Chương 67 Khắc Của Zhang Miao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói về chạm khắc gỗ, đây là công việc cũ của Zhang Miao, bởi vì ông đã sử dụng nó để có được cuộc sống của mình trước khi vượt qua.

Theo trưởng khoa cũ của trại trẻ mồ côi, người yêu thương anh nhất, đó là "ba năm hạn hán và những người thợ đói".

Trên thực tế, khi Zhang Miao lần đầu tiên bắt đầu học chạm khắc gỗ từ trưởng khoa cũ, ông đã chạm khắc tất cả các loại tượng Phật, nhưng khi biết nó, ông nhận ra rằng rất ít người đã mua tượng phật bằng gỗ thông thường.

Tuy nhiên, vì những người giàu có thường đi "làm ơn" tượng phật Ngọc Phật hoặc gỗ trầm hương, họ không thiếu số tiền đó, những người không có tiền mua một bức chân dung in, không chỉ rẻ, mà còn có thể được dán trên tường Nhân tiện, hoạt động như một hình nền.

Còn đối với những người giàu có và không có tiền, mọi người bận rộn làm việc để kiếm tiền, làm thế nào bạn có thể nghĩ đến việc mua một bức tượng Phật để trở lại thờ cúng?

Do đó, mặc dù tay nghề của Zhang Miao là tốt, và những bức tượng Phật được chạm khắc cũng rất tinh tế, ngay cả khi ông giảm giá xuống còn mười nhân dân tệ, vẫn không có ai quan tâm.

Khi nói, "Nghèo đói đang nghĩ", Zhang Miao tự hỏi rằng vì không ai mua bức tượng Phật này, sẽ tốt hơn nếu điêu khắc một cái gì đó khác!

Một người Do Thái nói rằng tiền của phụ nữ và trẻ em là tốt nhất trên thế giới và Zhang Miao cũng coi đó là điều hiển nhiên, vì vậy ông đã đặt mục tiêu của mình lên đứa trẻ và bắt đầu điêu khắc tác phẩm đầu tiên của mình ngoại trừ Đức Phật Giáo dục

Cừu dễ chịu!

Vào thời điểm đó, bộ phim hoạt hình có tên "Kịch" này đã quét qua đất Trung Quốc và mê hoặc vô số trẻ em. Chính vì lý do đó mà tác phẩm khắc hình chú dê dễ chịu của Zhang Miao đã bán rất chạy!

Mặc dù Xiyangyang đã kiếm được nồi vàng đầu tiên, nhưng Zhang Miao không hài lòng với nó. Rốt cuộc, Xiyangyang đang đối mặt với một đứa trẻ. Nếu nó đắt, cha mẹ chắc chắn sẽ không mua nó. Bán nó với giá rẻ sẽ không kiếm được nhiều tiền.

Vì vậy, anh đặt mục tiêu của mình vào một thị trường lớn hơn - hoạt hình Nhật Bản!

Là một phần mở rộng của anime Nhật Bản, những người được các nhà điều hành anime Nhật Bản nhắm đến là những thanh thiếu niên. Những người như nhóm này có quyền tự chủ về kinh tế, do đó, việc trở thành một nhà điều hành anime Nhật Bản để kiếm nhiều tiền hơn là Dê dễ chịu!

Để tìm ra anime nào là hot nhất và nhân vật anime nào nổi tiếng nhất, Zhang Miao đã mua máy tính bằng số tiền mà anh ta bán để khắc những con dê hạnh phúc, kéo cáp mạng và sau đó lao vào thế giới của anime.

Zhang Miao phát hiện ra rằng anime hot nhất hiện nay là "Naruto", "Reaper" và "One Piece" mà mọi người gọi là "ba anime chính của công nhân nhập cư".

Yêu thích của Zhang Miao là Naruto, vì vậy anh ấy đã biến bộ phim hoạt hình này thành mục tiêu của riêng mình.

Hình dạng và trang phục nhân vật của Huo Ying không phức tạp. Nền tảng của Zhang Miao đã rất tốt, vì vậy chỉ mất vài ngày để suy nghĩ về nó, vì vậy anh bắt đầu hành động.

Muye Xiaoqiang, Sanren, Naruto từ tất cả các thế hệ, và thậm chí cả chín con thú đuôi trong Naruto đều được Zhang Miao khắc từng cái một, rồi mang đến cửa một trường học gần đó để bán.

Nhưng điều mà Zhang Miao không ngờ tới là tác phẩm khắc Naruto của anh sẽ rất nổi tiếng, đồng thời anh không ngờ rằng các sinh viên ngày nay lại giàu có đến thế!

Kết quả là, việc khắc gỗ của anh bắt đầu từ 20 nhân dân tệ, và nhanh chóng tăng lên 50 nhân dân tệ. Cuối cùng, việc chạm khắc một chút khiếm khuyết của quả bóng rắn lớn thực sự đã bán "giá cao" 100 nhân dân tệ!

Khi nếm được vị ngọt, Zhang Miao trở nên thích thú với việc chạm khắc Naruto, đặc biệt là những người bán tốt, anh sẽ điêu khắc thêm một vài hình dạng, và biên dịch chúng thành một chuỗi để tăng giá bán!

Bàn tay Huo Ying của Zhang Miao ngày càng trở nên thịnh vượng hơn trong công việc kinh doanh của anh ấy, và thậm chí một thiếu niên đuổi theo đến nhà anh ấy và bày tỏ sẵn sàng trả 200 nhân dân tệ để cho Zhang Miao điêu khắc cho anh ấy một bộ đồ bơi Hinata!

Đối với một yêu cầu không biết xấu hổ như vậy, Zhang Miao quyết định từ chối!

"Hai trăm nhân dân tệ là bao nhiêu? Ít nhất hai trăm năm trăm nhân dân tệ trong bộ đồ bơi!"

Và ngay khi Zhang Miao đang mong muốn làm giàu bằng cách dựa vào Naruto để kiếm tiền, khi thế hệ giàu có hơn, kết hôn với Bai Fumei, đạt đến đỉnh cao của cuộc sống và nghĩ về một chút phấn khích, một tai nạn đã xảy ra-

Anh vượt qua!

Nghĩ về quá khứ không thể chịu đựng nổi của mình, trái tim của Zhang Miao bỗng trở nên phẫn uất hơn.

"Ma trứng, mọi người nói rằng dậy sớm và dậy sớm là tốt. Làm thế nào tôi có thể trải qua sau một giấc ngủ? Tôi vẫn chưa đạt đến đỉnh cao của cuộc sống! Chết tiệt!"

Zhang Miao thì thầm trong khi vẫy đắng trong tay và chém vào gỗ trước mặt anh.

May mắn thay, Zhang Miao bây giờ có Luân xa ở mức độ chịu đựng cao hơn. Với sự hỗ trợ của Chakra, anh ta thậm chí đã chặt gỗ hơn nửa giờ, và anh ta đỏ mặt và khó thở, nhưng trán anh ta có chút mồ hôi. .

Đồng thời, hình dạng của một con cáo dài hơn một mét dần dần nổi lên từ gỗ.

Gỗ cứng này dày như một cái xô, vì vậy Zhang Miao đã mở rộng kích thước của mô hình lên một chút. Có hai lợi thế cho việc này. Thứ nhất là không lãng phí gỗ, và thứ hai là làm cho các chi tiết tinh tế hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Zhang Miao chạm khắc chín đuôi, vì vậy anh ta dám không bị gò bó, nhưng điều này chỉ giới hạn ở phần đầu, và bây giờ hình dạng cũng bị lộ ra, anh ta tự nhiên phải cẩn thận.

Trong khi chỉnh sửa các chi tiết của mô hình, anh nói với con cú choáng váng bên cạnh: "Xiao, giúp tôi lấy đèn!"

"Ồ, tốt!"

Nghe những lời của Zhang Miao, Xiao Xiao ngay lập tức phản ứng. Anh nhanh chóng đồng ý và đến nhà để nâng đèn và đặt nó bên cạnh Zhang Miao.

"Cảm ơn bạn!"

Zhang Miao cảm ơn anh ta mà không ngẩng đầu lên, và sau đó khắc gỗ trước mặt anh ta một lần nữa.

Con đại bàng này là một đêm!

Khi bụng cá trở nên trắng bệch vào ngày, Zhang Miao cuối cùng cũng đứng dậy, rồi hít một hơi dài.

"Hoo - cuối cùng cũng xong!"

Vào thời điểm này, thứ xuất hiện với anh không phải là gỗ bình thường đêm qua, mà là một hình dáng tròn trịa, mập mạp của Cửu Vĩ.

Đúng là đúng, Zhang Miao đã tạc chín Lạt ma từ thời thơ ấu của mình!

Zhang Miao đã khắc nhiều hình ảnh của Jiuwei, nhưng bức tranh bán chạy nhất là bức chạm khắc Jiuwei đầu tiên, khác với cổ tích Liudao.

Đặc biệt là với những giọt nước mắt, tôi không biết có bao nhiêu người đã mọc lên, vì vậy họ sẵn sàng đặt chiếc vé lớn màu đỏ với cái đầu của người đàn ông vĩ đại trong tay họ.

Bây giờ, đã đến lúc nó thể hiện sức mạnh của mình!

Nghĩ đến đây, Zhang Miao lập tức cười toe toét với con cú choáng váng xung quanh.

"Haha, cú, tôi đã làm việc chăm chỉ cho bạn đêm qua, và tôi đã làm việc chăm chỉ cho bạn lần cuối cùng. Bạn giúp tôi mua một hộp sơn. Tôi sẽ đi trang điểm trước, ah, buồn ngủ!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao nhặt chiếc chạm khắc chín đầu trên mặt đất và đi thẳng vào nhà.

Khi Zhang Miao đóng cửa, con cú đã hồi phục sau trạng thái sốc, đôi mắt lóe lên sự hoài nghi.

"Ông khắc ... Cửu Vĩ?"

Con cú đã nhìn thấy Jiuwei, nhưng anh ta không có cách nào kết nối con quái vật khổng lồ xuất hiện trong làng với thứ dễ thương được khắc bởi Zhang Miao.

"Có lẽ tôi đã đoán sai, tôi sẽ đi mua một ít sơn trước!"

Nghĩ đến đây, Xiao lập tức lắc đầu, và rồi một cái chớp mắt biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net