Chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thanh Long bước tới lấy chìa khóa trong túi quần ra và mở cửa. Tiếng cửa kính mở ra nghe im tai làm sao, nó không có một tiếng gì kêu lên hết. Bước vào nhà, một mùi hương lan tỏa ra ngoài làm Minh Trúc cảm thấy rất dễ chịu và hài lòng.


Nhìn thấy chiếc ghế sô pha, Mavis liền đi ngay lại ngồi phịch xuống đấy không nói không rằng gì cả. Trái lại Minh Trúc lại rất tò mò về ngôi nhà này nên đã đi xung quanh để tìm hiểu.

" Chủ nhân, phòng của ngài vẫn ở tầng trên và phòng ở phía bên trái. Phòng của ngài tôi đã thiết kế giống như căn phòng ở Fort cho ngài rồi ạ"

" Cảm ơn ngươi"

Thanh Long cúi đầu như không dám nhận lời cảm ơn của Mavis, một nô lệ Ma Cà Rồng thì phải phục vụ chủ nhân mình cho tốt và đó chính là bổn phận của các nô lệ Ma Cà Rồng.

" Thanh Long, cậu có mua thức ăn dự trữ không vậy?"

" Rồi, vì có Minh Trúc nên tớ đã có mua một lượng thức ăn dự trữ rồi"

" Cậu chu đáo nhỉ?"

Thanh Ngọc phụt cười nói như có ý trêu ghẹo Thanh Long. Thanh Long chẳng thèm để ý tới lời nói của Thanh Ngọc mà cúi đầu chào Mavis rồi đi lên lầu. Vừa đi ngang qua nhà bếp là cậu đã bắt gặp Minh Trúc từ trong nhà bếp bước ra với vẻ mặt tươi cười. Minh Trúc chào Thanh Long rồi đi lại ngồi xuống ghế sô pha.

" Nhà anh Thanh Long đẹp quá chị"

Minh Trúc thốt lên như thể đây là lần đầu tiên cô gặp được nhà mới vậy. Trước giờ cô chưa từng ở trong một căn nhà khang trang, lộng lẫy như thế, nó quá sang trọng đối với cô, đến mơ cô cũng không dám mơ sang đến thế.
Trước vẻ ngưỡng mộ đáng yêu của Minh Trúc, Thanh Ngọc cười khẩy rồi nói.

" Đây chỉ là ngôi nhà mới xây đây thôi, còn nhà Thanh Long ở tận bên Mỹ lận"

" Chà, bây giờ em mới tin là anh Thanh Long là tỉ phú đấy"

" Thôi chủ nhân và Minh Trúc lên phòng nghỉ đi ạ. Chắc là hai người cũng đã mệt lắm rồi"

Định thốt lên em không mệt nhưng Minh Trúc thấy Mavis đứng dậy đi lên lầu, Minh Trúc cũng không có lí do gì ở lại đây cả nên cô cũng tò tò đi theo sau lưng Mavis. Thanh Ngọc cũng không có việc gì ở đây nên cũng đi vào phòng nốt.
Mọi việc cứ như thế mà xoay vòng trong không khí yên tĩnh và bình yên nhưng họ đâu biết rằng, Baek và Hank đang đứng trên cành cây đối diện ngôi nhà và theo dõi.

" Chúng đang ở trong đó"

Baek nói với Hank. Hiện tại thì chỉ còn mỗi hai người là đứng ở đây, số Ma Cà Rồng còn lại một số thì chết cháy, một số thì đã tìm bóng râm để lánh nạn, chỉ có hai người là kiên trì đi theo chiếc xe và cực khổ hơn khi họ phải nấp dưới đáy của chiếc xe.

" Làm sao ta có thể giết ngài Mavis trong khi hai tên nô lệ đó đang ở trong nhà cơ chứ?"

" Hiện tại sức mạnh của chúng cũng đã giảm đi rất nhiều lần rồi nên chúng ta không cần phải sợ hai đứa nó"


"..."


Baek nói với giọng chắc nịch. Hank có vẻ hơi nghi hoặc nên nhìn Baek để tìm câu trả lời.

" Ngươi quên hai đứa nó là nô lệ Ma Cà Rồng của ngài Mavis hai sao? Ngài Mavis hiện giờ đang trong tình trạng trọng thương thì hỏi xem bọn nô lệ Ma Cà Rồng như hai đứa nó có bình thường hay không?"

" Nếu như ngài Mavis bình phục thì sao?"

" Không có chuyện đó"

" Tại sao không chứ? Đã ba ngày chắc chắn sức mạnh của ngài Mavis đã hồi phục lại rất nhiều rồi. Ngươi lấy gì để chắc chắn ngài ấy vẫn chưa bình phục chứ?"

Lời nói của Hank của vẻ có lí hay sao mà Baek không phản kháng lại tiếng nào. Thay vào đó Baek là chầm ngâm suy nghĩ. Đột nhiên cậu đưa mũi và hít sâu một hơi. Thấy lạ nên Hank hỏi Baek.

" Ngươi sao thế?"

" Có lẽ ngươi nói đúng. Ta cảm nhận được một nguồn sức mạnh rất lớn trong ngôi nhà ấy, vì thế chuyện này ta nên báo cáo lại cho ngài Sick lo liệu"

" Sáng suốt đấy"

Hành động hít hơi lúc nãy của Baek chính là cách mà cậu thăm dò năng lượng của Mavis. Ngoài sức mạnh đặc trưng của Mavis ra cậu còn ngửi thấy một loại sức mạnh khác nữa nhưng Baek không biết đó là ai. Đoán là của Mavis nên cậu cũng chẳng quan tâm đến nguồn sức mạnh kì lạ đó, điều mà cậu và Hank quan tâm lúc này chính là trở về Fort để báo cáo lại việc này cho Sick.

" Thật sao?"

Sick nghe Baek và Han kể lại mọi chuyện thì đem lòng lo lắng. Kẻ hiện nay có thể đe dọa chiếc ghế chúa tể của ông chỉ có duy nhất Mavis và giờ đây Mavis cũng đã bình phục lại sức mạnh vốn có của cậu và có khả năng sức mạnh đó còn mạnh hơn rất nhiều lần so với trước nữa.

" Haiz..."

Thấy Sick ngồi thở dài, Baek cảm thấy lo lắng cho ông nên hỏi.

" Ngài đang lo lắng chuyện gì ạ?"

" Thật sự không có cách gì tiêu diệt thằng oách con đó hay sao?"

" Ý ngài là Kang Mavis?"

" Đúng thế"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net