Chap 15. Ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nhưng hyung, anh biết đấy... em là ma cà rồng mà. Em thích Dongho, nhưng em cảm thấy cậu ấy sợ em, nên em không nghĩ là em có thể bày tỏ với cậu được khi cậu ấy cứ sợ em như vậy." Minhyun trùng mắt xuống và Sungwoon tiến tới vỗ vai cậu an ủi.

"Đôi khi khi em nhìn anh và Daniel với nhau em cảm thấy hơi ghen tị." Đúng thật là như vậy, Minhyun cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ mối quan hệ đáng yêu này. Mọi người ở trường ai cũng biết, họ còn được đặt biệt danh là "cặp đôi của trường học" nữa.

"Không sao đâu, Minhyun. Cứ mạnh dạn lên!" Sungwoon cổ vũ và nắm chặt lấy tay cậu, hi vọng có thể truyền chút động lực sang. Sau rồi anh bỗng nhận ra ớ? Anh nhìn quanh ngó quất không thấy Daniel đâu. Anh chợt nhớ là điện thoại vừa rồi có rung lên nhưng vì mãi nghe câu chuyện của Minhyun quá mà không để ý.

Đã nhận:  Cún bự (7.52pm)

hyung

Em về trước đây

Ôi trời.

"Minhyun này, anh phải về trước đây," Sungwoon nói và Minhyun gật đầu, bảo anh cứ đi đi, họ có thể nói chuyện tiếp sau.

"Nhớ hôn thật nhiều để đền bù cho Daniel nhé, em ấy có vẻ bực vì anh quá tập trung vào em mà quên mất em ấy đây." Minhyun nói lớn ở đằng sau khi anh chạy đi, anh bật cười bởi đúng là Daniel. Dù cậu luôn phủ nhận là mình dễ ghen, nhưng toàn lộ ra như vậy thôi.

Giây phút Sungwoon mở cửa phòng Daniel ra, cậu đang khoanh tay trước ngực, lưng quay về phía anh.

Anh thực sự muốn bật cười thật lớn vì Daniel thể hiện tính trẻ con của mình như vậy, nhưng anh đã cố kiềm chế và nhón chân đằng sau cậu, cố gắng rón rén chọc cậu. Đây không phải là lần đầu tiên anh thấy cậu ghen như vậy (thực ra là khá nhiều lần rồi, chỉ là Sungwoon rất tốt nên không để bụng và bởi Daniel cứ chống chế là mình không ghen thôi)

"Hey, Daniel?" Anh gọi, nhón tay chọc chọc vào vai cậu.

"Em giận hả?" Anh hỏi thử, và khi Daniel chỉ đáp lại vỏn vẹn có một chữ Không, điều đó lại càng chứng tỏ ngược lại.

Sungwoon đi tới trước mặt Daniel, ngả người vào cậu. Anh biết rất rõ điểm yếu của cậu: skinship. Anh biết Daniel thích, thực sự rất thích được âu yếm, rất thích cái cảm giác ấm áp của hai cơ thể ôm trọn lấy nhau. Và thế là anh làm điều anh nên làm; trèo vào lòng Daniel và ngồi yên vị trên đó rồi lấy hai tay của Daniel ôm lấy mình.

"Anh xin lỗi vì chuyện vừa xong." Anh vừa xin lỗi vừa vuốt má cậu, chải chải mái tóc cậu và cười khi anh thấy Daniel dụi đầu vào tay anh và cảm thấy cánh tay ôm mình siết chặt hơn. Giờ cả hai lại trở về bình thường âu yếm lẫn nhau và suy nghĩ trong đầu Sungwoon buông ra thành lời nói.

"Daniel, anh phải nói điều này. Anh thực sự rất thích nhìn thấy em ghen đó."

Daniel phụng phịu và gục đầu thật mạnh vào vai Sungwoon và anh la oai oải đáp lại.

End.

------------------------------

Hehe, hết rồi. Cảm ơn mọi người đã theo dõi.

Ahhh, giờ cũng gần hết fic hay để dịch rùi, không biết t có nên tự viết fic không???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net