Chap 5: Hôn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sana ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ ONCE Coffee, tay chống cằm, đôi mắt nhẹ nhàng thoáng buồn, tuyết cứ thế rơi trắng xóa, cảnh tượng này đúng là một kiệt tác làm say đắm lòng người mà. Minatozaki Sana mấy khi có buồn, mà còn vào ngày tuyết rơi bên cửa sổ, thơ mộng mà lòng cũng nặng trĩu theo ánh mắt cô gái nhỏ.

"Mina đi rồi....còn chưa kịp nói gì về Tzuyu cho mình nghe mà..."

Vừa nhâm nhi cốc latte, tay cô khựng lại, ánh mắt nhìn về phía cô gái bên kia đường. Là Tzuyu ! Cô cười ngây ngốc, ánh mắt sáng hẳn lên. Nhưng, bên Tzuyu còn một người con gái nữa, người đó vừa ôm Tzuyu vừa cười nói thân mật, hôn..... Sana cười nhẹ, một nụ cười người ngoài nhìn vào thì đúng là rung động vì độ dịu dàng và bình thản, nhưng nụ cười ấy nào có như thế, nó thật chua chát, cay đắng. Đặt cốc latte xuống, cô giật mình, đôi mắt Sana đang khóc, cô không kìm được. Cô cứ thế khóc, khóc cho những nỗi đau, khóc cho những giọt nước mắt đã kìm nén rất lâu.

- Sana.....

- .............hức..hức

- Lại đây nào...

- Minari..hức..sao em..lại ở đây ?

Mina không nói gì chỉ dang rộng hai tay tỏ ý hãy đến với cô nào Sana, Sana ôm chầm lấy Mina, rúc đâu vào hõm cổ Mina mà khóc òa lên. Mina nhìn cô mà đau lòng, chẳng nói gì, ánh mắt nhìn về hướng nguời con gái bên đường mà đanh lại nhíu mày.

- Ngoan, em thương.

*************
- Tzuyu ! Em xem này ! cái này đẹp quá.

-...........

- Mua cho chị cái kia đi Tzuyu !

- Ah Tzuyu cái kia hay quá kìa !

- Tzuyu !

...................

- Tzuyu...

...................

- Tzuyu !

Tzuyu nhìn cô gái đang cầm tay mình mà chán ghét, người con gái kia sao mà ồn ào thế ! Suốt quãng đường cô đã cố tỏ ra không muốn tiếp xúc rồi, chỉ im lặng đi phía sau nhìn thẫn thờ những người đi bộ. Tzuyu dừng lại nhìn quán cafe bên đường, môi vẽ lên một đường cong. Cô mê mẩn với hình ảnh người con gái lơ đãng kia. Tzuyu bị một bàn tay kéo lại,lưng đối diện với người con gái thì mới hoàn hồn trở lại.

- Sao vậy ? Kyul-kyung chị mệt à ?

- .............

Cô gái tên Kyul-kyung kiễng chân trao cho Tzuyu một nụ hôn nhẹ. Giật mình, Tzuyu lùi về sau, tròn mắt kinh ngạc.

- Chị yêu em, Tzuyu. Làm người yêu chị nhé ? - Kyul-kyung mìm cười nhẹ nhàng.

- Xin lỗi.....em không thể.

- T-tại sao ...?

Tzuyu không trả lời, cô là đang lo sợ, cô thấy rất sợ, nhỡ đâu người đó sẽ thấy, nếu thấy rồi thì cô phải làm sao đây. Tzuyu quay đầu lại nhìn về phía bên đường. Cô sững sờ, làm rơi chiếc móc chìa khóa hình con sóc dễ thương mới mua để tặng người , .....đau..chỉ có từ đó mới có thể diễn tả nỗi cảm giác trong tim Tzuyu bây giờ. Mọi thứ xung quanh cô như mờ đi, cô là còn đang luyến tiếc hình ảnh đó sao ? Tại sao lại có cảm giác hụt hẫng, đau đớn như vậy ? Tại sao trong lòng lại trở nên nặng trĩu như này ?

"Xoảng"

Trái tim họ Chou mạnh mẽ như vậy sao giờ lại vì một hình bóng mà tan vỡ như thế này ? Chou Tzuyu muồn kéo phăng người con gái lạ mặt đang ôm lấy người đó, cô muồn mình là người ở vị trí đó ! Kyul-kyung thấy Tzuyu đứng bất động thì nhìn theo hướng mắt của Tzuyu rồi lại nhìn vào đôi mắt của Tzuyu, cô giật mình, ánh mắt này thật nặng tình quá ! Kyul - kyung mỉm cười, ngẩng đầu lên hít một hơi " Không thể sao....Ra là vậy...."

- Minatozaki Sana ? Là em ấy sao Tzuyu ?

- Hả ?

- Em ấy là người em đã chọn mà không phải chị sao Tzuyu ?! Một đứa con gái mới lần đầu gặp đã nói yêu, mặt dày bám đuôi em dù em từ chối cả chục lần sao ???!!! Em thích một đứa con gái như vậy sao ??!

- Kyul-kyung unnie, không phải như vậy đâu..

- Em thích cái đứa con gái mở miệng là nói yêu em nhưng lại đi ôm ấp người khác sau lưng em sao ??!!

- ..............

#Phii_Thiênn_Vũ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net