II. Ngày giao ước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu í: Chữ nghiêng JUNG HOSEOK, chữ thẳng MIN YOONGI. Chữ in gạch dưới là của người dẫn truyện.  

- Min Yoongi! Em đói

- Min Yoongi! Em lạnh

- Min Yoongi! Ôm nhau nào

- Min Yoongi! sarangheo~~<3

- Min Yoongi! Em xin lỗi

- Min Yoongi! Em nhớ anh

Đã 1 năm trôi qua bi kịch ấy, tôi giờ đây đã chững chạc hơn, không còn yếu đuối như xưa. Và rồi cuộc sống ở Tokyo của tôi lại diễn ra, một chuỗi ngày lặp đi lặp lại trong tiếng bước chân, đánh máy. Vì giờ đây tôi phải sống, sống cho Jung Hoseok, sẽ không còn tiếng 'Chào mừng anh đã về', sẽ chẳng còn ai chờ đợi tôi qua những ngày mưa cũng như ngày nắng, sẽ không một ai đợi chờ cuộc gọi hay mẩu tin nhắn của tôi khi đi công tác nữa, cũng không có người mang cho tôi li sữa nóng khi đêm tới, không một ai động viên tôi, nhưng vậy thì đã sao? Tôi biết ở đâu đó em vẫn đang nhìn tôi, và đó là động lực lớn nhất của tôi.

Đã 1 năm kể từ ngày tôi mất, anh nay đã là nhân viên của một tập đoàn lớn, hằng ngày luôn đem theo chiếc hộp bento đơn giản với món cơm nắm ấy, bộ vest thẳng tắp để ngay cửa mỗi ngày, công việc vẫn chấc đầy trong phòng, chiếc giường lạnh lẽo, phòng tắm khô ráo không lấy 1 giọt nước, bồn rửa chén chỉ vỏn vẹn vài ba chiếc, chiếc tủ vẫn còn lưu giữ mùi thơm của tôi từ các bộ quần áo được anh ủi hằng ngày. Tâm hồn anh nay đơn độc, ánh mắt băng lãnh, sự bình yên trong anh dường như chẳng còn. Nhưng thật ấm áp làm sao khi mỗi ngày anh đi tôi đều nghe được giọng nói ấm áp ấy 'Anh đi công tác đây, con ma bé nhỏ nhà anh ngoan nhé'. Tôi biết anh không nhìn thấy tôi, nhưng tình cảm đó vẫn còn, đó gọi là tình yêu.

- Khế ước sẽ được thành lập sau vài phút, anh chắc chắn không?

- Tôi chắc chắn

- Tốt! Khế ước đã được thành lập, tôi sẽ lấy thứ cần lấy.

1 bản hợp đồng, 1 bản khế ước, 1 lời hẹn thề để lại 1 hạnh phúc hư vô. Cuộc hẹn giữa anh và hắn mà trong đó tôi chỉ là kẻ ngoài cuộc. Một tình yêu đỏ hồng trong sáng và một tâm hồn màu đỏ của máu. Bản khế ước với quỷ. Nơi tôi gọi đó là kết thúc, đó là khi bạn không thể giải thoát khỏi mê cung của trò chơi. Đó là khi bạn gặp hắn, một linh hồn sầu bi, thảm hại, đáng thương đến sợ hãi, và đó là người bạn níu lấy? Có những thứ bạnnghĩ nó như vậy nhưng liệu đó là sự thật!

Đó là 'lời nói của quỷ'

Đó là 'Một khởi đầu cho kết thúc'

Đó là 'bản khế ước của hắn'

__________________

Ú ù u hello! Lâu quá rồi mới comeback :))))) Thật ra truyện này trong bản thảo gần xong rồi cơ mà giờ chỉ có việc đăng thôi mà lười đó mấy thím! Đừng má nào nghĩ con DROP FIC nha! Con buồn đóa!

Ngoi lên ngay lúc dầu sôi lửa bỏng =))))))) Daydream mấy má ơi!!! Mà do tính tình viết thất thường nên sẽ không có lịch đăng chính thức nhưng từ nay con au này xin hứa sẽ chăm đăng hơn ạ =))) Để theo dõi lịch đăng chỉ càn bấm theo dõi nick thôi nhé, đây là nick để mình làm việc nên sẽ không đọc hay bình chọn các fic khác mọi người yên tâm không sợ spam nhé! 

Cám ơn và mãi yêu <3 <3 <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net