĩ của mình ngay lúc này.

chuyện idol có người đối với bản thân mình nó rất bình thường, bởi vì idol cũng là con người, họ cũng có cảm xúc, cũng cần có tình yêu. trong kpop mình chỉ hardship duy nhất hai cặp, là nielwink và chanbaek. mình không biết khi mình nói những lời này ra thì có bị chửi hay không nữa..
— mình hardship nielwink là thật, nhưng mình rất rất ít khi nghĩ rằng nielwink real. mình ship thì vẫn ship, mình biết là chẳng yêu nhau thật đâu nhưng mình vẫn ship. vì nielwink là mối tình đầu của mình, tình cảm mình dành cho cặp đôi này rất nhiều nên ít nhiều cũng sẽ có chút buồn. nhưng chỉ một ít thôi, mình không có ý định là buồn nhiều hay khóc lóc gì cả.

nếu là hồi trước lúc thì chắc mình sẽ như vậy, nhưng qua gần 3 năm rồi, mình cũng phải lớn và biết suy nghĩ hơn, mình cũng đã gặp nhiều loại người khác nhau hơn và tính cách của mình cũng phải thay đổi. cho nên mình mong không có ai bash một trong hai người cả.

hiện tại hai bên đã confirm hết rồi, mình cũng sẽ chúc phúc và ủng hộ cả hai.

hạnh phúc nhé tình yêu nhỏ.

dù sao đi chăng nữa, nielwink vẫn là mối tình đầu của mình, cặp đôi đầu tiên mình dành nhiều tình cảm như thế, cũng như là cặp đôi đầu tiên khiến mình trở nên cố chấp như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net