Chương 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chưa nói hết câu thì Minh Trúc lại rơi vào trạng thái bất tỉnh. Bên tai cô vẫn văng vẳng tiếng gọi của Mavis rồi sau đó cũng tắt hẳn đi.

Bêm đây, Sick ngồi chống cằm chờ đợi Mayor đã hơn một giờ nên có chút nóng lòng. Ông chau mày khó chịu lập tức gọi lâu la đi thăm dò. Tên lâu la nhận lệnh liền bay đi thăm dò tình hình.
Do Fort được các Ma Cà Rồng xây dựng theo hình mê cung và đặc biệt thường xuyên nó sẽ thay đổi vị trí một lần nên việc tìm vị trí của Hoàng Triều không phải là chuyện dễ. Cuối cùng Sick không nhẫn nại được nên đã cùng vài thuộc hạ của mình tự tìm đến Hoàng Triều.

Có lẽ là may mắn nên chỉ gần nửa giờ là Sick đã có thể tìm được lối vào Hoàng Triều tộc Kang. Đứng trước cánh cổng chẳng có một ai, Sick hơi cảnh giác nhưng vẫn bước ngắn bước dài đi vào cho đến tận chính điện Hoàng Triều.

Trước mặt ông chính là một đống hoang tàn, đổ nát, không một bóng người. Không chỉ riêng chính điện này không có Ma Cà Rồng mà cả Hoàng Triều, Sick cũng không nhìn thấy kẻ nào xuất hiện cả.

" Không lẽ Mayor đã giết được Lafic rồi sao?"

Sick đăm chiêu với suy nghĩ vốn không chắc chắn của ông. Nếu Mayor giết được Lafic thì cậu phải về trình Sick và tại đây ông cũng phải nhìn thấy được xác của Lafic. Và nếu trường hợp ngược lại hoặc cả hai đều thiệt mạng thì càng có lợi cho ông. Suy nghĩ theo chiều nào, Sick cũng nhận ra cái lợi về mình nên ông cười một cách sung sướng. Chướng mắt khi nhìn thấy đống đổ nát này, Sick vẫy tay một cái lập tức mọi thứ trong căn phòng liền được thu dọn và sạch sẽ, gọn gàng trở lại.
Sick nở nụ cười mãn nguyện rồi nhẹ nhàng bước đến chiếc ghế tộc chủ Hoàng Triều và ngồi xuống. Cả bọn Ma Cà Rồng đi theo ông lập tức quỳ một gối xuống.

" Kính chào chúa tể Ma Cà Rồng"

Sick đắc ý cười lớn và quay xuống bảo.

" Hãy mở cánh cổng cho tất cả chúng ma vào đây"

" Dạ"

" Baek, Hank. Hai ngươi hãy dẫn một đội quân lên thế giới con người và tìm đám người Mavis cho ta. Nếu các ngươi có thể giết được bọn chúng, ta sẽ trọng thượng cho hai ngươi"

" Dạ"

Nhận lệnh, Baek và Han lập tức thi lệnh. Bọn Ma Cà Rồng còn lại cũng theo đó mà đi ra ngoài. Giờ đây trong Fort không còn một Ma Cà Rồng nào có thể đối đầu được với Sick, và nếu chẳng may Mavis gặp phải chuyện gì thì cả thế giới Ma Cà Rồng đều rơi vào tay thống trị tàn bạo của Lufer Sick và bọn Ma Cà Rồng mắt xanh.

Chiếm được Hoàng Triều, Sick liền cho lâu la đem tin này truyền ra khắp Fort để cho cả thế giới Ma Cà Rồng đều biết tin này. Một phần thì vui vẻ ủng hộ Sick còn một phần thì không phục Sick và lo sợ một ngày nào đó Sick sẽ cho người giết mình. Họ mong rằng Mavis sớm trở về để có thể tiêu diệt Sick, dẹp đi những lo sợ tồn tại trong tâm trí của họ.

Vì không còn đám Ma Cà Rồng thuần chủng quấy rối nên các Ma Cà Rồng thuộc tộc Lufer ngày càng thao túng hơn trên thế giới loài người. Chúng càng ngày càng giết người tàn bạo hơn khiến cho cả xã hội con người luôn sống trong sợ hãi và không một ai dám bước ra khỏi nhà vào ban đêm.

Mặt khác, nhóm người Mavis hiện giờ vẫn chưa biết tình hình thế giới Ma Cà Rồng và thế giới con người đang hỗn độn như thế nào. Họ vẫn cứ ngồi không tại chỗ để chờ đợi sức mạnh của Mavis hồi phục và cả sức khỏe của Minh Trúc nữa.

" Chủ nhân, chúng ta nên làm gì đây ạ?"  

  Sau khi kể hết toàn bộ sự việc vừa mới diễn ra ở tộc mình cho Mavis nghe, Mavis không đỗi xúc động và tự trách mình chính là nguyên nhân của cuộc chiến vô nghĩa này. Nhưng sau đó cậu cũng tự trấn tỉnh bản thân lại, vào lúc này cậu không thể để cảm xúc bản thân đánh mất lí trí mà phải tìm cách giải vây cho tộc của mình.

" Lufer Sick sẽ không để yên, hắn sẽ cử một nhóm người truy sát chúng ta và không chừng giờ đây hắn đã chiếm được lâu đài của chúng ta rồi"

" Làm thế nào hắn chiếm được lâu đài trong khi hắn không thể giải được kết giới của chúng ta"

Thanh Long kích động phản bác câu nói tiêu cực của Mavis. Nhưng Mavis lại gật đầu xác nhận.

" Nếu có kẻ mở đường cho hắn vào thì sao?"

" Đó là ai?"

" Ta không thể nói cho ngươi biết được. Bây giờ chuyện trước mắt chúng ta chính là bảo vệ Minh Trúc và chờ cho ta hồi phục lại sức mạnh"

Mavis vừa nói vừa nhìn Minh Trúc đang nằm ngủ ở gốc cây trông rất tội nghiệp. Nếu cô ấy không vì cậu thì có lẽ bây giờ Minh Trúc đã ngủ ở trên chiếc giường êm ái rồi chứ đâu giống bây giờ phải nằm chơi vơi ở dưới gốc cây như thế này. Càng nhìn Mavis càng cảm thấy xót thương cho Minh Trúc và cậu thấy mình có lỗi rất nhiều với cô.

" Chủ nhân, có một chuyện tôi không biết nên nói với ngài không nữa"

Thanh Ngọc do dự chuyện của mình muốn nói với Mavis. Nhìn thấy vẻ khó xử của Thanh Ngọc nên Mavis đã khẽ cười trấn an và bảo cô hãy nói ra chuyện mà cô cần nói với mình.

" Cơ thể của Minh Trúc đã hấp thụ một phần sức mạnh của nữ hoàng tức là em ấy đã mang trong mình sức mạnh Ma Cà Rồng tối thượng vì thế..."

Thanh Ngọc hít một hơi để trấn tỉnh bản thân lại rồi nói tiếp.

" Một lượng lớn năng lượng được giải phóng chưa hoàn toàn hấp thụ vào cơ thể của Minh Trúc, nó sẽ là thứ mà thu hút những Ma Cà Rồng khác tìm đến để giết chết em ấy để chiếm đoạt nguồn năng lượng đó. Vì thế hiện giờ Minh Trúc sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm"

Mavis nghe xong thông tin này thì liền nhắm mắt lại để kiềm nén cảm xúc của mình. Minh Trúc đã vì cậu xém chút nữa đã mất mạng và giờ đây cũng chính vì chuyện đó lại khiến Minh Trúc trở thành con mồi béo bở cho bọn Ma Cà Rồng thèm khát sức mạnh tối thượng của Minh Trúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net