「EC 013」Whereabouts of the Miracle - Thảm họa Levianta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

「Chìa khóa mở cánh cửa Vị tri. Chiếc thuyền hộp ngay trước mắt, tên của nó là "Tội lỗi".」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 013

Sau khi Levia và Behemo được con người phong thành thần, họ liên lạc với Seth Twiright, kẻ đã chuyển sinh thành con người rồi trở thành một nhà khoa học tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Vì mắc HER nên Levia cùng với Seth bàn kế hoạch phá huỷ Thế giới thứ Ba. Khi Seth từ chối di chuyển họ vào cơ thể mới, Levia và Behemo lên kế hoạch tự tạo ra cơ thể phù hợp cho mình, dự tính tạo ra chúng với ADN của sinh vật trái đất để họ có thể dùng Black Box Type L và chuyển họ ra khỏi Tội lỗi.

Vào BT 005, Song SInh Thần giả làm cha mẹ của Alice, nói với cô ta họ sẽ hủy diệt thế giới nếu các tín đồ không thanh tẩy thuyền hộp Tội lỗi bằng cách tạo ra cơ thể mới cho họ. Dự Ngôn Giả Merry-Go-Round truyền lại lời nói dối của hai song sinh thần với cả đất nước và bắt đầu Kế hoạch 「Ma」 để tạo ra vật chứa phù hợp cho họ cư ngụ, kế hoạch thứ hai tạo ra cặp song sinh Hänsel (Len) và Gretel (Rin) vào 27 tháng 12 EC 0, nhưng ngay sau đó người mẹ Meta Salmhofer (Meiko) bỏ trốn cùng cặp song sinh. Qua nhiều năm, các kế hoạch cứ thất bại, Levia và Behemo dần mất kiên nhẫn.

Vào EC 013, sau khi Kiril Clockworker chứng kiến Irina giết hại hôn thê Elluka Chirclatia, song sinh thần quyết định dụ anh ta giải thoát họ khỏi Tội lỗi vào trong cơ thể rồng, biết rằng Kiril là một Thể Nhân tạo của Seth nên có thể dùng Black Box Type L. Giả làm Elluka, Levia dụ dỗ Kiril đưa xác của Elluka vào Black Box nằm trong Tội lỗi, nói dối rằng nếu làm vậy cô ta sẽ được hồi sinh.

Kiril tin tưởng rồi nghe theo lời chỉ dẫn, bí mật mang thi thể Elluka đặt vào bên trong Thuyền hộp ở trong Tế đàn tại Thần điện. Anh dùng Thời Kế Bí Thuật để đảo ngược thời gian trên Thuyền hộp, phục hồi thứ thiết bị hư hại này và đặt thi thể Elluka vào bên trong thiết bị. Vô tình, quan hệ di truyền giữa anh và Seth cho phép anh kích hoạt Black Box Type L bên trong thuyền hộp, đúng như ý muốn của Levia.

Nhưng Black Box nhanh chóng gặp sự cố do những hư hỏng từ trước, gây ra một vụ nổ lớn, phá hủy Ma Đạo Vương Quốc. Levia - Behemo tách khỏ cơ thể rồng, còn Kiril thì bị thương nặng. Cơ thể rồng của Levia-Behemo tóm anh lên rồi bay ra khỏi thần điện. Sau khi phá huỷ Levianta, cơ thể Rồng thần tan vỡ và chỉ còn lại đống đổ nát của Ma đạo Vương quốc Levianta. Kiril sống sót và ở lại tàn tích. Do thảm họa này, anh có được mọi kí ức của Seth Twiright.

Trong khi đó, Levia và Behemo nhập vào thân xác của Elluka Chirclatia. Khi nhập vào thân xác của Elluka, Behemo bỗng chìm vào giấc ngủ, chỉ còn Levia điều khiển thân xác Elluka. Nhưng lúc này, Levia lại bị chính những ký ức cũ của Elluka thôi miên làm cho Levia lầm tưởng chính mình là Elluka tái sinh với sức mạnh mới cùng sự bất tử. Levia sống và suy nghĩ bằng thân phận của Elluka Clockworker.

HÌNH MINH HOẠ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net