Chương 95 Viết Bánh Xe Mắt Và Tám Cửa Dunjia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn vào 10.000 đồng tiền lửa của Zhang Miao trong tay, tâm trạng của Yu Zhibo lúc này rất phức tạp, bởi vì anh ta có thể thấy rằng Zhang Miao không phải là để làm bẽ mặt anh ta, nhưng chân thành cảm ơn anh ta.

Nhưng đây là điều khiến anh khó chấp nhận hơn, đây là gì? Phí bố?

Lúc này, Uchiha Itachi cảm thấy vô cùng trách móc.

"Nếu ... nếu tôi cẩn thận hơn, nếu tôi cẩn thận hơn, tôi sẽ không làm điều ngu ngốc như vậy ..."

Nghĩ đến đây, tay Uchiha Itachi siết chặt tiền giấy đột nhiên rùng mình.

Lúc này, anh đột nhiên cảm thấy đầu mình ấm lên, tầm nhìn của anh đột nhiên mở rộng và tầm nhìn của anh trở nên rất rõ ràng, ngay cả những con bọ nhỏ đang vật lộn trên mạng nhện trong góc, chúng có thể nhìn rõ!

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Ngay khi Uchiha Itachi cảm thấy hơi kỳ lạ về tình huống của mình, tiếng cười của Zhang Miao đột nhiên đến tai anh.

"Hahahaha, chú Fuyue, hôm nay giá trị mà bạn đã trao cho 200.000 là quá quý giá, nhưng lần này, nhờ sự kích thích của tôi, bạn hãy nhìn vào đôi mắt của itachi!"

Mắt, mắt tôi bị sao vậy?

Nghe những lời của Zhang Miao, Uchiha Itachi nhìn Uchiha Fuyue với một chút ngạc nhiên, nhưng thấy rằng khuôn mặt của người sau đầy nụ cười nhẹ nhõm.

"Vâng, tôi không ngờ rằng anh ấy thực sự đã mở mắt trong việc viết trong tình huống như vậy. Đó thực sự là con trai tôi!"

Lời nói của Uchiha Fuyue vừa rơi xuống, và Uchiha Meiqin gật đầu với một nụ cười.

"Đúng vậy, những đứa trẻ như Itachi, người đã mở mắt trước 7 tuổi, rất hiếm trong toàn bộ tộc Uchiha. Itachi, xin chúc mừng!"

Nghe thấy Uchiha Fuyue và Uchiha Meiqin, Uchiha Itachi đột nhiên mở to mắt.

Viết luân xa? Tôi thực sự đã mở bánh xe viết?

Trước khi Uchiha Itachi bình phục, anh lập tức vỗ vai bằng một tay.

"Itachi, xin chúc mừng, bạn đã mở mắt luân xa. Mắt luân xa là mắt chiến đấu. Vì vậy, tôi sẽ sử dụng một trận chiến toàn diện như lời chúc mừng của bạn. Lần này tôi sẽ không tàn nhẫn, hey!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao vỗ vai Uchiha Itachi một lần nữa, sau đó quay lại và bước ra khỏi nhà.

Lúc này, Uchiha Itachi cũng đã trở lại với Chúa. Khi nhìn lên, anh mới gặp được sự khích lệ của Uchiha Fuyue.

"Itachi, đi!"

"Vâng, cha!"

Nghe thấy một khoảnh khắc phấn khích trong mắt Uchiha khi nghe nhà của Uchiha Fuyue, anh gật đầu nhanh chóng và quay đi ra ngoài.

Sau khi Uchiha Itachi đi ra ngoài, Uchiha Meiqin nhìn Uchiha Fuyue với một số nghi ngờ.

"Chồng ơi, em nhớ rằng viết nhãn cầu cần rất nhiều kích thích trước khi có thể mở được. Hôm nay có kích thích nào cho Itachi không?"

"Ư ... ho ..."

Nghe thấy vấn đề của Uchiha Meiqin, Uchiha Fuyue đột nhiên đỏ mặt và lắc đầu trong khi ho.

"Điều này ... tôi không biết rõ lắm, có lẽ nó đã bị mất bởi Ryunosuke trong một thời gian dài, vì vậy tôi không sẵn lòng, ừm ... tôi sẽ ra ngoài và gặp họ!"

Sau khi nói chuyện, Uchiha Fuyue đứng dậy và đi thẳng ra ngoài, nhìn Uchiha Meiqin nhăn mặt ngay lập tức khi anh vội vã đi.

"Hai người cha và con trai hôm nay hơi kỳ lạ, này ... đây là gì?"

Lúc này, Uchiha Meiqin bất ngờ phát hiện ra rằng sau khi Uchiha Fuyue rời đi, anh ta để lại một bức ảnh về nơi anh ta đang ngồi ban đầu.

Tò mò, Uchiha Meiqin đã đưa tay ra để lấy nó ngay lập tức và bất ngờ thấy Yuzhibo Fuyue với cái lưỡi thè ra trong bức ảnh. Cô không thể không cười lớn.

"Pooh ... Đây có phải là Fuyue không? Cái nhìn này thực sự ... cười khúc khích ..."

Lúc này, tiếng cười như tiếng chuông bạc của Uchiha đột nhiên vang lên trong phòng. Nghe thấy tiếng cười của cô, Uchiha Fuyue, người vừa bước đến cửa, cau mày.

"Ngay cả khi bạn biết rằng Itachi đã mở mắt bằng văn bản, bạn sẽ không vui khi được như thế này, như thể bạn thấy điều gì đó buồn cười, eh? Điều buồn cười sẽ không ..."

Dường như đang nghĩ về điều gì đó, Uchiha Fuyue nhanh chóng thò tay vào và chạm vào nó, và khuôn mặt anh ta thay đổi rất nhiều với cú chạm này.

"Xấu!"

Ngay khi Fu Zhiyue của Uchiha đau khổ vì những bức ảnh đáng xấu hổ của anh ta, trận chiến giữa Zhang Miao và Yu Zhibo trong sân đã bước vào một trận chiến khốc liệt, và một âm thanh "lách tách" nhanh chóng tiếp tục vang lên trong sân.

Âm thanh giống như lửa cháy và rõ ràng này chính xác là âm thanh của chiêu thức của Zhang Miao và Yu Zhibo. Zhang Miao đã sử dụng đầy đủ các kỹ năng thể chất của mình, và nắm đấm của anh rơi xuống như hạt mưa đối với Yu Zhibo.

Nếu như thường lệ, dưới sự tấn công dữ dội của Zhang Miao, Uchiha Itachi đã vội vàng, nhưng kể từ khi anh mở bánh xe, anh thấy rằng anh vẫn có thể xử lý nó.

Lúc này, trong đôi mắt đỏ ngầu của anh, một chiếc móc màu đen như một con nòng nọc nhỏ đang dần quay lại. Trong khi chống lại sự tấn công của Zhang Miao, anh không thể không thì thầm thích thú.

"Xem rõ! Tôi thấy rõ!"

Nghe những lời của Uchiha Itachi, khuôn mặt của Zhang Miao đột nhiên không thể giúp thể hiện dấu vết ngạc nhiên.

"Đây có phải là sự bắt giữ năng động của mắt viết không? Đó thực sự là một khả năng đáng kinh ngạc, có vẻ như tôi phải tìm ra một số kỹ năng thực sự!"

Nói xong, Zhang Miao thoát khỏi cuộc chiến sau vài cú nhảy lùi, rồi nắm chặt tay và hét lên.

"Cánh cửa thứ nhất đang mở - Cánh cửa thứ hai đang đóng - mở ra! Cánh cửa thứ ba đang mở -"

Lời nói của Zhang Miao vừa rơi xuống, và một hơi thở charka lớn đột nhiên bốc lên từ anh ta, và tạo thành một lớp sáng chói màu xanh có thể nhìn thấy bằng mắt thường trên bề mặt cơ thể anh ta.

Nhìn thấy cảnh này, Uchiha Fuyue, người đang đứng sang một bên, đột nhiên mở to mắt.

"Luân xa ... thực sự đã trở thành một chất!"

Zhang Miao hiện đã chiêu mộ được hai ngôi sao năm sao và Chakra trong cơ thể anh ta đã vượt qua cả những người Thượng bình thường. Bây giờ anh ta đã mở Bamen Dunjia thêm ba lần nữa. Dưới sự gia tăng của Bamen Dunjia, tổng số Chakra của Thực hiện theo cấp độ bóng!

Cảm thấy sự ép buộc do Zhang Miao Chakra mang lại, ngay cả Yuzhibo Fuyue cũng không thể giúp thể hiện một vẻ lo lắng.

"Tôi không ngờ đứa trẻ này lại có một mánh khóe như vậy, có vẻ như itachi rất nguy hiểm!"

Mặc dù Uchiha Fuyue có chút lo lắng về Uchiha Itachi vào thời điểm này, anh hiểu rằng chỉ trong những trường hợp như vậy, con trai anh mới có thể được tôi luyện hoàn toàn!

Là một nhân vật chịu trận, anh ta cũng biết rằng thủ đoạn của Zhang Miao có hại cho cơ thể. Khi lần sau, Zhang Miao có thể không sử dụng thủ thuật này, vì vậy có thể nói rằng cơ hội là rất hiếm!

"Cơ hội hiếm có này không được từ bỏ. Miễn là tôi chú ý đến nó, có thể cứu được Itachi vào thời điểm quan trọng!"

Nghĩ về điều này, Fu Zhiyue ngay lập tức nhắm mắt lại và hít một hơi thật sâu. Khi anh mở mắt ra lần nữa, trong mắt anh đã có một vệt máu đỏ, và ba cái móc đen đang dần quay lại.

Viết luân xa!

Ngay khoảnh khắc Uchiha Fuyue mở bánh xe viết, hình bóng của Zhang Miao biến mất khỏi vị trí ngay lập tức, và sau đó xuất hiện trước mặt Uchiha Itachi ở khoảng cách hơn mười mét, trong khi đấm.

"Hãy cảm nhận khoảng cách với tôi, Itachi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net