Chương 142

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Zhang Miao tung nắm đấm quyền lực kỳ lạ và đôi chân Tianshou ở nơi công cộng, tin đồn rằng anh ta là con trai ngoài giá thú của Gangshou trở nên dữ dội hơn.

Bây giờ, ngay cả ánh mắt của Kakashi và Ape Feizhi cũng trở nên hơi kỳ lạ, và trong nháy mắt họ biết rằng họ phải nghĩ về điều gì đó thô lỗ.

Tuy nhiên, Zhang Miao hoàn toàn không bận tâm, bởi vì anh ta có thể nhận được nhiều lợi ích hơn những ngoại lệ này.

Đầu tiên là khía cạnh kinh tế.

Có thể là do sự bão hòa của doanh số bán hàng, hoặc có thể là giá quá cao. Doanh số bán tranh khắc gỗ của Zhang Miao trước đây không mấy lạc quan và thường không thể bán được trong hai hoặc ba ngày.

Tuy nhiên, kể từ khi tin đồn rằng anh ta là con trai ngoài giá thú của Tsunade bắt đầu lan rộng, việc kinh doanh đồ gỗ của anh ta đột nhiên trở nên phổ biến trở lại, và đặc biệt, các bức tượng của Tsunade đã bán được hơn một chục ngày.

Nhận thấy tình hình bán hàng rất tốt, Zhang Miao đã tạc hàng trăm bức tượng Gangshou khác nhau chỉ sau một đêm. Nhân tiện, anh ta đã tạc hàng chục bức tượng của mình, sau đó bán chúng thành bó, kiếm được một gia tài.

Không chỉ vậy, dưới ảnh hưởng của Zhang Miao, ngay cả việc kinh doanh Feicun mới được xây dựng cũng rất tốt. Mặc dù tranh khắc gỗ của anh ta không tốt bằng Zhang Miao, nhưng anh ta thắng với giá rẻ. Một bản khắc gỗ chỉ có giá vài nghìn nhân dân tệ và thường có thể được bán một ngày Một tá hoặc hơn.

Và bây giờ anh ấy cũng chấp nhận kinh doanh tùy chỉnh, nghĩa là ai đó chụp ảnh, anh ấy nhìn vào bức tranh khắc, loại chạm khắc gỗ này đắt hơn một chút, thường là 10.000 hoặc 20.000, cộng với những bức tượng thông thường được bán, thường kiếm được trong một ngày Hàng trăm ngàn nhân dân tệ thu hút sự ghen tị của các đồng nghiệp cũ.

Tôi nghe nói gần đây anh ấy cũng đã làm bạn gái. Mặc dù anh ấy không phải là một gia đình nổi tiếng, anh ấy trông rất dễ thương. Zhang Miao tự hỏi làm thế nào anh ấy có thể uống rượu cưới của họ vào cuối năm.

Ngoài khía cạnh kinh tế, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng là một lợi ích lớn cho Zhang Miao.

Trước đây, Zhang Miao cảm thấy rằng không có vấn đề gì nếu anh ta có mối quan hệ tốt với dân làng, nhưng bây giờ anh ta thấy mình sai, bởi vì bây giờ mỗi khi anh ta đi ra ngoài, hệ thống nhắc nhở liên tục.

"Đinh-Xin chúc mừng chủ nhà đã nhận được Ninja Shard x1."

"Đinh-Xin chúc mừng chủ nhà đã nhận được Ninja Shard x3."

"Đinh-Xin chúc mừng chủ nhà đã nhận được ..."

Loại âm thanh nhắc nhở hệ thống này gần như là nơi Zhang Miao đã đi và không có sự tạm dừng. Trong tuyệt vọng, Zhang Miao chỉ có thể tắt âm thanh nhắc nhở để có được các mảnh ninja thông thường.

Khi Zhang Miao đến thăm bốn ngôi nhà của Uchiha Fuyue, Nara Lukyu, Yamanaka Yaichi và Qiudao Dingzao, và sau đó trở về nơi ở của mình, anh thấy rằng có hơn 1.000 mảnh ninja bình thường trong không gian hệ thống của mình .

Thu hoạch lớn!

Mặc dù các mảnh ninja thông thường không thể được sử dụng để rút thăm xổ số, ngay cả khi các ninja tuyển dụng chỉ có thể tuyển mộ tro pháo sáu sao, nhưng nó có thể được sử dụng làm vật phẩm tiêu hao cho nghệ thuật bị cấm!

Ví dụ, Dunjia tám cửa, vốn luôn được Zhang Miao coi là một lá bài mà anh không dám sử dụng một cách dễ dàng, là một kỹ thuật bị cấm có thể sử dụng các mảnh ninja thông thường để sử dụng mà không bị mất!

Theo giải thích của hệ thống, việc mở cánh cửa đầu tiên của Bamen Dunjia tiêu tốn 50 mảnh ninja thông thường và mở cánh cửa thứ hai nhân đôi cánh cửa thứ nhất. Điều này có nghĩa là miễn là Zhang Miao có 12.750 mảnh ninja thông thường , Bạn có thể mở tất cả tám cửa một cách an toàn!

Bây giờ sức mạnh thể chất của Zhang Miao gần như đã bắt kịp với Metaway, miễn là anh ta mở tất cả tám cánh cửa, thì sức mạnh của anh ta thậm chí có thể đạt đến sáu cấp độ trong một thời gian ngắn!

Mặc dù sức mạnh này sẽ ngắn như pháo hoa, nhưng nó là một cách để tự cứu mình trong trường hợp nguy hiểm!

Tất nhiên, tiền đề là anh ta phải có 12.750 mảnh ninja bình thường, nếu không anh ta sẽ không tự cứu mình, mà sẽ tự sát!

Trước Zhang Miao, không dễ để cứu đủ nhiều ninja thông thường. Không thể không có một năm rưỡi, nhưng bây giờ có vẻ như nó có thể được cứu mà không cần đến nửa tháng!

Nghĩ về điều này, Zhang Miao không thể giúp cảm xúc.

"Tôi nhận được hơn một nghìn mảnh ninja bình thường khi ra ngoài, và có vẻ như Bai nhặt được. Có vẻ như tôi vẫn đánh giá thấp sức mạnh của quần chúng. Trong tương lai, tôi phải hòa thuận với họ và không bao giờ gọi họ là nghèo nữa. Mẹ kiếp

Tất nhiên, Zhang Miao cũng rất rõ ràng rằng lý do cho kết quả như vậy hoàn toàn là vì ánh sáng của Tsunato, vì vậy tại thời điểm này, anh ấy rất biết ơn anh ấy.

"Dì Tsunade, tôi đã viết ra lòng tốt của bạn và tôi sẽ trả ơn bạn trong tương lai, vì vậy trong thời gian này, bạn không được nghĩ đến việc đột nhiên chạy trở lại Làng Muye, hãy để tôi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, ước gì Thần ninja đánh lừa bạn, Amen! "

Trong khi nói chuyện, Zhang Miao đã quên rằng tên của Thần Ninja là Qianshou Zhujian, và Tsunade là cháu gái của ông ...

Mặc dù những lời cầu nguyện của Zhang Miao là không cần thiết, nhưng điều này không ảnh hưởng đến kết quả mà anh hy vọng sẽ nhận được, bởi vì Tsunae không trở lại.

Em trai và người yêu được yêu quý nhất của Tsunade đã chết trong chiến tranh hết lần này đến lần khác, và lý tưởng trước cả hai cuộc đời là trở thành Naruto, khiến anh phải từ chối Naruto và thậm chí cả làng Muye.

Như được mô tả trong cuốn sách gốc, nếu không phải là Naruto, con trai của định mệnh, người đã thuyết phục cô ấy bằng miệng, tôi sợ rằng cô ấy sẽ không trở về Konoha cả đời.

Bây giờ Mingming vừa mới biết đi, anh vẫn nói chuyện với sữa và sữa, và vẫn chưa nhận ra kỹ năng "thoát miệng", vì vậy Zhang Miao có thể tiếp tục tận hưởng việc điều trị "Children of Gangshou" cho đến khi anh được tiếp xúc. .

Nhưng bây giờ, điều này là không thể, bởi vì biết rằng Zhang Miao là bí mật của hai con trai của Fengfeng Shuimen và Xuanjiu Sinai, chỉ có Ape Feiri cắt cho họ một vài chiếc lá gỗ cao, và những người này không thể gỡ được Zhang Miao.

Đối với họ, Zhang Miao tốt cho ngôi làng với "con trai của Tsunato", ít nhất nó có thể mang đến cho mọi người cảm giác rằng "Yunagi vẫn ở làng Muye", hay "Tangshu vẫn quan tâm đến làng Muye".

Rốt cuộc, sự đào tẩu của Dashe Maru đã ảnh hưởng quá nhiều đến Konoha. Nếu bạn cho người ngoài biết rằng Tsunade đã trở lại làng trong một vài năm, nó có thể gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Muốn xem.

Chính vì lý do này mà khi tin đồn lan truyền rằng Zhang Miao là con trai của Tsunabe, các giám đốc điều hành cấp cao của Yeye không những không dừng lại mà còn chấp nhận thái độ làm quen và thậm chí là thúc đẩy cơn bão.

Đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến tin đồn này lan khắp làng chỉ sau vài ngày.

Như người ta vẫn nói, nó được gọi là "ba người trở thành hổ". Ngay cả khi đó là lời nói dối, miễn là có nhiều người hơn, nó sẽ tự nhiên trở thành sự thật, không kể rằng đó không phải là một người đang nói mà là toàn bộ Làng Muye. Nói đi!

Chỉ mất hơn một tháng. Theo lời của dân làng và thái độ làm quen cấp cao của Muye, Zhang Miao hoàn toàn thỏa mãn vị thế của "Con trai của Gang Gang".

Trong hoàn cảnh như vậy, cuối cùng anh đã chờ đợi cơ hội mà anh đã chờ đợi trong một thời gian dài - cơ hội để liên lạc với gia đình Nhật Bản!

Vào một buổi tối yên tĩnh, một người bất ngờ đến gặp Zhang Miao đã đến cửa hàng đồ gỗ của anh ta, mua mười chiếc xe gỗ từ gia đình, và sau đó nói điều gì đó với anh ta.

"Long Tử Giới, nếu có thời gian, xin hãy đến nhà tôi ngồi xuống. Con trai tôi Ning Ci cũng là một thiên tài. Có lẽ bạn có thể trở thành bạn tốt!"

Ngay khi giọng nói của anh giảm xuống, tai của Zhang Miao vang lên một dấu nhắc hệ thống.

"Đinh-Xin chúc mừng chủ nhà vì đã nhận được Ninja Sunward Sunken Ninja Shard x10 năm sao."

Nghe thấy lời nhắc nhở này, khuôn mặt của Zhang Miao đột nhiên nở một nụ cười rạng rỡ.

"Hãy hạnh phúc!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net