Chương 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sick tò mò muốn biết tên này đã đem tin mừng gì về cho minh nên ông giục hắn.

" Không biết có chuyện gì mà bên Hoàng Triều không có một Ma Cà Rồng cao cấp nào canh giữ hết ạ"

" Cái gì?"

Sick và Mayor ngạc nhiên hỏi lại hắn.

" Tất cả có vẻ như đang chuẩn bị cái gì đó mà không một ai canh thành hết ạ"

" Không lẽ đây là cơ hội của chúng ta hay sao"

Mayor nhìn Sick bằng ánh mắt mừng rỡ nói. Sick cũng không khác gì Mayor, ông vẫy tay bảo tên lâu la của ông lui ra và trở lại chiếc ghế tộc chủ của mình và ngồi xuống. Đang mừng đột nhiên Sick cảm thấy nghi ngờ về sự việc lần này. Đôi lông mày đen rậm của ông nhíu lại. Mayor nhìn thấy sắc mặt nghĩ ngợi của Sick liền lên tiếng trấn an.

" Tôi biết ngài đang nghĩ gì trong đầu nhưng ngài hãy an tâm về chuyện đó"

" Nếu đó là cái bẫy dụ ta vào chồng thì sao?"

" Ngài đa nghi quá rồi đấy. Làm sao chúng biết chúng ta xuất quân vào ngày nào mà đặt bẫy được chứ?"

" Vậy tại sao hôm nay bọn người tộc Kang lại không một ai canh cổng chứ?"

Mayor tặc lưỡi bước đến gần Sick hơn và nói khẽ.

" Đó là do ông Trời đang giúp ta. Ngài đã quên rằng bọn người Hoàng Triều đang gặp phải chuyện gì sao? »

« Ý ngươi là... »

« Thằng nhóc Mavis đó đang bị trọng thương do độc thuật của tên Monster. Thử hỏi ngài nếu ngài gặp phải trường hợp đó thì thuộc hạ của ngài sẽ như thế nào? »

Lời lẽ của Mayor hoàn toàn sắc sảo và lập luận rất có lí. Sick nghĩ ngợi một hồi rồi cũng gật đầu đồng tình với ý kiến của Mayor. Sick lớn giọng gọi thuộc hạ của mình vào.

« Người đâu »

« Dạ »

Một Ma Cà Rồng liền xuất hiện nhanh chóng để chờ lệnh của Sick.

« Tập trung tất cả đội quân tộc của chúng ta và chuẩn bị tổng tấn công vào Hoàng Triều tộc Kang »

« Đến lúc trình diễn rồi »

Một câu nói đầy ẩn ý cùng với nụ cười ma mãnh cũng đủ thấy Mayor đã chờ cái ngày này lâu đến mức độ nào.

Có vẻ thoạt đầu cảm thấy khó khăn do cơ thể không thích ứng nhưng rồi mọi chuyện cũng đã ổn, Minh Trúc đã dần dần hấp thụ được nguồn năng lượng vô song đó. Lafic nhìn cô đang thuận lợi tiếp nhận nguồn năng lượng của nữ hoàng cũng có chút vui ở trong lòng. Tuy nhiên chỉ được một lúc, khi cơ thể con người của Minh Trúc đã đạt tới giới hạn thì lập tức nguồn năng lượng ấy bắt đầu tràn ra ngoài.
Ngoài Lafic ra thì tất cả các Ma Cà Rồng đang hỗ trợ Lafic thực hiện nghi thức này không khỏi kinh ngạc. Nếu Minh Trúc không thể khống chế lượng ma thuật ày thì chắc chắn rằng Minh Trúc sẽ trở thành quả bom kích nổ và nổ tung cả Fort lên.

Lo lắng và hy vọng đang đặt nặng lên đôi vai nhỏ bé của Minh Trúc. Minh Trúc cũng đang rất cố gắng kiềm chế nó, mọi người có thể thấy được điều này thông qua sự thay đổi màu da của cô liên tục.

Tuy nhiên, con người vẫn là con người, họ không có sức mạnh tối thượng như loài Ma Cà Rồng và Minh Trúc chính là một trong số đó. Năng lượng tràn ra ngày càng nhiều, Lafic và những vị Ma Cà Rồng càng cố dùng sức của mình để kiềm hãm nó lại.

Do bị ảnh hưởng từ những dòng khí từ cơ thể cô thoát ra, Minh Trúc bỗng nhiên run rẩy, vòm miệng cô cự quậy và hai chiếc nanh ở hàm răng trên của Minh Trúc mọc dài ra. Biết chuyện chẳng lành sắp xảy ra, Lafic rất muốn dừng việc này lại nhưng anh không thể, trừ khi nào nghi lễ tiếp nhận sức mạnh của Minh Trúc kết thúc thì chuyện này mới có thể dừng lại được.

Năng lượng tràn ra ngày càng nhiều, những dòng khí màu ánh kim bao phủ lấy người của Minh Trúc. Minh Trúc đột nhiên mở bật hai con mắt nhắm nghiềm của mình nãy giờ ra. Ánh mắt của cô hằn lên sự giận dữ trông giống như một con quỷ dữ đang cố bị xiềng xích lại vậy.

" Minh Trúc, bình tĩnh lại"

Lafic thốt lên nhưng có vẻ Minh Trúc không nghe anh nói gì cả. Cô bắt đầu gầm lên như một con thú hoang, mặt cô nhăn lại lộ ra bốn chiếc nanh nhọn hoắt đặc trưng cho loài Ma Cà Rồng khát máu, màu mắt của cô cũng bị chuyển đổi sang màu đỏ máu. Trông Minh Trúc bây giờ chẳng khác nào một con Ma Cà Rồng đang đói và chờ đợi con mồi cả.

" Minh Trúc bị tẩu hỏa nhập ma rồi"

Biết rõ tình trạng của Minh Trúc đang gặp nguy nhưng Lafic vẫn không thể giúp gì được cho cô. Anh cảm thấy rất hối hận khi đẩy Minh Trúc vào tình thế nguy hiểm này.

" Đùng..."

Chiếc quan tài nổ tung, những luồng khí ánh kim xung quanh Minh Trúc đột ngột chuyển sang màu đen. Cơ thể Minh Trúc bay lên giữa không trung. Minh Trúc trợn đôi mắt đỏ ngầu của mình lên và gầm gừ, lập tức một cơn gió mạnh thổi vào, cơn gió mạnh đến nổi khiến cho mọi thứ lật tung lên cả. Minh Trúc tiếp tục gầm gừ và nở nụ cười ma quái giường như cô không còn là Minh Trúc lạc quan ngày nào nữa mà bây giờ cô là một con quỷ muốn phá hủy mọi thứ.

Cơn gió quá mạnh khiến cho nhóm Ma Cà Rồng và cả Lafic có phần nghiêng ngã, họ không còn đứng vững nữa và bắt đầu kiệt sức. Không cho phép điều tồi tệ lần lượt kéo đến nữa, Lafic liền dùng tới sức mạnh Băng Thuật của mình đóng băng tứ chi của Minh Trúc lại và đánh một chưởng vào người cô khiến cô té ình xuống đất và gầm thét. Tiếng thét của cô làm chấn động cả chính điện, quả nhiên sức mạnh của nữ hoàng Etiolia không phải là tầm thường. Minh Trúc chỉ mới hấp thụ một ít mà đã làm loạn đến thế, nếu sức mạnh của nữ hoàng được Minh Trúc hấp thụ hoàn toàn thì sẽ như thế nào nữa?  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net