Chương 66

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  " A..."
" Thôi em không trách anh đâu, chúng ta qua đó ăn nhé. Hôm nay em phải bắt anh ăn món kem mới được"
Không kịp mở miệng ra nói thì Mavis đã bị Minh Trúc tạt một ca xi măng vào miệng rồi. Chưa hết cô còn kéo Mavis đi qua quán kem bên đường nữa chứ.
" Haiz..."
Mavis thở dài. Đành chịu thôi biết sao giờ, miệng mồm của Minh Trúc từ trước tới giờ luôn hơn hẳn Mavis, một khi Minh Trúc muốn lật lời thì Mavis sẽ không có từ ngữ nào để chống lại cô. Rõ ràng mọi chuyện đều do cô mà ra nhưng Mavis vẫn phải nuốt cái ấm ức đó vào bụng.
Vừa vô quán Minh Trúc đã kêu ngay hay ly kem loại lớn rồi kéo Mavis lại ngồi vào bàn. Trông Mavis hiện giờ chẳng khác nào một đứa em đang được chị gái dẫn đi chơi vậy.
Ngồi một lúc không ai nói chuyện với ai hết cho đến khi anh nhân viên bưng hai ly kem ra thì Minh Trúc mới mở lời trước.
" Anh biết đây là gì không?"
Mavis nhìn xuống hai cái ly có những viên hình elip xanh xanh bên trong mà thắc mắc. Làm sao Mavis có thể biết được đây là gì chứ, thậm chí cả cơm cậu còn không biết là gì thì làm sao cậu có thể hình dung ra các món khác nó sẽ như thế nào chứ. Không biết là gì hết nên Mavis đành bó tay lắc đầu. Lúc này Minh Trúc mới trổ tài tài năng thuyết minh của mình với tư cách là một chủ nhà.
" Đây được gọi là kem. Kem là một món ăn rất bổ ích cho con người đặc biệt là vào mùa hè, nó có thể thanh mát cho cơ thể và giúp con người sảng khoái hơn khi dùng kem. Kem thì có rất nhiều hương vị nha, chẳng hạn như loại này..."
Minh Trúc bê ly kem của minh lên vào nói tiếp.
" Đây là loại có mùi hương táo nên có màu xanh. Còn hương dâu thì có màu đỏ. Còn..."
" Đủ rồi. Em đừng nói nữa"
Mavis khua tay ngăn Minh Trúc lại. Lúc đầu Minh Trúc giải thích còn hiểu chút chút, còn bây giờ thì không hiểu gì hết. Mavis là một Ma Cà Rồng theo truyền thống của tộc Ma Cà Rồng nên kiến thức về thế giới loài người cậu rất hạn hẹp, vì thế lời thuyết minh của Minh Trúc là không thuyết phục.
" Vậy anh ăn thử đi"
Minh Trúc thúc giục. Dù không muốn ăn cái thứ gọi là kem này nhưng nhìn đôi mắt mong chờ của Minh Trúc, Mavis cũng đành bê ly kem lên mà mút một muỗng để vào miệng.
Vị ngọt thanh thanh của sữa cùng với hương vị của táo khiến kem táo tan chảy hòa huyện với từng giọt nước bọt của Mavis và chạy vào người. Ăn được muỗng thứ nhất, hai mắt Mavis sáng rực lên như cậu vừa mới tìn thấy kim cương vậy. Cậu liền lùa muỗng tiếp theo và tiếp theo nữa.
" Món này rất ngon thật. Không ngờ con người lại có những món ăn ngon hơn cả sương Etiolia. Nói thật anh thích cái này hơn phở đấy"
" Đương nhiên rồi. Nhưn mà phở là món ăn chính còn kem chỉ là món tráng miệng, nếu anh ăn nhiều kem quá sẽ không tốt cho sức khỏe đây nhe"
Nghe Mavis cảm thán, Minh Trúc cảm thấy tự hào vì món kem đã khiến Mavis thích thú đến thế.
" Anh ơi cho em thêm hai ly kem loại lớn nữa ạ"
Minh Trúc cao giọng gọi lớn anh nhân viên. Nghe được khách hàng gọi món anh nhân viên lập tức đáp trả và vào trong chuẩn bị.
Tới giờ hẹn, Midnight theo lời của Monster đi tới khu nghĩa địa Ma Cà Rồng để gặp kẻ bí ẩn đã bắt cóc Hunter. Dưới ánh sáng rực rỡ của ánh Trăng đêm rằm, một người đeo mặt nạ đứng trên một ngôi mộ hướng ánh mắt về một điểm trong không trung, bên dưới hắn là Hunter đang bất tỉnh nằm sõng soài dưới đất. Có vẻ như Hunter đã bị hắn khống chế nên đến bây giờ Hunter vẫn chưa tỉnh lại.
Vừa gặp hắn Midnight liền cất giọng hỏi lớn.
" Ngươi là ai và muốn tìm ta có việc gì?"
" Ha...."
Hắn đột nhiên cười lớn và vẫy tay, lập tức Hunter bay về phía Midnight. Midnight lền dùng khí đen của cơ thể để đỡ lấy Hunter.
" Tiger"
" Dạ"
Tiger liền xuất hiện cúi đầu chờ lệnh.
" Mau đưa Hunter về nhà"
Tiger nhận lời và đi lại dìu lấy Hunter rồi biến mất vào bóng tối. Khi biết chắc chắn không gian xung quanh khu nghĩa địa này chỉ còn mỗi hai người thì tên Ma Cà Rồng bí ẩn này mới bước xuống giáp mặt với Midnight.
" Quả thật ngươi đã tới"
" Thân hình là nữ mà lại có giọng nói là nam. Thật ra ngươi là ai? Ta chưa hề gặp ngươi"
Midnight có phần đề phòng tên Ma Cà Rồng này. Một tên Ma Cà Rồng vô danh trong giới hội Ma Cà Rồng mạnh nhất ở xứ sở ranh nanh. Tuy nhiên khi nhìn hắn Midnight cảm thấy từ người hắn toát ra một sức mạnh cực kì mạnh và có phần quen thuộc. Không hiểu sao anh lại có cảm giác như thế.
" Ta là Sue, là kẻ có thể giúp ngươi thực hiện kế hoạch hồi sinh chủ nhân của ngươi. Killer"
Sue tự nhận bản thân là có khả năng giúp đỡ Midnight trong việc hồi sinh Killer. Đây là kế hoạch ngoài Monster và Hunter ra thì không thể có kẻ thứ ba biết được thì làm sao tên Ma Cà Rồng này biết được chứ? Một dấu chấm hỏi liền đặt ra trong đầu Midnight.
" Tại sao ngươi lại biết được kế hoạch của ta chứ?"
" Thân phận là nô bộc thì làm sao ngươi có thể đứng ngoài mà không cứu chủ nhân mình chứ với lại ta và Killer mà mối ân tình nên kế hoạch của ngươi không thể nào mà ta không biết được"
" Ta chưa hề nghe nói chủ nhân lại có bạn"
Midnight có vẻ nghi ngờ về lời nói của sue. Anh chau mày nhìn hắn, một kẻ vô danh mà lại dám nhận là tri âm của Killer thì quả thật là gan to bằng Trời.
" Đương nhiên bọn nô bọc như các ngươi không thể biết ta là ai nhưng ta lại nắm rõ các ngươi trong lòng bàn tay"
Sue cười khinh bỉ nói. Cô quay mặt đi ra đằng sau nói tiếp với giọng nghiêm trọng hơn.

" Không nói nhiều với ngươi nữa, từ giờ trở đi ngươi phải hành động theo lệnh của ta nếu ngươi vẫn muốn hồi sinh Killer trở lại"
" Ngươi nghĩ ngươi dựa vào đâu mà dám ra lệnh cho Midnight này?"
Midnight nhuếch miệng cười khinh bỉ bởi lời nói ngông cuồng của sue.
" Ta dựa vào cái này..."
Lập tức sue liền quay lại tung một đòn chém ngang bụng Midnight, Midnight bắt gặp liền bay vút lên trời tránh né. Đòn chém của sue bị hụt nhưng sát thương của nó gây ra là rất lớn, những cái cây trước đó đều bị chém ngã sạch đến ngay cả những tảng đá xanh cũng đều bị chém đứt ra làm đôi. Uy lực của sue quả thật là hiếm gặp. Lần này Midnight đã gặp phải đối thủ đáng ghờm rồi.
" Khá lắm"
Sue có lời khen ngợi Midnight. Cô bay lên theo anh cùng với luồng khí đen dày đặc bao quanh người. Không thua kém gì sue, Midnight liền tạo ra một vòng xoáy màu đen với các tia lửa điện xung quanh khiến cho việc tấn công của sue bị cản trở.
Midnight lộn ngược lại một vòng rồi tung đòn đấm về phía trước, lập tức những tua lửa điện liền đánh liên hồi về phía sue. Để né đòn sue bắt buộc dừng chiêu thức tấn công lại và dùng đến thuật đặc biệt của mình. Cô bay lui lại mở to đôi mắt đen ngòm của mình lên, ngay lập tức những tia lửa điện liền đánh chệch sang hướng khác và nổ tung. Thừa cơ hội, sue liền chìa tay về phía trước. Không biết có phải do sue làm hay không nhưng đột nhiên xung quanh Midnight đều có những vầng sáng phát nổ. Hốt hoảng Midnight liền xoáy người và tạo ra sấm chớp bảo hộ. Những tia chớp mạnh mẽ giáng xuống mặt đất và những chỗ khác tạo ra một hình ngôi sao phía dưới chân mình. Những tia chớp càng đánh càng dữ dội, còn sue thì tiếp tục tấn công Midnight bằng mắt, tuy nhiên từ hình ngôi sao kì lạ ấy chiếu lên không trung ngay chỗ Midnight đứng một nguồn sáng màu đỏ khiến cho mọi đòn tấn công của sue đều bị vô hiệu hóa và cô còn bị đánh ngược ra đằng sau.
Cô tiếp đất và nhìn nguồn sáng đó từ từ biến mất và xuất hiện một Midnight đứng trước mặt của mình.
" Ta bây giờ mới hiểu tại sao Killer lại xem trọng ngươi như vậy đấy Midnight"
Sue cười nham nhở khen ngợi Midnight. Không quan tâm đến lời nói của sue, Midnight nghiêm đôi mắt mình lại hỏi sue với giọng như rất ngạc nhiên.
" Tại sao ngươi có thể dùng được Không Khí thuật? Ngươi là gì của ngài Killer?"
Điều Midnight hỏi hoàn toàn có căn cứ. Mỗi một Ma Cà Rồng đều có sở trường riêng của mình nhưng chung quy lại họ chỉ có thể sự dụng các thuật dựa trên nguyên tố cơ bản. Tuy nhiên những thuật cơ bản đó chỉ dành cho các Ma Cà Rồng cấp trung còn đối với các Ma Cà Rồng trưởng bối thì lại khác, những thuật mà họ sử dụng đều được biến đổi theo cấp độ cao hơn tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm rèn luyện của họ.
Trải qua một thời gian để các Ma Cà Rồng cấp cao rèn luyện thì ở thếi giới Ma Cà Rồng tồn tại ba nguyên tố thuật mạnh nhất đó là Kết Tinh Thuật của nữ hoàng Etiolia, Không Khí thuật của Killer và Hàn Băng Thuật của Igneel và truyền nhân của ông chính là Lafic. Không Khí thuật chỉ có mỗi Killer là thành thạo vì thế sue đã sử dụng không khí thuật đấu với Midnight nên khiến anh cảm thấy rất khó hiểu và lạ.
" Ta đã nói rồi, ta chính là bạn tri kỉ của Killer. Và hôm nay ta gọi ngươi ra đây không phải là để đánh nhau với ngươi mà là cho ngươi biết một thông tin vô cùng quan trọng"
" Nói"
Midnight liền thúc giục cô. Sue tặc lưỡi lắc đầu mỉa mai.
" Hấp tấp là một đức tính không tốt đấy. Nhưng mà thôi ta không quan tâm đến nó. Điều ta muốn nói cho ngươi biết chính là việc có liên quan đến sự hồi sinh của Killer"
" Sao?"
Sue bước đến gần Midnight và ghé vào tai anh nói với giọng đầy rùng rợn và bí ẩn.
" Ngươi phải tìm cho bằng được chiếc chìa khóa phong ấn vào ngày Nguyệt Thực. Chỉ hai tuần nữa thôi Nguyệt Thực sẽ xuất hiện, tới lúc đó Killer có hồi sinh được hay không đều phụ thuộc và sự may mắn của ngươi. Ngươi nên nhớ đây là cơ hội duy nhất của ngươi đấy"
" Tại sao ta phải tin người chứ?"
Vừa nói xong Midnight liền xoay người bay lên không trung và biến mất.
" Rồi ngươi cũng sẽ tìm đến ta mà thôi"
Sue nói với giọng đầy bí ẩn rồi sau đó cô liền đảo mắt qua lườm cái mả bên trái cô bà cấy giọng nói.
" Hai ngươi cũng đã nghe được nhiều rồi đúng không?"
Từ phía sau cái mả, hai vợ chồng Mayor đứng dậy và đi ra cúi đầu chào sue.
" Ngài có thể để chúng tôi bên cạnh không ạ?"
Mayor cung kính thưa. Sue nhuếch miệng cười khẽ rồi nói.
" Ngươi đã dám nghe lén chuyện của ta mà giờ lại dám cầu xin ta à? Ngươi không muốn sống nữa à?"
" Ngài là một Ma Cà Rồng thông minh nên chắc đối với Kang Mayor này thì ngài sẽ không nỡ ra tay đâu"
Mayor đứng thẳng người dậy nhìn thẳng mặt sue mà nói. Có vẻ như Mayor rất tự tin vào bản thân trước mặt sue mặc dù anh cũng chẳng biết sue là ai và thuộc tộc Ma Cà Rồng nào cả. Có lẽ kinh nghiệm đối phó với Lufer Sick vẫn còn tồn tại đôi chút trong chí óc mưu lược của anh.
" Ngươi ăn nói rất khéo, tuy nhiên ta không quen có người cứ suốt ngày lảng vảng theo ta vì thế ngươi nên từ bỏ ý định đó đi"
Sue cự tuyệt Mayor và định bay đi mất nhưng Mayor đã kịp ngăn cản lại và nói khẽ vào tai cô.
" Không một ai ngoài tôi có thể biết thân phận thật của ngài, vì thế ngài nên đồng ý lời yêu cầu của tôi"
Mayor nói xong sue liền dùng ánh mắt sắc lạnh của mình lườm Mayor và nói vẻ tức giận.
" Ngươi đang hâm dọa ta? Ngươi có tin chỉ vì câu nói đó mà ta có thể cho ngươi chầu Diêm Vương không?"
" Tôi đã nói rồi ngài không thể giết tôi được. Tôi cho ngài thời gian là một ngày trước khi Nguyệt Thực bắt đầu để ngài có thể suy nghĩ lời thỉnh cầu của kẻ hèn này. Nếu câu nói của ngài không hợp với ý tôi thì ngài cũng biết điều gì sẽ xảy ra rồi chứ?"
" Ngươi..."
Sue tức giận lên cả người cô liền toát ra một dãy khí đen, ánh mắt của cô nhìn Mayor quả thật là rất đáng sợ nhưng đối với Mayor thì ánh mắt đó anh đã nhìn quá quen thuộc rồi nên anh không còn sợ noa nữa mà đổi lại chính là nụ cười thỏa mãn của anh.
" Tạm biệt nhé"
Mayor liền bay về phái Ling và kéo cô bay lên không và biến đi mất. Ở lại với cục tức không thể giải trừ, điên dại sue liền hét lên lập tức mặt đất liền nổ tung lên trời. Nỗi tức của sue sẽ không thể tan biến nếu cô không đích thân xé xác Mayor ra trăm mảnh và ánh mắt gờm gờm của cô đã nói lên điều đó.
Quay lại phía Minh Trúc và Mavis. Hiện giờ hai người đang trên đường trở về nhà. Suốt trận đường Minh Trúc đều cười với bộ dạng Ma Cà Rồng ôm đầu vì lạnh não của Mavis.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net