Chương 25 Thuốc Bingliang Thanh Niên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Kakashi chạy đi thực hiện nhiệm vụ, Nightingale cũng theo sau, và Zhang Miao cảm thấy cuộc sống của mình nhàm chán hơn trước.

Ngoài cái gọi là "cuộc đấu tay đôi với thanh niên" với Matekai ở cửa nhà mỗi ngày, đó là chơi với Naruto sau nhà và nuôi dưỡng tình anh em.

Zhang Miao cảm thấy rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, anh sẽ bị giết bởi sự nhàm chán.

Điều duy nhất khiến Zhang Miao cảm thấy hơi hài lòng là mặc dù Nightingale đã biến mất, con cú có lương tâm và có trách nhiệm hơn. Cho Naruto ăn tã và những thứ tương tự cũng rất trơn tru và không cần phải lo lắng về Zhang Miao.

Trong thực tế, anh thực sự không bao giờ bận tâm.

Khi những tia nắng đầu tiên chiếu vào nhà vào sáng sớm, Zhang Miao thức dậy, sau đó đón Naruto "Dong Dang Dang" và chạy ra cửa để lấy ánh mặt trời, và để con cú đi làm sữa bột.

Tinh hoa của phần xấu hổ của sự xấu hổ là rất linh hoạt, và trong một thời gian ngắn, anh ra khỏi bếp với một chai sữa bột sủi bọt.

"Đưa nó!"

"Cảm ơn, cú!"

Zhang Miao cảm ơn anh, cầm lấy cái chai và đặt nó lên mặt để cảm nhận nhiệt độ của cái chai.

Cái chai vẫn còn hơi nóng, và Zhang Miao cau mày, vẫn cảm thấy hơi khó chịu, và chỉ đơn giản nhét cái chai vào miệng và ngậm hai cái, đảm bảo rằng không có vấn đề gì trước khi cho nó vào miệng Naruto.

Theo dõi chuỗi động tác của Zhang Miao, con cú đeo mặt nạ miệng nhọn đột nhiên lắc đầu bất lực.

"Ryunosuke, tôi nghĩ ngay cả khi bạn ở một mình, bạn có thể chăm sóc Naruto rất tốt!"

Bây giờ con cú đã quen thuộc với Zhang Miao, anh cũng đã quen với những màn trình diễn khác nhau của Zhang Miao, vì vậy, tự nhiên anh sẽ không coi Zhang Miao như một đứa trẻ đơn giản.

Và màn trình diễn của Zhang Miao vẫn chưa được trích xuất.

"Tôi đang chăm sóc anh ấy một mình à?" Zhang Miao đột nhiên ngáp và lắc đầu khi nghe những lời của con cú, "Không, không, thay phân và tã cho trẻ em, tôi thực sự không giỏi lắm!"

Tiểu: "..."

Mẹ ơi, mẹ không giỏi thay phân và tã. Con có giỏi không? Uh ... có vẻ rất tốt ...

Sai rồi! Đây không phải là vấn đề!

Điểm mấu chốt là một tinh hoa trong phần tối của Laozitang. Tại sao nó trở thành vai trò bạn giỏi trong việc thay đổi phân và tã?

Đứa bé này thật khó chịu!

Nghĩ đến đây, Xiao Xiao thực sự muốn đón Zhang Miao, nhưng nghĩ về tầm quan trọng của Huo Ying gắn liền với Zhang Miao và anh em Naruto, Xiao Xiao cuối cùng cũng không dám bắt đầu.

Khi Xiao Xiao nghĩ về việc liệu có cách nào chữa khỏi Zhang Miao hay không, một tiếng cười quen thuộc phát ra từ một khoảng cách ngắn.

"Hahahaha, Ryunosuke, cắm đầu tuổi trẻ của bạn và để tôi có một trận đấu quyết liệt!"

Tiểu: "..."

Nghe giọng nói này, con cú biết ai đang đến mà không ngước lên.

Matt Kay!

Đối với cậu bé có đôi lông mày rậm, mặc quần màu xanh lá cây và nhìn chằm chằm vào mái tóc dưa hấu, Xiao Xiao cũng có phần bị thuyết phục.

Kể từ thời điểm này, anh chàng này có rất nhiều thức ăn để thách thức Zhang Miao mỗi ngày, mỗi ngày, không bao giờ vắng mặt.

Và các loại thực phẩm có thể được mô tả là đa dạng, từ hạt dẻ đến cơm, từ bóng ba màu đến tempura, và thậm chí khoai tây chiên, mì cốc, bánh quy, v.v., nhưng thật không may, không ai có thể thắng Zhang Miao, anh cũng gửi mình đến bệnh viện Muye mỗi lần.

Tuy nhiên, anh chàng này cực kỳ ngoan cường. Sau khi ra khỏi bệnh viện vào ngày hôm sau, anh ta ngay lập tức thách thức Zhang Miao với thức ăn. Nó đơn giản là một tác phẩm kinh điển của những thất bại lặp đi lặp lại và thất bại lặp đi lặp lại!

Đồng thời, dạ dày của Zhang Miao cũng là một trong những sự tồn tại khiến con cú bị sốc. Khi nghe tin nightingale nói rằng Zhang Miao khoảng một tháng tuổi, anh ta sẽ ăn năm chai sữa lớn nhất trong một bữa ăn. Thấy chưa, anh tin hoàn toàn.

Mẹ ơi, bụng con này là một cái lỗ không đáy!

Nghĩ về điều này, ánh mắt của Xiao Xiao tràn đầy sự cảm thông.

So với một con quái vật nhỏ như vậy, bạn có thể yêu cầu nhiều phước lành hơn!

Có lẽ vì chiếc mặt nạ, Matekai không nhìn thấy ánh mắt cảm thông của con cú. Khi nhìn thấy con cú đang nhìn mình, anh ta đột nhiên giơ ngón tay cái về phía con cú.

"Tiền bối của phần đen tối, tôi chắc chắn sẽ làm việc chăm chỉ lần này!"

Nói rồi, anh liền cười toe toét với con cú, trong khi hàm răng trắng sáng lóe lên.

Nhìn thấy cảnh này, Xiao đột nhiên cảm thấy một giọt mồ hôi lạnh chảy ra từ lưng.

Con này có ổn không?

Trên thực tế, Matekai vẫn ổn vào thời điểm này, nhưng anh ta sẽ sớm gặp rắc rối, vì Zhang Miao đã cho Naruto ăn xong, và sau đó đứng dậy.

Sau vài ngày làm quen, Xiao Xiao cũng biết thói quen của Zhang Miao, vì vậy anh ấy đã chủ động lấy Naruto từ anh ấy mà không chờ anh ấy nói.

Thấy Xiao Xiao "nhận thức được các vấn đề hiện tại", Zhang Miao đã cho anh ta một cái nhìn ngưỡng mộ.

"Chà, vâng, nó rất bắt mắt. Nếu bạn không thể hòa mình vào phần tối trong tương lai, bạn có thể đến với tôi như một bảo mẫu riêng!"

Tiểu: "..."

Nanny, em gái của bạn, nếu đó là nv cho đơn đặt hàng của Huo Ying Tưởng, bạn có nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng chăm sóc bạn không?

Hơn nữa, ngay cả khi tôi không thể lẫn lộn trong bóng tối, tôi vẫn có thể là một ninja bình thường. Tại sao tôi phải là bảo mẫu của bạn?

Con này đang hờn dỗi!

Con cú đã quyết định rằng sau khi ba thế hệ Naruto trở lại, anh ta phải xin một nhiệm vụ mới. Miễn là Zhang Miao, đứa trẻ không may mắn có mặt, anh ta đã làm công việc này!

Zhang Miao không biết Xiao Xiao nghĩ gì. Sau khi đưa Naruto cho anh ta, anh ta nhảy ra khỏi hành lang của ngôi nhà sau khi đi giày, rồi bước chầm chậm đến Matekai.

"Này, Acorn Kay, hôm nay anh muốn thử món gì? Một cái giỏ nhỏ như vậy, tôi sợ nó không đủ ăn?" Nhìn vào cái giỏ trong tay Matekai, Zhang Miao lập tức nhướng mày.

"Này!"

Nghe những lời của Zhang Miao, Matt Kay đột nhiên mỉm cười, và sau đó nhấc tấm vải che giỏ để lộ rất nhiều bánh bao đen.

Nhìn bóng đen đầy nắm đấm, Zhang Miao chớp mắt.

"Những thứ gì có màu đen? Bạn có chắc là nó có thể ăn được không?"

"Tất nhiên rồi!"

Ngay khi lời nói của Zhang Miao rơi xuống, Matekai lấy ra một quả bóng đen từ rổ và nhìn Zhang Miao với khuôn mặt thẳng thắn.

"Đây là Thanh niên Bingliang Pills tự làm của tôi. Nó là loại thuốc Bingliang mạnh nhất được làm từ hơn hai chục nguyên liệu chứa đầy thanh niên như gạc, nhân sâm, hồng và da heo. Chỉ cần ăn một miếng và bạn sẽ tràn đầy sức mạnh , Ryunosuke, hãy quyết định kết quả! "

Trương Miêu: "..."

Mẹ ơi, con sẽ chết nếu ăn thứ này chứ? Anh ấy sẽ chết chứ?

Zhang Miao nhìn những quả bóng lớn màu đen trong giỏ với sự ghê tởm, và quyết định không ăn chúng.

Nhưng anh ta không thể thừa nhận thất bại theo cách này, nên ngay khi mắt anh ta trợn tròn, anh ta mỉm cười với Matekai.

"Này, Acorn Kay, vì đây là viên thuốc thực phẩm tự chế mạnh nhất của bạn, vì vậy, miễn là bạn có thể ăn tất cả các giỏ bóng trong một hơi thở, và nó an toàn, thì sự so sánh này sẽ là của bạn Đã thắng! "

"Thật sao?" Sau khi nghe những lời của Miao, Matt Kay đột nhiên đứng dậy và nhìn Miao rạng rỡ. "Nếu tôi ăn hết, tôi sẽ thắng chứ?"

"Tất nhiên rồi!"

Nhìn vào ánh mắt mong chờ của Matekai, Zhang Miao gật đầu ngay lập tức.

"Con cú ở đây, nó có thể làm chứng, nhưng tôi có thể nói tốt, nếu bạn nôn sau khi ăn, hoặc nếu thức ăn bị nhiễm độc, thì tôi sẽ thắng!"

"Được rồi! Không vấn đề gì!"

Matekai tỏ ra tự tin vào những gì anh ta tạo ra. Sau khi anh ta hứa, anh ta giơ tay ra và nắm lấy hai quả bóng đen lớn từ giỏ, và sau đó hét lên.

"Tôi bắt đầu! Ao Ao Ao ..."

Trương Miêu: "..."

Tiểu: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net