Chương 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Minh Trúc gật đầu xác nhận. Nhận thấy cái gật đầu đó của Minh Trúc, Lafic nở nụ cười trấn an rồi quay sang Thanh Ngọc bảo.

" Cô hãy đưa Minh Trúc về Fort trước, ta còn một số việc phải giải quyết"

" Dạ"

Thanh Ngọc gật đầu tuân lệnh. Cô đi đến bên Minh Trúc, nắm tay Minh Trúc và biến mất vào bóng đêm.

" Ken"

Một anh chàng Ma Cà Rồng chạp tuổi Minh Trúc xuất hiện, trông anh khá hiền từ và trầm tính. Không biết Ken có phải là Ma Cà Rồng không nhưng làn da anh không trắng như các Ma Cà Rồng khác. Ken sở hữu một làn da bánh mật quyến rũ cùng với vẻ điển trai của anh, nếu ở đây là nơi công cộng có lẽ xung quanh anh sẽ có rất nhiều cô nàng xin được làm quen.

Ken đứng cuối đầu chờ lệnh. Trong khi đó Lafic đột nhiên bay ra ngoài thông qua cái lỗ phía trên rồi từ người cậu toát ra một luồng khí lạnh làm đông đặc cả hơi nước trong không khí. Những hạt tuyết bắt đầu phủ lấy căn nhà. Lafic trở xuống và chờ đợi điều gì đó. Chỉ một thoáng sau, căn nhà đã bị phủ đầy tuyết và lớp tuyết đó lại hoá thành một lớp băng dày bao lấy căn nhà.

" Ta đã phong ấn toàn bộ ngôi nhà này lại rồi. Từ ngoài nhìn vào sẽ không ai phát hiện ra ngươi và bảo vệ ngươi với Mavis trước ánh sáng mặt trời. Ngươi an tâm ở lại trông chừng tộc chủ nhé"

" Dạ"

Tin tức Mavis bị Monster đánh bại và bị trọng thương nghiêm trọng lập tức được truyền đến tai của Mayor và Sick. Cũng phải thôi, trận chiến giữa Mavis và Monster được diễn ra ở nghĩa trang Ma Cà Rồng nên việc tai mắt của bọn người Lufer Sick thấy được thì chẳng có gì lạ.

Sick và Mayor đang ngồi ở chính điện lâu đài tộc Lufer, nghe được một tin động trời như vậy hai người đều hô hoán mừng rỡ như thế vừa đào được kho báu vậy. Ở thế giới Ma Cà Rồng, ngoài tộc Kang ra thì tất cả tộc Ma Cà Rồng còn lại chỉ là bọn tép riu đối với Sick, từ lâu ông đã hy vọng cái chết đến thật nhanh với Mavis để ông lên ngôi chúa tể mà chẳng tốn một binh một tốt nào. Nhưng làm sao chuyện có có thể xảy ra khi tuổi đời của Mavis nhỏ hơn rất nhiều so với Sick. Tuy nhiên ngay hôm nay, khát khao của ông đã sắp trở thành hiện thật và chỉ một chút nữa thôi là ông có thể đạt được ý nguyện rồi.

" Ngươi có biết là kẻ nào muốn giết nó không?"

Mayor tò mò về kẻ mà đánh Mavis trọng thương đến như vậy. Xếp theo sức mạnh thì Mavis cũng nằm ở dạng tối thượng, không phải ai cũng có thể đánh bại cậu. Kẻ mà làm hại Mavis được chắc chắn kẻ đó không phải Ma Cà Rồng thường xuyên xuất hiện ở Fort này.

" Theo thuộc hạ nghe được thì kẻ đó tự xưng là Monster ạ?"

" Cái gì?"

Cả Sick và Mayor đều bật đứng dậy kinh ngạc. Đôi mắt họ toát lên vẻ lo sợ. Sick nheo hờ đôi mắt già nua của ông lại hỏi.

" Ngươi có chắc nghe đã nghe thấy hắn tự nhận mình là Monster không?"

" Thuộc hạ dám lấy mạng ra đảm bảo ạ"

Tên Ma Cà Rồng báo tin xác nhận bằng giọng nói chắc nịch. Sick vẫn mong thuộc hạ của ông nghe lầm nhưng không, hắn có thể dùng mạng của mình để bảo đảm thì chuyện về Monster chắc chắn không phải là giả.

" Không thể tin được hắn đã hồi sinh"

Sick thốt lên vẻ lo sợ. Có lẽ Ma Cà Rồng với cái tên Monster chính là một Ma Cà Rồng đã một thời khiến cho cả thế giới Ma Cà Rồng khiếp sợ nên ông mới có thái độ như vậy. Không chỉ ông mà ngay cả Mayor cũng có nỗi sợ đó nhưng không biểu lộ ra ngoài nhiều như Sick.

" Tại Monster có thể hồi sinh trong khi bọn chúng lại bị phong ấn? Không lẽ ngày xưa hắn thoát khỏi vòng vây của ấn pháp hay sao?"

Đang đăm chiêu trong suy nghĩ, Mayor đột nhiên bị ai đó vỗ vào vai một cái làm anh giật mình và mở to mắt nhìn kẻ dám phá rối mình. Tuy nhiên người quấy rầy cậu chính là Sick. Gương mặt nhăn nhó bực bội của anh bỗng giãn ra, nếu đổi lại là kẻ khác ngoài Sick chắc có lẽ kẻ đó không nhìn thấy được mặt trăng ngày hôm sau.

" Ngươi làm gì mà thơ thẩn thế? Bộ có chuyện gì à?"

" Không"

Mayor đáp cụt lủn như thể anh không muốn Sick biết bất cứ thứ gì từ anh. Sick chau mày khó chịu trước thái độ đó của Mayor nhưng thôi, dù sao tính khí của anh từ đó tới giờ là vậy.

« Ngươi lui đi »

Mayor quay sang thuộc hạ của Sick và ra lệnh. Tên Ma Cà Rồng này dù biết mình không nằm trong số các nô lệ của Mayor nhưng anh cũng biết thân phận mình chỉ là một Ma Cà Rồng nhỏ nhoi thì làm sao dám cải lời Mayor nên anh cúi đầu dạ một tiếng rồi lui ra ngay lập tức.

Khi thấy tên thuộc hạ của Sick rời khỏi, Mayor liền đánh ánh mắt bí hiểm nhìn Sick. Bắt gặp ánh mắt đó của Mayor, Sick nheo mắt liền hỏi đầy nghi hoặc.

" Ngươi sao thế?"

" Đã đến lúc tấn công Kang tộc rồi"

Thoáng qua ông tưởng Mayor đang nói đùa nhưng khi ông nhận thấy rõ được sự nghiêm túc trong lời nói của Mayor thì ông mới tằng hắng giọng như báo hiệu cho Mayor xác nhận lại lời nói của cậu.

Hiểu được ý của Sick, Mayor gật đầu xác thực và nói tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net