[2017.12.09] Thứ ba, trời trong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



[2017.12.09] Thứ ba, trời trong

Hôm nay vẫn là một ngày trời đẹp, mặc dù không gặp được anh ấy, nhưng đột nhiên nhớ lại cảnh tượng lần đầu tiên gặp nhau, đó là ngày đầu tiên nhập học, thời tiết cũng không có lạnh như bây giờ, là một mùa hè nóng nực.

Mặt trời nhô lên cao nắng chói chan, tất cả đều bị hơi nóng bao vây, tui ở trong sân đi qua đi lại cả buổi, vẫn không tìm được tòa nhà để điểm danh, vào lúc đang tìm người nào đó để giúp đỡ, Kang Daniel cứ như vậy xuất hiện trong thế giới của tui đó.

Ngày đó ảnh mặc một cái áo thun trắng tinh, bộ dạng cúi đầu đứng ở dưới bóng cây như đang chờ đợi ai đó, bởi vì sợ ảnh đang có hẹn nên một mực không dám tiến lên làm phiền, mãi một lúc sau tui mới hít thở một hơi thật sâu, quyết định rằng đếm đến ba liền tiến tới hỏi anh ấy.

Đang lúc tui tự nhẩm đếm 1... 2... 3...

"Bé con, em đang lạc đường à"

Thanh âm từ tính của anh ấy đột nhiên truyền vào lỗ tai tui, giống như dòng nước từ tận sâu dưới đáy biển trực tiếp tràn vào đầu, đoạt đi chút suy nghĩ lý tính cuối cùng của tui.

Anh ấy ngẩng đầu nhìn về phía tui, trong nháy mắt bốn mắt nhìn vào nhau, gió mát hiu hiu thổi, mang đi tất cả nóng nực cùng buồn phiền, để lại trong lòng một trận mát mẻ.

Bây giờ cẩn thận nhớ lại bức họa kia, dường như tốt đẹp đến mức không tưởng tượng nổi, dĩ nhiên, nếu như tui lúc đó không có đầu đổ đầy mồ hôi, không có mang theo một đống hành lý, đặc biệt là không có khẩn trương đến mức sau đó trong lúc bước về phía ảnh thế mà lại té lăn trên đất, bỏ qua những điều này thì thiệt tốt đẹp đến không thể tin được.

Tóm lại: Gương mặt của Kang Daniel quá là phạm quy nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net