ghjkkllasdff

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ma nhục chi quán ( toàn bộ )


đây là kế" cô gái xinh đẹp nô lệ thủ luân" hậu, đệ nhị thiên phiên dịch thâm sơn u cốc giác quan điều giáo tiểu thuyết. giá một bộ tác phẩm tại độ dài thượng, điều giáo chiều sâu thượng hòa hà độ chấn động thượng đều phải càng cao vu" cô gái xinh đẹp nô lệ thủ luân" , vưu kì văn trung kẻ khác hoa mắt các loại điều giáo phương thức, kích thích trứ sở hữu trong lòng ẩn dấu hữu tàn sát bừa bãi dục vọng độc giả chiều sâu miêu tả, có thể nói vi ngạnh phái SM điều giáo tiểu thuyết giáo điển cũng không quá đáng. mà kinh qua lần trước phiên dịch kinh nghiệm, lúc này đây phiên dịch quá trình tin tưởng hội canh thông thuận, diệc hội nếm thử dùng một ít đặc biệt hành văn hòa dịch pháp, tại không thay đổi nguyên trứ vị đạo hạ thêm vào một điểm bổ sung miêu tả. dục vọng cao trướng người cùng sở thích môn, hoan nghênh quang lâm cái này bối đức tân thế giới!

đệ nhất chương bị triệu hoán nhân đệ nhất lễ cuối tuần ngũ buổi sáng bốn mùa bán, hướng tỉnh bạch phàm lý bỉ nàng dự toán trung sớm một giờ tỉnh lại. đang ở nghênh tiếp mùa đông cái này tiết, hiện ở bên ngoài bầu trời vẫn là đen kịt một mảnh. vốn đang tưởng tại ngũ thì tiền vô luận như thế nào đều tiên tái ngủ một hồi, bất quá tại nếu thanh tỉnh lúc nhưng không dễ dàng lần thứ hai đi vào giấc ngủ.

bởi vậy, nàng chỉ có tòng trên giường đứng lên, đi trước tẩy một kiểm tái toán. đương đang ở bày đặt nước nóng thì, muội muội hướng tỉnh mỹ phàm thân ảnh xuất hiện nàng trước mắt.

" tảo an, bạch phàm lý tỷ tỷ, ngươi thức dậy rất sớm ni!" chính đi qua bắt đầu cuộc sống hàng ngày thất mỹ phàm, dĩ mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ nhìn của nàng tỷ tỷ.

" xin lỗi, đánh thức ngươi?" " đừng lo, dù sao cũng đang muốn đi WC!" thiếu nữ điêu da địa sau khi nói xong, liền tiến nhập WC trung.

mỹ phàm đi ra hậu, nhìn thấy bạch phàm lý ngồi ở bàn bàng uống trà, nàng liền tại bàn bên kia ghế trên ngồi xuống.

" ngươi yếu trà mạ?" " ân, nếu có hồng trà liền được rồi......" mỹ phàm cười trả lời trứ tỷ tỷ vấn đề. lưỡng tỷ muội niên linh kém cận ngũ tuế, hơn nữa trước đã có hảo một đoạn thời gian không có cùng một chỗ sinh hoạt, hiện tại hai người cửu biệt gặp lại, mỹ phàm không khỏi hướng tỷ tỷ lưu lộ trứ một điểm triệt kiều biểu hiện.

" hảo, chờ một chút." bạch phàm lý tòng cái thượng cầm lấy nhất chích cái chén, để vào trà bao hậu bắt đầu rót vào nước nóng. ấm áp vụ khí hòa hồng trà hương vị lập tức tràn ngập thất trung, lệnh hai người đều cảm thấy thoải mái bầu không khí.

" thỉnh dùng!" " cảm tạ ngươi, tỷ tỷ!" mỹ phàm gia nhập một muỗng đường cát hậu, cầm lấy cái chén đặt ở môi biên khinh xuyết trứ.

thấy cái chén phía dưới na phát dục rất khá bộ ngực, lệnh bạch phàm lý cảm thấy một trận hoa mắt. mỹ phàm năm nay thị cao trung hai năm cấp, tuy rằng trên mặt nhưng lưu lại trứ tính trẻ con, nhưng vú phát đạt điểm này nhưng sẽ không thua cấp tỷ tỷ. tại bạch sắc áo ngủ hạ, mặc dù có ngực bao ở, nhưng vẫn là miêu tả sinh động nhục đoàn, lệnh cùng là nữ nhân nàng cũng sẽ tán thán.

" ác? ra sao?" " a, bất, không có chuyện gì. ngươi chích mặc áo ngủ khả năng hội lãnh, tái đa mặc một điểm ba." " đừng lo, một lúc sau ta nhưng hội tái đa ngủ một hồi. tỷ tỷ yếu rời giường?" " đối, yếu dự bị một chút tài xuất môn." " đáo Chủ Nhật mới vừa về?" " thị ni, do công ty trực tiếp xuất phát, tới đó trụ lưỡng vãn, đáo Chủ Nhật cận hoàng hôn thì mới có thể trở về." " thật tốt ni...... mỹ phàm cũng muốn khứ ác!" " bất, không được nga, là đực ti lữ hành ni......" đối mỹ phàm tùy ý nói, bạch phàm lý cuống quít địa cự tuyệt trứ.

" thế nhưng, giá hai ngày chỉ còn ta một người thái tịch mịch! ta chính trả tiền trụ phụ cận lữ quán, sẽ không vi tỷ tỷ hòa ngươi công ty thiêm phiền phức, hơn nữa y đậu ta nhưng vị đi qua......" " tuyệt đối không được, ta van ngươi ngươi xin nghe ta nói." bạch phàm lý cao giọng địa nói, của nàng ngữ khí cùng với nói là mệnh lệnh còn không bằng nói là thỉnh cầu canh tượng.

" làm sao vậy? tỷ tỷ, chỉ là nói một chút cười mà thôi......" mỹ phàm cảm thấy tỷ tỷ bất an, lập tức thấp giọng, nhu thuận địa nói: " ta sẽ nghe lời lưu lại khán ốc, thỉnh không nên nộ, nếu như tỷ tỷ đuổi ta đi nói, ta liền không nhà để về......" " đừng lo, ta không có tức giận, lại càng không hội cản ngươi đi." bạch phàm lý nghe được muội muội nói, lập tức tỉnh táo lại." thế nhưng, thỉnh lần này thực sự đừng tới, đáp ứng ta khỏe?" " minh bạch, ta đáp ứng ngươi." mỹ phàm tòng thuận địa trả lời. kỳ thực nàng cũng không rốt cuộc thái muốn đi cái này công ty ủy lạo lữ hành, hơn nữa, nếu tới tỷ tỷ nơi ở sống nhờ, đối tỷ tỷ phân phó cũng quyết phải có thính.

"...... lại nói tiếp, ngày hôm qua tại công ty trung kế phụ đánh ** cho ta." " ác! các ngươi nói chuyện gì?" " yên tâm đi, ta không có nói cho hắn ngươi ở chỗ này, chích gọi hắn không cần lo lắng ngươi mà thôi." " nga, thật tốt quá!" nghe được bạch phàm lý nói, mỹ phàm phóng tâm mà thở phào nhẹ nhõm.

" nhưng ngươi không hài lòng về nhà không được nga, kế phụ cũng rất lo lắng ngươi......" " không nên, tuyệt đối không quay về!" lần này đáo mỹ phàm cao khiếu đứng lên." tên kia cũng không phải ta ba ba! hơn nữa mụ mụ cũng nhẫn nại hắn không được mà tự sát!" " biệt nói bậy! con mẹ nó tử chỉ là thông nhau ngoài ý muốn mà thôi!" " cảnh sát tuy rằng là như thế này nói, nhưng chân tướng làm sao liền không biết...... vô luận như thế nào, ta tuyệt đối không nên hòa cái kia nam nhân ở cùng một chỗ!" " tuy rằng như vậy, nhưng trường học ra sao? ngươi tái như bỉ xuống phía dưới sẽ bị đuổi học nga!" bạch phàm lý hồi phục lãnh tĩnh dĩ tỷ tỷ ngữ khí khuyến dụ trứ.

muội muội mỹ phàm rời nhà trốn đi, do trát hoảng đi tới Tô-ki-ô thị ngày hôm trước chuyện. các nàng tựa hồ có phức tạp gia đình vấn đề.

lưỡng tỷ muội mẫu thân hướng tỉnh luật tử từ phía trước phu nhân bệnh tảo thệ hậu, vẫn một mình kinh doanh trứ một gian châu bảo điếm, nhưng tại tứ năm trước đương bạch phàm lý vãng Tô-ki-ô tựu độc ngắn hạn đại học thì, nàng cũng kết thúc châu bảo điếm mà hòa một người đồng nghiệp nhân tái hôn. người kia đó là hiện tại bạch phàm lý theo như lời kế phụ, một người tuổi chừng năm mươi khiếu nhiễm cốc nam nhân.

nhiễm cốc thị một đầy hứa hẹn nhà công nghiệp, tại trát hoảng ngoại trừ kinh doanh châu bảo điếm ngoại, canh có một chút công ty bách hóa hòa lữ quán. thế nhưng, nhiễm cốc bên người nhưng bình thường xuất hiện một ít bất hảo lời đồn hòa ác bình, bao quát ép buộc khách nhân mua sắm, hoặc là thu mua đạo tới tang vật hậu tái bắt bọn nó bán ra chờ một chút.

mà nhiễm cốc hòa hướng tỉnh luật tử kết hôn, cũng bị truyện là muốn tưởng bởi vậy mà bả một người hữu lực đối thủ tiêu diệt, hay là dĩ hắn quyền lực bách luật tử gả cho. đương niên, năm vừa mới mười tám tuế bạch phàm lý cũng bởi vì nghe nói những này lời đồn mà cường liệt phản đối mẫu thân tái hôn, kết quả dĩ chính một người trốn đi một mình sinh hoạt, cũng không chọn dùng kế phụ dòng họ mà kết thúc.

muội muội mỹ phàm cũng muốn hòa tỷ tỷ tác đồng nhất hành động, nhưng này thì còn chưa đủ mười bốn tuế nàng tối hậu cũng chỉ có hòa mẫu thân cùng nhau cùng kế phụ cùng ở. sau đó mẫu thân tại năm ngoái mùa đông, vu chính lái xe 汔 xa tại đường cao tốc thượng xảy ra ngoài ý muốn, cho nên kết thúc bốn mươi hai niên nhân sinh.

bạch phàm lý cũng biết mỹ phàm đối kế phụ thị làm sao đáng ghét, bởi vì chính cô ta cũng tằng tự mình cảm thụ quá loại cảm giác này, sở dĩ tại muội muội rời nhà trốn đi lai đến nơi đây hậu cũng không có ép buộc nàng rời đi, hai người vốn nhờ thử bắt đầu rồi ở chung sinh hoạt.

" uy, tỷ tỷ, mỹ phàm cũng không thể được chuyển nhập ở đây trường học ni? Tô-ki-ô hẳn là không hề ít trường học hội khẳng thu nhận sử dụng chuyển giáo sinh ba?" " không được nga, ngươi hiện tại độc đã tốt trường học, nhịn nữa thụ đa một hồi, thẳng đến đại học thì mới đến bên này thượng ba!" bạch phàm lý phản đối mỹ phàm kiến nghị, bởi vì mỹ phàm hiện tại tựu độc tư nhân nữ tử cao trung thị Hokkaido nội có thể đếm được trên đầu ngón tay danh giáo, hàng năm tại đều nội hòa quan tây đại học đều thu nhận sử dụng không ít giá gian cao trung tốt nghiệp. để muội muội hảo, bạch phàm lý tuyệt không tưởng nàng ly khai giá gian khó có được có thể đi vào danh giáo.

" huống hồ kế phụ cũng sẽ rất lo lắng......" " ngươi nói như vậy, là bởi vì vi tỷ tỷ ngươi tại mụ mụ tái hôn lúc vẫn rời nhà độc trụ, sở dĩ ngươi hoàn không rõ ràng lắm na nam nhân bản tính mà thôi!" " bản tính?" " người nọ thị thị ngược biến thái người ác!" " chuyện gì?" mỹ phàm nói lệnh bạch phàm lý thập phần kinh ngạc, song song trái tim cảm thấy cấp tốc rung động, kiểm ngạch cũng lập tức tượng hỏa thiêu bàn năng.

" thị...... chuyện gì xảy ra?" bạch phàm lý tựa hồ nhân muội muội nói cảm thấy rung động, nàng liều mạng giả ra bình tĩnh ngữ khí nói.

" tỷ tỷ, ngươi biết là chuyện gì ... SM mạ?" " thị...... chỉ là nghe qua mà thôi." bạch phàm lý mặc dù nỗ lực tại trang lãnh tĩnh, nhưng nàng cảm thấy chính thanh âm trở nên có điểm không giống chính dường như.

" na nam nhân đó là hướng mụ mụ tố loại sự tình này! dùng thằng trói chặt, lại dùng tiên lai đánh nàng......" " mỹ phàm! ngươi biết chính đang nói chuyện gì mạ!" " ta hoàn toàn biết! bởi vậy mới từ trong nhà trốn tới!" mỹ phàm có điểm kích động địa nói." hắn mỗi đêm đều tại khi dễ mụ mụ, lệnh mụ mụ nhẫn chịu không nổi mà tự sát, trên thực tế liền bằng là hắn giết mụ mụ như nhau!" " sao...... như vậy...... ngươi hữu quan vu SM căn cứ chính xác cư mạ?" " hữu a, đúng là trung tam năm ấy, bởi vì ôn tập đáo đêm khuya, cảm thấy đã đói bụng đi hoa đông tây cật, tại nơi thì bởi vì nghe được kỳ quái thanh âm mà đi tới con mẹ nó gian phòng tiền......" nhớ tới giá đoạn chuyện cũ, lệnh mỹ phàm vùng xung quanh lông mày thâm tỏa." ta nghe rõ sở đó là một ít tại giã trứ chuyện gì dường như thanh âm, còn kèm theo con mẹ nó rên rĩ thanh hòa cầu xin tha thứ tiếng kêu! ta khi đó đã sợ đắc hai chân không ngừng tại run, vội vã chạy về đáo trong phòng, sau đó bởi vì nghĩ đến mụ mụ bị người khi dễ đắc thảm như vậy, mà nằm ở trên giường khóc nhất chỉnh dạ ác!" " nhưng...... na thực sự là......SM mạ......" bạch phàm lý Tâm nhi loạn khiêu, nàng nhân cảm thấy chính tại hướng muội muội tìm tòi thân sinh mẫu tính sinh hoạt bí mật, cảm thấy một loại tội ác bàn kích thích: " mỹ phàm, ngươi tịnh một đã từng nhìn thấy nga!" " hay bất khán mỹ phàm cũng khẳng định na là thứ gì hồi sự, hơn nữa, ta còn sấn không ai tại thì nhập các nàng trong phòng xem qua. tuy rằng ngăn tủ đều thượng tỏa, nhưng may mắn địa nhượng ta tại gối đầu hạ tìm được rồi cái chìa khóa......" "......" " nhất mở ngăn tủ, thấy bên trong hữu nhất đống lớn đáng sợ gì đó! kỷ chi roi da, hữu tỏa thủ liêu hòa cước liêu...... còn có tượng miêu cẩu dùng cảnh quyển...... na nam nhân bả mụ mụ trang phục thành khuyển bàn dáng dấp, sau đó dùng tiên lai đánh nàng! mà mụ mụ tại y phục măng-sét dưới, cũng mơ hồ hãy nhìn kiến thủ khấu lưu hạ vết tích......" " được rồi mỹ phàm! biệt hơn nữa!" bạch phàm lý cao giọng cắt đứt muội muội nói: " ngươi nói nói như vậy, đã chết mụ mụ cũng không chịu nổi ni!" bi ai đích tình tự cấp tốc địa nảy lên, lệnh bạch phàm lý không khỏi phục ở trên bàn khóc nức nở trứ —— ký là vì mụ mụ, song song cũng là vì chính cô ta.

" xin lỗi, tỷ tỷ......" thấy thâm thụ kích thích tỷ tỷ, mỹ phàm thấp giọng nói." ta cũng không phải muốn nói con mẹ nó nói bậy...... xin lỗi." " đừng lo, ta minh bạch. nhưng tại đột nhiên gian nghe thế loại sự, làm ta cũng không biết nói chuyện gì mới tốt......" bạch phàm lý dùng khăn tay xóa đi trên mặt nước mắt, hồi phục lãnh tĩnh địa nói."...... được rồi mỹ phàm, liền tạm thời ở tại chỗ này, chờ tỷ tỷ Chủ Nhật sau khi trở về tái hòa ngươi thương lượng sau đó chuyện ba!" " cảm tạ ngươi, bạch phàm lý tỷ tỷ." nghe được tỷ tỷ sự chấp thuận nàng lưu lại, lệnh mỹ phàm trên mặt lộ ra xán lạn dáng tươi cười.

" hảo, ta hiện tại đi trước tắm hòa dự bị một chút hành lý, mỹ phàm ngươi liền đi trước ngủ tiếp đa một hồi, đãi điểm tâm hoàn thành hậu ta sẽ đánh thức của ngươi." " hảo, liền như vậy." mỹ phàm nói xong, liền ly khai bắt đầu cuộc sống hàng ngày thất đi hướng thụy phòng.

bạch phàm lý đang cười trứ nhìn theo mỹ phàm sau khi rời đi, trên mặt lập tức chuyển vi ưu sầu biểu tình. sau đó, nàng cũng chậm đi thong thả nhập phòng tắm, bỏ đi trên người áo ngủ hòa nội y khố.

năm nay hai mươi hai tuế bạch phàm lý, ngoại hình thượng bỉ muội muội có vẻ giác thon gầy, nhưng tại vú, cái mông những này nữ tính tượng trưng bộ vị thượng cũng rất đầy ắp, hình dạng ưu mỹ, da thịt cũng bạch triết mà non nớt, đặc biệt do mảnh khảnh thắt lưng chí cao tủng hạ vây gian tuyệt vời đường cong, canh tản ra một loại khêu gợi mị lực.

"......" bạch phàm lý chậm rãi trầm thân nhập bồn tắm lớn trung, tâm tình của nàng chính phi thường u buồn, lần đầu nghe được mẫu thân na cấm kỵ bí mật, lệnh nàng đã bị cực đại trùng kích. hơn nữa giá bí mật canh hòa chính số phận không mưu mà hợp, lệnh bạch phàm lý cảm giác sâu sắc đáo số phận xếp đặt điều khiển chi phối.

( quả nhiên thị huyết mạch tương thừa ni......) bạch phàm lý một bên lấy tay tẩy trừ trứ vú hòa hạ thể, một bên nghĩ như vậy trứ. mẹ con hai người sinh hoạt tại bất đồng hoàn cảnh, nhưng đều như nhau rơi vào SM đảo thác thế giới trung, ngoại trừ là bởi vì vi hai người đều có trứ tương đồng bị ngược thừa tố huyết ngoại, cũng không có cái khác giải thích ba.

( a a, thế nào ta cánh kế thừa đáo loại này bị trớ chú huyết......) bạch phàm lý muốn khóc đi ra bàn nghĩ. cho tới nay từng cuối tuần, bọn ta phải tiếp thu ép buộc SM ngoạn ý, vốn có cho rằng giá chỉ do thị chính bất hạnh, nhưng hôm nay nghĩ đến nhưng phát hiện chính có thể là kế thừa con mẹ nó bị ngược máu, nàng bắt đầu hoài nghi đối vu này lệnh nàng bỉ tử càng khó thụ ngoạn ý, kỳ thực chính có đúng hay không ám địa tại hưởng thụ rất?

( nếu như là như vậy nói làm sao bây giờ? ta cánh sẽ thích này cảm thấy thẹn hòa tàn khốc ngoạn ý mạ?) bạch phàm lý hồi tưởng khởi cho tới nay kinh lịch các loại sỉ nhục hành vi, đích thật là tràn ngập khuất nhục hòa đau khổ, nhưng song song cũng cảm thấy một loại khó có thể ngôn dụ cảm thụ, lệnh bạch phàm lý hoài nghi na có đúng hay không bị ngược sung sướng?

cho tới nay nàng cũng cho rằng chính thân thể thượng mặc dù nhận hết lăng nhục, nhưng tâm hồn vẫn là thuần khiết. nhưng hôm nay, nàng bắt đầu cảm thấy kỳ thực chính nội tâm cũng có thể là khúm núm tẫn khuyển, lệnh nàng không khỏi bả kiểm chôn ở cánh tay trung nước mắt ròng ròng đứng lên.

một lúc sau, bạch phàm lý cuối cùng tỉnh táo lại, bắt đầu kế tục vệ sinh trứ thân thể, nàng đứng lên dùng xà phòng đồ lần toàn thân trên dưới. do cổ tới kiên, bộ ngực, thắt lưng, nách hạ, âm phụ, song mông hòa cốc gian, đều tỉ mỉ địa tẩy trừ làm sạch.

nghĩ đến mỹ phàm tằng đề cập qua nàng thấy được con mẹ nó trên cổ tay thủ liêu vết tích, bạch phàm lý vội vã cũng cẩn thận tỉ mỉ địa coi chính hai tay cổ tay.

" không có vấn đề...... một chuyện gì vết tích" bạch phàm lý an tâm địa thở phào nhẹ nhõm, nàng chống lại một lần bị điều giáo đã hai tuần tiền, thì là tại khi đó hữu lưu lại chuyện gì vết thương, hiện tại cũng có thể toàn bộ mất đi ba. thế nhưng, do hiện tại bắt đầu liền thành vấn đề, hiện nay một cuối tuần nàng tiếp nhận rồi SM điều giáo hậu về nhà thì, có thể không ẩn dấu đứng dậy thượng vết tích không bị mỹ phàm phát hiện? đối điểm này nàng cũng không phải thái hữu tự tin năng man đắc quá hữu lợi hại sức quan sát muội muội mắt.

vạn nhất bị nàng xem đáo chính hữu hòa mụ mụ đồng loại vết tích, nàng sẽ gặp bị mỹ phàm biết chính bí mật.

bạch phàm lý tòng bồn tắm lớn trung đi ra hậu, tại ngăn tủ nội lấy ra một bả dao cạo, sau đó ngồi ở rơi xuống đất trước gương rất lớn mở hai chân.

tại giữa hai chân thị một người giống như trẻ nhỏ bàn vô mao tính khí. làm tính nô lệ, bạch phàm lý" chủ nhân" mệnh lệnh nàng nhất định phải bảo trì chính tính khí tại vô mao trạng thái, đặc biệt tại điều giáo ngày tiền, nàng phải bảo đảm dĩ thế đắc nhất kiền nhị tịnh.

( nếu như bị mỹ phàm thấy nói chẩm toán hảo?) bạch phàm lý nhìn tự mình thành thục thân thể hòa na quang thoát thoát tính khí hình thành bất phối hợp đối lập, kinh khủng địa nghĩ. nhưng còn hơn việc này, nàng nhưng canh sợ bất luận cái gì hội lệnh" chủ nhân" cảm thấy không hài lòng chuyện.

bạch phàm lý một bên cầm lấy dao cạo, cẩn thận tỉ mỉ địa thế trứ tiểu Hứa vừa trường ra ấu mao, một bên trong lòng quyết định: lần này tất bất khả làm ra sẽ bị chủ nhân quở trách chuyện.

ở trên thứ đó là bởi vì thế bất sạch sẽ mà đã bị nàng không muốn còn muốn khởi đáng sợ nghiêm phạt, cố lần này vô luận như thế nào nàng cũng muốn một cây mao cũng không khả lưu lại. nàng dùng cái gương tác phụ trợ, dao cạo duyên bộ phận sinh dục, đáy chậu, cho đến hậu môn vị trí vẫn di động.

liền là như thế này, bạch phàm lý để chuẩn bị thân thể của chính mình cấp chi phối người" sử dụng" mà kể lại địa vệ sinh hòa dự bị, nhanh hơn bình thường dùng tới trường gấp đôi thời gian hóa xong trang.

đệ nhị lễ hướng tỉnh bạch phàm lý công tác địa phương, là vị vu tây tân túc trứ danh y liệu khí tài chế tạo thương" Nhật bản" tổng công ty.

công ty xã trường thú dã lượng giới tại gây dựng sự nghiệp thì thị một còn chưa đủ ba mươi tuế thanh niên, nhưng bởi vì hắn hữu xông ra sức sang tạo, hắn phát minh một ít mới mẻ độc đáo chẩn chứng thai, giường bệnh chờ chế phẩm, bị toàn quốc rất nhiều đại y viện đều tiếp thu đối xử dùng.

thú dã lượng giới bản thân, càng tại Nhật bản các nơi một ít tổng hợp lại y viện tương ứng chữa bệnh tập đoàn" N hội" chính mình nhân thú dã gia tam nam, bởi vì hữu gia tộc kỳ hạ y viện trợ giúp hòa trời sinh thích phát minh tính cách, lệnh chuyện của hắn nghiệp xong tuyệt đại thành công. hiện tại hắn hoàn mạt cú bốn mươi tuế, tập đoàn to lớn đã tới rồi chữa bệnh giới số một nông nỗi, do đó làm hắn canh bị quảng phạm cho rằng thị một truyền kỳ chính là nhân vật.

nhưng hắn cũng một rất không ái công khai lộ diện nhân, mà thậm chí tại công ty công nhân trung, gặp qua hắn diện mạo nhân cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, mà hắn sinh hoạt cá nhân càng tràn ngập bí ẩn.

bạch phàm lý đi làm tổng công ty nằm ở tân túc phó đều tâm nhất tràng bốn mươi lăm tằng cao cao cấp thương hạ nhị tới năm tầng, mà của nàng công tác đó là lầu hai tiếp đãi chỗ, hòa đái khách nhân vãng trưng bày thất tham quan.

tố đồng nhất chức vị nhân liên bạch phàm lý ở bên trong tổng cộng hữu sáu nhân, các nàng mỗi hai người thành một tổ, cắt lượt mà thay thế tại tiếp đãi chỗ hòa trưng bày thất trung đương giá trị.

để công ty hình tượng, công ty đối với các nàng giá ban tiền tuyến nhân viên bên ngoài yêu cầu đặc biệt nghiêm ngặt.

nhưng tại đây ta mỹ nhân trong, mới vừa ở công ty tố mãn một năm bạch phàm lý, của nàng dung sắc hòa thân tài đều là tối xông ra một người, phương bắc sinh trưởng nàng da thịt cũng tốt tượng tuyết bàn bạch, lệnh thấy nhân bất kỳ nhiên hiểu ý khiêu gia tốc. ướt át mà thật to con mắt hòa thật dài lông mi, đĩnh trực mũi, cùng cập tượng cây hoa hồng nụ hoa bàn khả ái khéo léo thần tuyệt vời địa phối hợp cùng một chỗ, nói nàng thị tập hợp Tạo hóa chúc phúc vu một thân cũng cũng không quá mức phân.

mà nàng hấp dẫn đại lượng nam nhân quan tâm cũng là tự nhiên bất quá chuyện. tự nhập xã tới nay tằng bị nhiều ít nam nhân mượn cớ bắt chuyện đã sổ cũng hằng hà, thế nhưng, kiềm chế bản thân dĩ nghiêm bạch phàm lý nhưng vẫn năng chống lại chư bàn dụ dỗ.

như vậy nàng hội rơi xuống SM thế giới, là bởi vì vi nàng trung một người tỉ mỉ bày bẩy rập, cùng cập bị đồng sự sở bán đứng.

" hướng tỉnh hòa thạch dã một tổ, chân núi hòa hương  một tổ......" tại công tác tiền tảo hội, thợ cả cát tỉnh mỹ hòa phát biểu phân tổ danh sách. nghe thế tuyên bố lệnh bạch phàm lý ám thở phào nhẹ nhõm, bởi vì phân tổ tình huống tựu như nàng mong muốn, cũng không có bả nàng hòa hương  ma mỹ chia làm đồng nhất tổ.

ngày này hòa bạch phàm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net