Chương 47

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái chết của nightingale hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Zhang Miao. Theo quan điểm của anh, đây chỉ là một nhiệm vụ hộ tống, và người hộ tống vẫn là một "con bò lớn" như ba thế hệ của Naruto.

Bạn biết đấy, con vượn bay trong thời kỳ này không già như mười năm sau.

Ngay cả trong cốt truyện gốc, khi Dashe Wan đưa ra kế hoạch sụp đổ Konoha, anh ta đã từng nói với Ape Feizhi rằng nếu anh ta trẻ hơn mười tuổi, anh ta có thể dễ dàng giết chết anh ta!

Mặc dù điều này có một thành phần hơi phóng đại, nhưng nó thực sự có thể được cho là mạnh mẽ vào thời điểm này!

Nhưng chính vì hộ tống một người mạnh mẽ như vậy mà Nightingale vẫn chết. Làm sao Zhang Miao có thể chấp nhận điều đó?

Tuy nhiên, là một người trong độ tuổi tâm lý, Zhang Miao nhanh chóng buộc mình phải bình tĩnh lại, rồi thì thầm với Kakashi: "Làm thế nào mà nightingale chết?"

Nghe những lời của Zhang Miao, Kakashi đột nhiên lắc đầu, nói rằng anh không thể nói được.

Nhìn vào Kaka, anh từ chối nói rằng Zhang Miao biết rằng đây phải là quy tắc của bộ phận đen tối, vì vậy thay vì hỏi, anh nhắm mắt lại và bắt đầu nhớ lại cốt truyện của Huo Ying về Ape Fei Rishen rời khỏi ngôi làng và đi đến Ngôi nhà lửa lớn .

Chẳng mấy chốc, một cốt truyện anime ngắn xuất hiện trong tâm trí của Zhang Miao.

Theo mô tả của âm mưu này, sau khi vượn mặt trời bị cắt đi, để trở thành một bóng lửa, Tuấnzang đã gửi một số phần tối của tổ chức "gốc" của mình để ám sát con vượn bay mặt trời.

Nhưng khi những ninja này chặn Ape Feijian, họ thấy rằng bên kia hoàn toàn không phải là Ape Feijian, mà là Kakashi, người đã sử dụng kỹ thuật thay đổi.

Kết quả cuối cùng là Kakashi giết chết ninja tổ chức "gốc" đã đâm, chỉ để lại một Yamato có thể trốn thoát, và vượn mặt trời bay được Naruto bổ nhiệm thành công.

Theo quan điểm của Zhang Miao, Tuấn Zang đã cử một vài người gửi đồ ăn rõ ràng, ngay cả khi không có Kakashi, với kỹ năng của vượn bay, anh ta có thể tiêu diệt nhau trong vài phút.

Do đó, Zhang Miao hoàn toàn không quan tâm đến cốt truyện này, nhưng điều anh không ngờ là Nightingale thực sự đã chết trong một âm mưu mà anh không quan tâm.

Nghĩ đến điều này, Zhang Miao đột nhiên thở dài và sau đó nhẹ nhàng hỏi Kakashi: "Cơ thể của nightingale có trở lại không? Tôi muốn gặp cô ấy lần cuối!"

"Không có xác chết!" Kakashi lắc đầu ngay khi những lời của Zhang Miao nói, "Quy tắc đen tối là không có xác chết nào sẽ chết!"

Có hai quy tắc trong phần tối: Một là đeo mặt nạ để thực hiện nhiệm vụ trong những trường hợp bình thường. Thứ hai là không để người chết, và nó sẽ xóa sạch dấu vết của cơ thể.

Ban đầu Zhang Miao đang lên kế hoạch để có được cơ thể của nightingale và chờ đợi để tìm cách hồi sinh cô sau đó, nhưng bây giờ những lời của Kakashi đã phá vỡ hoàn toàn hy vọng này, và anh ta đột nhiên đập tay vào sàn hành lang.

"Dangzang con chó già chết tiệt này!"

Nghe thấy Zhang Miao trực tiếp thốt ra tên của Tuấn Zang, Kakashi đột nhiên mở to mắt và nhìn Zhang Miao bằng cách nào đó.

Bởi vì Zhang Miao không biết gì ngoài việc nhắm mắt lại một lúc, anh dường như biết tất cả mọi thứ, và dường như anh biết rất nhiều!

Đây cũng là giới hạn kế thừa máu của gia đình xoáy?

Điều khiến Kakashi còn sốc hơn nữa vẫn ở phía sau. Sau khi thấy Zhang Miao đập mạnh sàn hành lang, anh ta hét lên về phía căn phòng phía sau.

"Bác nghe lén trong nhà, bây giờ có người đã thành lập một tổ chức bất hợp pháp để đâm Hokage, bạn có thực sự quan tâm đến vấn đề này không?"

Lời nói của Zhang Miao vừa rơi xuống, và anh thấy cánh cửa căn phòng phía sau mở ra với một tiếng nổ, và ngay lập tức, Uchiha Fuyue bất hạnh bước ra từ đó.

"Ai đâm Naruto?"

"Tuấnzang!" Zhang Miao nói một cái tên với hàm răng nghiến chặt, rồi chỉ vào Kakashi bên cạnh. "Kakashi là một nhân chứng. Bây giờ, nhanh lên và bắt ai đó tóm lấy Tuấnzang!"

"Xin lỗi, tôi sợ nó sẽ không hoạt động!"

Ngay khi lời nói của Zhang Miao rơi xuống, Kakashi lắc đầu.

"Mọi người đâm Naruto đều chết, và ninja gốc đã khắc một câu thần chú lên lưỡi. Anh ta không thể nói bất cứ điều gì có hại cho Tuấnzang, vì vậy không ai có thể chứng minh rằng Tuấnzang đã gửi một người để đâm Naruto."

Zhang Miao cũng biết rằng Kakashi đã nói sự thật, nhưng nếu anh buông Tuấn Zang theo cách này, Zhang Miao cảm thấy rằng anh không thể nuốt được hơi thở này.

"Con chó già xảo quyệt ở Tuấnzang! Không, điều này không thể được thực hiện theo cách này!"

Nói về điều đó, Zhang Miao một lần nữa hướng mắt về phía Uchiha Fuyue, đôi mắt anh ta sáng lấp lánh.

"Trong số các cấp trên của Muye, ba thế hệ của Huo Ying là Trường Huairou. Người được nhắm đến nhiều nhất cho gia đình Uchiha là Tuấn Zang. Bạn cũng phải biết chú Fuyue này."

Lời nói của Zhang Miao vừa rơi xuống, và Yu Zhibo Fu Yue lập tức nheo mắt lại và nhìn anh.

"Bạn đang cố gắng sử dụng Uchiha chống lại Tuấnzang?"

"Humph!" Zhang Miao đột nhiên cười khẩy trước những lời của Yu Zhibo Fu Yue, "Bạn có đang tư vấn không?"

"Bạn đang nói về cái gì?"

Nghe những lời của Zhang Miao, đôi mắt của Uchiha Fuyue đột nhiên mở to, đôi mắt đầy giận dữ.

Nhìn vào khuôn mặt giận dữ của Uchiha Fuyue, Zhang Miao lại cười toe toét, rồi nở một nụ cười khinh bỉ.

"Tuấnzang đàn áp Uchiha rất nhiều. Bây giờ bạn có cơ hội tốt như vậy, bạn không dám chống lại chú Fuyue. Hãy hỏi tôi, không phải là chú Fuyue mà bạn đã khuyên, hay toàn bộ Uchibo đã khuyên!"

Nói rồi, Zhang Miao đột nhiên đứng dậy, rồi quay đầu về phía Kakashi.

"Thật vô ích khi nói nhiều hơn. Hãy đi Kakashi. Tự nhiên tôi sẽ tìm cách khiến anh ta trả tiền cho Tuấnzang. Tôi không phải là người tư vấn bị người khác bắt nạt và không dám chống cự!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao bước ra khỏi nhà của Uchiha Fuyue mà không ngoảnh lại, và Kakashi nhanh chóng đi theo đầu của Uchibo Fuyue.

Sau khi cả hai đi vắng, Uchiha Itachi ngồi ngoài hành lang hỏi Uchiha Fuyue: "Thưa cha, chúng ta nên làm gì đây?"

Nghe những lời của Uchiha Itachi, Uchiha Fuyue, người ban đầu trông có vẻ tức giận, mỉm cười.

"Cậu bé Ryunosuke rõ ràng đã kích thích tôi lúc nãy và muốn sử dụng chúng tôi để đối phó với Tuấn Zang, nhưng đây không nhất thiết là cơ hội cho gia đình Uchiha của chúng tôi!"

Nghe thấy Uchiha Fuyue, Uchiha Itachi đột nhiên gật đầu.

Cùng lúc đó, Zhang Miao, người bước ra khỏi gia đình Fuyue của Yu Zhibo, cau mày, và dường như đang suy nghĩ khó khăn về điều gì đó.

Lúc này Zhang Miao không nghĩ đến việc làm thế nào để trốn khỏi bên kia, mà là làm thế nào để hồi sinh cơn ác mộng.

Zhang Miao biết rất rõ rằng ngay cả sau khi nightingale chết, không còn xác chết. Đây chắc chắn là khả năng sử dụng kỹ thuật bị cấm để hồi sinh cô, vì vậy cô chỉ có thể dựa vào hệ thống tuyển mộ ninja để đưa cô trở lại với mình.

Nhưng nightingale im lặng có thể chết trong một âm mưu khiêm tốn mà vẫn chết chắc chắn là một ninja bình thường.

Theo hệ thống, việc tuyển dụng ninja thông thường là ngẫu nhiên, Zhang Miao chỉ có thể chọn tuyển ninja thông thường dưới sáu sao, nhưng anh ta không thể chọn ai để tuyển dụng.

Điều đó có nghĩa là, ngay cả khi Nightingale còn sống, Zhang Miao có thể không thể tuyển mộ cô ấy, chưa kể rằng cô ấy đã chết bây giờ, và vẫn không rời khỏi cơ thể.

Theo hệ thống, các mảnh vỡ tương ứng với ninja đã chết là những mảnh vỡ không còn tồn tại, nghĩa là những mảnh vỡ không thể được thu thập bằng các phương tiện thông thường.

Nghĩ đến đây, Zhang Miao đột nhiên muốn đập đầu vào tường.

"Chết tiệt, mảnh vỡ in này không dễ gì có được!"

Trong khi Zhang Miao bị lạc, giọng nói của Kakashi đột nhiên vang lên từ bên cạnh.

"Ryusuke, nếu bạn muốn đối phó với Tuấnzang, có lẽ tôi có thể giúp bạn tìm cách!"

"Vâng, cảm ơn bạn!"

Nghe những lời của Kakashi, Zhang Miao đột nhiên cảm thấy ấm áp trong lòng. Ngay khi anh quay sang cảm ơn Kakashi, anh nhìn vào khuôn mặt của Kakashi, và tâm trí anh lóe lên!

"Không, có nhiều cách để thu thập các mảnh vỡ in!"

Nghĩ về điều này, đôi mắt của Zhang Miao sáng lên ngay lập tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net