Chương 72

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Từ ngày tộc Ma Cà Rồng ngoại lai xuất hiện thì bọn Ma Cà Rồng hút máu người không còn xuất hiện nữa. Nguyên nhân của chuyện này chính là tộc ngoại lai đang ráo riết tăng sức mạnh trước ngày lễ nguyệt thực nên số Ma Cà Rồng bị bọn này hút máu là vô số kể, chưa tính số người bị giết để lấy máu cho Midnight tắm rửa để rửa sạch những vết bẩn hôm nghi lễ hai trăm năm.
Số người bị giết ngày càng nhiều nên cộng động người dân trong thành phố rất hoang mang và lo sợ, thậm chí ngay cả các cán bộ cấp cao cũng ban lệnh khuyên mọi người giảm bớt việc ra ngoài vào ban đêm để tránh tình trạng bị giết không đáng kể nên giờ này cả con đường mà Mavis đứng chẳng có một bóng người. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho cậu để tấn công Monster cũng như bảo vệ được mạng sống cho những con người vô tội.
Mang trong mình trách nhiệm quan trọng và cấp bách nên vừa gặp nhóm người Mavis, Monster liền lên tiếng quát tháo.
" Mau giao Thất Thế Linh Nữ ra đây nếu các ngươi còn muốn sống"
Trước lời đe dọa đó, Nhật Ý không những không sợ hãi mà còn hất mặt đáp lại bằng giọng khinh khỉnh.
" Ngươi mơ giữa ban ngày à? Bộ ngươi nói giao người là giao người sao? Ngươi dựa vào đâu?"
" Ta dựa vào cái này"
Lập tức Monster bắn một tia sáng đen xẹt ngang qua mặt Nhật Ý một cách chóng mặt. Tốc độ đòn tấn công của Monster quá nhanh và mạnh, đến nổi cô còn không nhìn thấy được đòn đánh của Monster huống chi đỡ đòn.
" Hắn quá mạnh"
Nhật Ý kinh ngạc, sợ hãi nhìn Monster nói khẽ. Sự sợ hãi đang lấn áp cơ thể của cô khiến cô không thể mạnh miệng như thế được nữa.
' Ma lực của hắn đã tăng lên. Lần này sức mạnh có thể áp đảo cả bọn, mình làm sao để kéo dài thời gian đây'
Nhật Trung lo lắng nghĩ ngợi trước sức mạnh khủng khiếp của Monster. Nếu tính theo ma lực thì cậu và Mavis là mạnh nhất trong đây, nếu như ngay cả cậu còn cảm thấy sợ hãi thì có lẽ trận chiến này đã có thể được phân thắng bại rồi.
Không chỉ ở đây gặp rắc rối mà Lafic cũng đang gặp rắc rối với Killer. Ả ta hiện đã ra tay tấn công Lafic, tuy nhiên đây là bắc cực, nơi đây chính là địa thế của Lafic dù Killer có muốn thắng Lafic thì cô cũng nên xem lại ai đang ở thế thượng phong.
Đùng....
Killer bắn một tia sáng cực mạnh vào người Lafic nhưng Lafic chẳng hề bị thương gì cả, trái lại cậu vẫn bình tĩnh đứng bỏ tay vào túi cười khẩy nói.
" Sức mạnh linh hồn của người chỉ có tác dụng lên những kẻ sử dụng Diệt Ma pháp nên những đòn này không ăn nhầm gì với ta đâu. Ngươi nên chịu trói là vừa"
" Ngươi đúng là thông thái, để ngươi trên đời này thật bất lợi cho ta. Tuy nhiên ngươi vẫn chưa biết một chuyện"
Killer không tấn công nữa mà đứng thư thả nói như thể cô và Lafic là hai người bạn vậy.
" Chuyện gì?"
" Minh Trúc có lẽ đã được ngươi đưa đến một nơi khác, và ta đoán được hiện tại cô ta đang ở đâu đó ở thế giới loài người và được bảo vệ bởi một kết giới nào đó đúng không?"
" Thế thì sao nào?"
Quả thật Minh Trúc bây giờ đang nằm trên một caia giường có một kết giới rất dày bao phủ bên ngoài. Sở dĩ Minh Trúc được bảo vệ như thế là do Lafic đã dùng truyền âm thuật bảo Mavis làm vậy vào lúc Mavis đùng đùng bỏ đi vì giận. " Em hãy đưa Minh Trúc đến một nơi khác, mọi chuyện anh sẽ giải quyết. Nhớ hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và không được cho ai biết về chuyện này".
" Midnight còn có một năng lực mà ngay cả ta không sở hữu, hắn có khả năng phá hủy mọi kết giới ở trong tầm ngắm của hắn và hắn có thể điều khiển được Nguyệt... Thực"
" Cái gì?"
Lafic kinh ngạc trước giọng cười nham nhở của Killer. Quả thật anh chưa hề biết Midnight có khả năng khủng khiếp đó. Nếu như theo lời của Killer thì Midnight có khả năng điều khiển nguyệt thực, vậy chắc chắn sau khi Midnight hồi phục ma lực thì tức khắc anh sẽ để nguyệt thực đến ngay lập tức.
Thấy vẻ mặt thất thần của Lafic, Killer có vẻ thích thú nên cười càng ngày càng lớn rồi sau đó lắc đầu, tạch lưỡi nói.
" Tội nghiệp cho ngươi quá đấy Lafic, kế hoạch của ngươi chính là bắt được ta nhưng ngươi không ngờ ngươi đã tự sập bẫy do ngươi tạo ra. Trong đám yếu đuối ấy, chỉ có duy nhất nhà ngươi có ma lực đáng nễ nhất, chỉ có ngươi mới có thể gây cản trở được Monster nên ngươi chờ mà nhận xác bị nó đi nhé"
" Ngươi nghĩ cầm chân ta ở đây thì ngươi có thể rời khỏi được bắc cực hay sao?"
" Nếu là ta thì thế nào?"
Một giọng nói bỗng dưng vang lên đằng phía sau Killer. Một Mayor xuất hiện với cô gái kế bên, đó là Ling.
" Anh hai?"
Lafic ngạc nhiên nhìn hai người. Theo sự việc hiện giờ thì anh có thể chắc rằng Mayor đã đầu quân cho bọn Killer và tất nhiên anh và anh trai của mình sẽ có một trận sinh tử lần nữa tại đây.
" Ngài hãy giao mọi chuyện ở đây lại cho tôi"
Mayor cúi đầu với Killer kính lễ thưa.
" Được, nếu ngươi muốn được ta trọng dụng thì hãy làm những gì ngươi có thể làm"
" Dạ"
Nói xong Killer liền biến mất. Lafic định rượt theo cô ta nhưng đối thủ của anh bây giờ chính là Mayor và tộc chủ Libb, Ling.
Kế hoạch của Lafic đã thất bại và đêm nay chính là thời khắc Midnight ra mặt. Nếu trước khi Midnight xuất hiện mà không tiêu diệt được ba trợ thủ đắc lực nhất của anh thì xem như cả bọn sẽ phải đi gặp Diêm Vương.
Sự việc đã trở nên căng thẳng và đúng lúc này, Minh Trúc đã tỉnh giấc. Cô chợt nhận ra mình đang bị nhốt ở trong một căn phòng thì đùng đùng tức giận.
" Anh Mavis, anh dám lừa gạt em sao"
Minh Trúc liền bước xuống giường nhưng khi chân cô chạm nền thì kết giới liền phản ứng dữ dội. Nhưng kết giới này thì làm sao qua nổi sức mạnh mà Minh Trúc đang mang trong người. Người ta thường nói con người mạnh nhất khi bị dồn vào đường cùng hay tức giận. Đó chính là sức mạnh hủy diệt tất cả mà Minh Trúc đang mang trong người.
" Anh được lắm, anh sẽ biết tay em"
Minh Trúc bóp tay cóp cóp rồi biến mất vào không gian.
Ở bên này, Minh Trúc và Thanh Long cùng với Nhật Trung đang cố gắng giữ cho lá chắn chắc nhất có thể đee cầm chân được Monster và chờ đợi Lafic quay về.
" Hai người còn đủ sức hay không?"
Nhìn vẻ mặt uể oải, đôi chân vững chắc của Thanh Long và Nhật Trung không còn đứng vững nữa thì liền lên tiếng hỏi thăm.
" Tôi không sao"
" Thuộc hạ không sao"
Ý chí của hai người khá vững chắc nên một chút cực khổ này chẳng có thể làm ảnh hưởng gì đến họ cả. Cảm nhận được hai người, à không cả bốn người đang dốc hết sức mạnh của mình để cứu lấy Minh Trúc cũng như thế giới Ma Cà Rồng thì thân là một tộc trưởng, Mavis không thể không cố gắng hơn.
Nhưng sự chênh lệnh về sức mạnh giữa hai bên quá lớn nên mọi cố gắng của cả bọn sẽ trở thành công cóc nếu Monster Hunter và Tiger cùng một lúc tấn công.

" Ta sẽ cho các ngươi nếm mùi đau thương và sự chết chóc là gì"
Monster vận khí định ném về phía Mavis một cái cuối cùng thì đột ngột Midnight xuất hiện và đứng phía trước bọn họ. Giật mình, cả bọn liền quỳ xuống cúi đầu chào Midnight.
" Các ngươi thật quá rảnh rỏi rồi đấy"
Midnight nói một câu đầy rợn sóng lưng xong thì liền quay sang bọn Mavis bảo.
" Thất Thế Linh Nữ, nếu ngươi không xuất hiện thì ngươi sẽ hối hận cả đời của người đấy nhé"
Tự nhiên ở đâu trong bóng tối, Thái Trân xuất hiện với vẻ mặt khó thở bởi một gọng kiềm nào đó.
" Thái Trân"
Thanh Long hét lớn. Cả bọn thôi không phòng thủ nữa. Mọi mệt mỏi tự nhiên bay đi đâu mất thay vào đó chính là sự lo lắng cho an nguy của Thái Trân.
" Đồ hèn, mau thả cô ấy ra mau"
Thanh Long tức giận quát tháo. Nhưng những lời nói của anh chẳng khác nào là đàn gãy tay trâu, nếu Midnight chịu thả người thì anh không cần phải bắt Thái Trân đến đây làm gì cả.
" Ngươi dám mắng..."
Bị Thanh Long mắng, Monster tức giận dùm Midnight và định ra tay nhưng anh lập tức bị Midnight chặn lại và nói.
" Ta không cần biết con ả này là ai, nếu Thất Thế Linh Nữ không ra mặt thì con bé này sẽ chết ngay tức khắc. Ta cho các ngươi ba giây"
" Một..."
Midnight nói lập tức anh liền hành động. Một tiếng đếm của anh như hàng ngàn quả tạ đè nặng lên vai tất cả mọi người. Làm sao nhóm Mavis có thể giao nộp Minh Trúc và tất nhiên họ không thể để Thái Trân chết như thế được.
" Hai..."
" Cứu em với, em không muốn chết, cứu em với..."
Đã khó xử nay nghe thấy tiếng kêu cứu của Thái Trân, Mavis càng khó chịu hơn. Cậu bay giờ không biết lhải mà như thế nào cho phải lí. Chỉ còn một tiếng đếm nữa thôi thì...
" Ba"
" Dừng tay lại"
Đúng lúc đó Minh Trúc xuất hiện và ra lệnh cho Midnight. Ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Minh Trúc, cả bọn như bị trời trồng nhưng chuyện này không còn quan trọng nữa.
" Ngươi chịu ra mặt rồi à?"
" Mau thả bạn ấy ra"
Minh Trúc nghiêm mặt đề nghị Midnight. Thái độ của Minh Trúc bây giờ cứ như một gia chủ mà nói với người hầu mình vậy. Rất có uy.
" Ngươi không có quyền đòi hỏi ở đây. Nếu ngươi muốn con bé này an toàn thì mau bước tới đây"
" Được"
Không chần chừ Minh Trúc liền đồng ý không chút do dự. Có lẽ trong mắt cô hiện giờ thì tính mạng của Thái Trân là quan trọng nhất nên cô không e ngại mà quả quyết.
" Đừng Minh Trúc, anh xin em đừng bước qua đó. Hãy quay lại với anh, nhanh lên"
Mavis liền lên tiếng can ngăn Minh Trúc nhưng Minh Trúc chẳng đặt lời nói của cậu vào tai.
" Minh Trúc..."
" Minh Trúc..."
Biết bao nhiêu lời can ngăn vang vọng lên nhưng Minh Trúc vẫn tiến là tiến.
" Tốt lắm. Tốt lắm"
Midnight cười khẩy khi nhìn thấy Minh Trúc đang tiến lại gần lại mình. Con tôm đã mắc lưới thì con không cần dùng tép để dụ nữa nên ngay lập tức Midnight bỏ Thái Trân sang một bên. Ngay tức khắc, Minh Trúc liền tung một đòn chí mạng vào người Midnight khiến anh trúng đòn và bị dội ra phía sau. Hốt hoảng, cả ba nô lệ của anh đều chạy đến đỡ anh dậy, chóp lấy thời cơ Minh Trúc quay đầu bỏ chạy nhưng không ngờ Killer xuất hiện và chụp cô lại.
" Thanh ngọc, cô làm gì vậy? Mau đưa em ấy đến đây ngay"
Vui vẻ khi thanh ngọc xuất hiện kịp thờ và túm lấy được Minh Trúc, Thanh Long thở phào nhẹ nhõm rồi bảo.
" Cô ta không phải thanh ngọc, cô ta chính là Killer, thủ lĩnh của Midnight"
Mavis không thể giấu mọi người về thân phận của thanh ngọc nữa nên cậu mở miệng nói ra hết.
Nghe xong, cứ như là bị tạt một xô xi măng vào mặt, cà bọn đứnh cứng đờ mà không biết nói gì hơn, đặc biệt là Thanh Long. Anh không ngờ, người vào sinh ra tử với cậu bấy lâu nay lại là Killer.
" Ngươi định đi đâu hả Thất Thế Linh Nữ?"
" Chị thanh ngọc, chị mau thả em ra"
Minh Trúc giãy giụa bảo thanh ngọc thả mình ra vì đau nhưng cô chưa biết thanh ngọc hiện giờ chính là Killer, một kẻ muốn bắt cô nhất thì làm sao Killer thả cô ra được.
" Ngươi nghĩ ta vẫn là thanh ngọc ngày trước sao? Ngươi đúng là khờ khạo, muốn một tay giết chết Midnight à?"
Killer cười lớn rồi nói mỉa mai Minh Trúc. Đến lúc này Minh Trúc mới nhận ra sự khác thường của thanh ngọc. Cô càng giãy giụa để thoát ra bàn tay gọng kiềm của Killer thì Killer càng xiết chặt cô hơn.
Nóng ruột, Mavis liền bay đến định cứu Minh Trúc thì một tia điện từ Monster bay xẹt đến bắn trúng người cậu giăng về phía sau.
" Chủ nhân"
Hốt hoảng, Thanh Long cùng với mọi người liền chạy đến đỡ cậu dậy. Ở phía bên đây, Killer liền đem Minh Trúc đến bên Midnight và bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net