「EC 457」That King was Born from Mud - Hoàng Quốc hình thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

「Trái tim ấy yêu thương con người đã tạo nên một Kỳ tích.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 457 

Tại Thế giới thứ Hai, Lich Arklow là anh trai của Michael (tiền thân của Michaela - Miku trong Đại tội Ngạo mạn) và bạn thuở nhỏ với Eater Sabella. Là một giáo sư nổi tiếng, người đã chỉ dạy cho Behemo, Lich trở thành một chuyên gia nghiên cứu về sự sống nhân tạo.

Khi Thế giới thứ Hai bị sụp đổ, 72 bao gồm cả Lịch lên tàu Climb One đi tìm hành tinh mới. Sau khi mất liên lạc với các tàu khác thì họ gặp tàn tích Trái Đất, họ bắt đầu tạo sự sống trên Trái Đất.

Vào BT 528, vì Seth Twiright, một HER đã lẻn lên tàu Climb One, đã khiến 62 thuyền viên khác thiệt mạng và làm ô nhiễm giống loài mới để có thể phát triển Hội chứng HER. Những thuyền viên còn lại, bao gồm Lich, Behemo, Levia Barisol, đã đề nghị để họ chuyển sinh thành những vị thần của thế giới mới nhằm hướng dẫn nhân loại, không hay biết Levia đã nhiễm HERs. Khi hai đồng nghiệp Held Yggdra và Luna Hazuki không tán thành, Lich đã tham gia vào cuộc chiến nổ ra sau đó rồi bị giết cùng những người khác, tàu Climb One bị vỡ, chỉ còn lại dữ liệu tinh thần của anh.

Thế giới thứ Ba được chia làm hai lục địa đó là Bolganio và Maistia. Trong đó vùng Bolganio lại được khai phá sớm hơn Maistia. Vùng Bolganio lại chia làm hai phần, đó là vùng lãnh thổ tọa lạc ở phía tây Bolganio, Evillious và vùng Akuna nằm ở phía đông Evillious chiếm hầu hết phần diện tích ở miền đông.

Vùng Akuna nhiều vương quốc được lập nên, trong đó có Jakoku - Xà Quốc.

Trong khi đó, vùng Evillious cũng đã có nhiều vương quốc, điển hình là Ma Đạo Vương Quốc Levianta và Đế chế Tasan. Tôn thờ Levia-Behemo, Ma Đạo Vương Quốc thành lập Levin và truyền bá tôn giáo này khắp mọi nơi, sau đó vùng phía bắc tách ra thành Heldogort bị kì thị vì theo phái Held rồi trở thành Vương quốc Elphegort.

Theo sự sụp đổ của Jakoku, rất nhiều người Netsuma di dân tới Evillious khi Jakoku bắt đầu đổi mới chính quyền.

Vào 27/12/EC 0, Levianta tạo ra Lịch Evillious ghi dấu sự ra đời của Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear). 

Vào EC 013, Thuyền hộp Tội lỗi phát nổ, giải phóng Levia-Behemo dẫn đến sự diệt vong của toàn bộ Ma Đạo Vương Quốc Levianta.

Vào EC 014, Hänsel (Len) và Gretel (Rin) tạo ra các Kim khí Đại tội và đem chúng phân tán khắp đại lục.

Đầu thế kỷ I của EC, Đế Chế Tasan tan rã dưới sự trị vì của Hoàng Đế Ang và trở thành các bang chư hầu, Re Tasan và Ra Tasan. Cùng khoảng thời gian đó, Gia tộc Li thành lập Vương Quốc Mukoku ở vùng Akuna.

Tiếp đấy, Đế quốc Beelzenia - Xích Quốc được thành lập đặt kinh đô tại Rucolebeni và dưới sự chỉ huy của tổ tiên Hoàng Gia Beelzenia bắt đầu xâm lược các lãnh thổ phía bắc, bao gồm Re Tasan và Ra Tasan, đế quốc chiếm được 2/3 lãnh thổ Evillious.

Hoàng Gia Beelzenia thành lập chức danh Ngũ Công tước để phân biệt giai cấp trong Đế quốc Beelzenia. Ngũ Công tước bao gồm: Gia tộc Công tước Oruhari tại Grabia, Gia tộc Công tước Gastolle tại Retasan, Gia tộc Công tước Venomania tại Asmodean, Gia tộc Công tước Demilamb tại phía tây, và Gia tộc Công tước d'Autriche tại Lucifenia.

Vương quốc Marlon - Lam Quốc đặt kinh đô tại Bariti, Vương quốc Lioness có kinh đô mệnh danh "thành phố hoa hồng" cũng nhanh chóng được thành lập. 

Đầu thế kỷ II của EC, các vương quốc láng giềng của Beelzenia thuộc vùng Akuna bắt đầu tổ chức các cuộc xâm lược nhằm vào vương triều này. 

Với mục đích thắt chặt mối liên kết giữa Marlon và Đế quốc Beelzenia để đánh bại Lioness, vua Marlon đã gả Công chúa Yufina Marlon cho Hoàng tử Martius Beelzenia.

Vào EC 130, Martius kế vị ngai vàng và Yufina trở thành hoàng hậu. 

Vào EC 135, Cherubim Venomania (Gakupo trong Đại tội Sắc dục) giết chết Công tước Ilotte và tàn sát gia tộc mình. Lấy thân phận của người em trai, anh ta giả làm Công tước thực sự rồi bắt cóc nhiều người phụ nữ trong lãnh địa Asmodean gây nên Sự kiện Venomania. 

Vào EC 137, Bá tước Vương quốc Marlon Karchess Crim (Kaito trong Đại tội Sắc dục) giết chết Công tước Sateriasis Venomania (Gakupo), Gia tộc Venomania bị xoá sổ, Hoàng gia phong Gia tộc Donald từ Hầu tước lên Công tước. 

Vào EC 139, Karchess Crim (Kaito) với Yufina Marlon lãnh đạo một cuộc đảo chính thành công tại Lam Quốc, trở thành Vua của Marlon.  

Vào EC 212, Công tước Donald xảy ra tranh cãi với với Hoàng thất, cuối cùng tự xưng Vương và tuyên bố độc lập cho Asmodean. Sau cái chết của Công tước Gastolle trong cuộc nội chiến, Hoàng gia nâng Hầu tước Tetippea Conchita thành Công tước cai quản lãnh thổ Gastolle, đưa cho Gia tộc Conchita cai quản một nửa phía đông của lãnh thổ Retasan, theo yêu cầu của Công tước Tasute, lãnh thổ này được Hoàng thất đổi tên thành "Lãnh thổ Conchita".

Vào EC 301, "Levianta Thần Thánh" được lập lại và trở thành trụ sở giáo hội của Đại Giáo Hội Levin vào năm . Cùng thời gian đó, Vương quốc Mukoku sụp đổ.

Vào EC 306, Nữ hoàng Juno Beelzenia tước bỏ quyền lực của Công tước Muzuri Conchita sau khi ông áp đặt thuế nặng lên vùng cai quản gây nên mất mùa nghiêm trọng.

Vào 8/EC 321, Muzuri Conchita chết. Hoàng hậu Juno chọn con gái của Muzuri, Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Ác thực), là người kế nhiệm ông và phục hồi quyền cai quản lãnh thổ của Conchita.

Vào 8/EC 325, Banica (Meiko) mất tích, Lãnh thổ Conchita hỗn loạn, Hoàng gia thu lại Lãnh thổ Conchita vào khu vực cai quản của Beelzenias - vùng trung tâm của Đế quốc Beelzenia.

Đế quốc lúc này xảy ra nội chiến, Asmodean tham gia một cuộc chiến kéo dài với Beelzenia và cuộc chiến kéo dài trong cả thập kỷ. 

Vương quốc Marlon thành công trong việc chinh phục Lioness và giành được quyền trị vì toàn bộ hòn đảo, biến Lioness trở thành một tỉnh của mình và xoá bỏ sự tồn tại của quốc gia này. 

Vào EC 399, mệt mỏi vì việc vận động binh lính và việc một Công tước Gastolle của Beelzenia bị giết trong xung đột, Asmodean đồng ý ngừng bắn và cuộc xung đột kết thúc.

Công tước đứng đầu Gia tộc d'Autriche thúc đẩy chiến dịch giành độc lập cho Lucifenia, sau đấy thì Lucifenia tách khỏi Đế quốc Beelzenia, trở thành Quốc gia độc lập. Với việc Quốc vương Lucifenia chỉ huy một đội quân giáp vàng cho Vương quốc Lucifenia mới thành lập, quốc gia này được biết đến như là Hoàng Quốc. Công tước d'Autriche tự xưng là Lucifenia Đệ Nhất, thành lập Vương Thất Lucifenia. 

Trong Climb One, Lich Arklow  trốn thoát, không thể trở thành thần hay ác ma, anh được Held cho phép trở thành một tinh linh rừng cây sống trong Rừng Thiên Niên Thụ. Dưới dạng tinh linh, Lich lại làm bạn với Eater. 

Vào EC 457, Arth Lucifen d'Autriche sinh ra tại Vương quốc Lucifenia, là một thành viên của Vương Thất Lucifenia. 

Khi còn nhỏ, Hoàng tử Arth gặp Prim Rogzé - con gái Gia tộc Rogzé và người bạn thân của bà, Anne Swee - con giá Gia tộc Swee, ba người trở nên thân thiết.

Prim từ nhỏ đã gặp Elluka Clockworker, nhận ra được tiềm năng ma thuật trong Prim, Elluka dạy Prim cách thi triển ma thuật. Elluka cũng trở thành sĩ quan tham mưu cho Hoàng đế Beelzenia, là "Ma Nữ của Beelzenia".

Thời gian sau, Arth cùng gia đình bỏ mạng khi cỗ xe ngựa chở họ bị rơi xuống vách đá gần Rừng Thiên Niên Thụ.

Lịch lúc này dưới hình dạng chìm Rollam, đón gặp linh hồn Arth đang lang thang, nghĩ ra một trò đùa, Lịch hứa sẽ "hồi sinh" cho ông bằng cách tạo ra cơ thể mới làm từ bùn cho vị hoàng tử. Vì chuyện này, Lich đã bị Held trục xuất khỏi rừng và Eater đi theo Lich. 

Kể từ đó, ông thi thoảng vẫn gặp lại Lich để mô phỏng tuổi tác. Với cơ thể mới, Arth quản lí việc nước và bắt đầu lập kế hoạch bành trướng lãnh địa vương quốc để thống nhất khu vực Evillious - Chiến tranh mở rộng Lucifenia. Sau cùng, ông loại bỏ Elphegort khỏi kế hoạch xâm lược của mình do nó được Khu rừng U mê bảo vệ. Arth tuyên chiến với các nước láng giềng và xâm lược từng đất nước một, Asmodean và Beelzenia. Với việc mở rộng lãnh thổ Lucifenia, vị hoàng tử trẻ tuổi đã trở nên nổi tiếng khắp vương quốc.

Irina Clockworker lúc này chiếm hữu thân xác một bà già, lấy tên Abyss I.R. 

Vào EC 468, Irina hạ sát toàn bộ gia đình của một bé gái và bắt đứa bé đi - Mariam Phutapie. Irina nuôi dạy Mariam thành sát thủ. Sau khi giao cho cô giết một kẻ Beelzenia đào ngũ - Leonhart Avadonia, Mariam trượt chân khỏi vách đá, đầu bị va đập và ngất đi, mất liên lạc với Irina. 

Trong khoảng thời gian này, ông đã phải lòng Anne và cầu hôn bà, tiết lộ bản chất hình nhân bùn đất cho bà nghe và rồi bà đồng ý. 

Vào EC 473, hai người kết hôn với lời chúc phúc của Prim, Arth chính thức đăng quang, trở thành Tân Quốc vương.

Plus Rogzé đứng đầu gia tộc Rogzé có danh tiếng chuyên về các loại thuốc và chất độc, cha của Prim và Presi. Prim vì thất tình với Arth nên yêu cầu cha tạo ra biến thể Gift thứ Hai cực độc giết chết Arth nhưng bất thành. Arth và Anne dần xa cách với Prim sau vụ việc này đến khi bà về Vương quốc Marlon.

Không thể trở thành Nữ hoàng của Lucifenia, Prim đến Marlon, trở thành Hoàng hậu của Vua Marlon. 

Irina theo dấu Thanh kiếm Venom - Kim khí Sắc dục tìm đến Zenon Octo tại Elphegort, biết được anh giờ đang là quân nhân của Hoàng đế Asmodean dưới cái tên "Gast Venom" và đang giữ Kim khí, cô cướp lấy Kim khí từ anh.  

Vào EC 474, Prim sinh ra một đứa con trai, Kyle Marlon (Kaito trong Đại tội Ngạo mạn), nhưng sau đó đã biết rằng vua Marlon đã sinh nhiều con với nhiều tình nhân. Bị ám ảnh bởi Kyle (Kaito), Prim quyết tâm biến anh ta thành một vị vua vĩ đại cai trị Vương quốc Marlon hùng mạnh. Ngoài việc sống ở Lâu đài Marlon thì Prim còn ở Lâu đài Hedgehog. 

Vào EC 477, Arth lần lượt quen biết Leonhart Avadonia và Mariam Phutapie, lính đào ngũ từ Beelzenia và Asmodean. Ông phong cho hai người làm tướng lĩnh chỉ huy quân đội.

Vào EC 477, Gast Venom (Gakupo) theo kế hoạch của Irina có lại được Thanh kiếm Venom, một lần nữa mắc bẫy của Irina, sau khi kế hoạch hoàn thành, Irina đánh ngất anh bằng Hoả Thuật rồi lần nữa lấy đi Thanh kiếm Venom. 

Vào EC 480, Arth chiêu mộ Elluka Clockworker. Tại Cầu Sanosun, Arth gặp Leonhart, Mariam và Elluka, cả ba người một lòng tuyên thệ trước vị vua, Arth lập nên Tam Anh Hùng để liên kết ba người với ông. 

Vào 25/8/EC 480, Riliane Mouchet - con gái của Tướng Gaston Mouchet được sinh ra.

Prim biết rằng Elluka đã đào thoát đến Lucifenia, lo sợ Lucifenia vượt qua Marlon trước khi Kyle (Kaito) đến tuổi, Prim bắt đầu tìm kiếm một pháp sư có thể chống lại Elluka, đắm chìm trong nghiên cứu phép thuật. Cô bắt đầu làm quen với Irina Clockworker. 

Biết được những đứa con sắp sinh của Vua Arth sẽ là chuyển sinh của Hänsel (Rin) và Gretel (Len), cũng như quá khứ giữa Prim và Arth, Irina yêu cầu Hoàng hậu dùng Thanh kiếm Venom để quyến rũ Arth cũng như chúng minh mình là ma pháp sư thực thụ.

Qua năm tháng, mối quan hệ của Arth và Anne trở nên căng thẳng vì không có con cái.

Vào EC 482, Prim đến thăm vợ chồng nhà vua với tư cách nữ hoàng của Marlon. Trong chuyến thăm này, Arth ngoại tình với Prim.  Sau khi Prim mang thai và trở về từ Lucifenia, Irina . Quay về lâu đài và đề nghị hợp tác với bà ta, với điều kiện nữ hoàng sẽ giúp cô thu thập những kim khí khác và giao ra một đứa trẻ để cô tiến hành thí nghiệm ma thuật. Prim giao cho Irina sau khi hạ sinh đứa bé - Chuyển sinh của Gretel (Rin), tránh khỏi bê bối vì mái tóc vàng của đứa trẻ, và Irina đặt tên cho nó là "Ney" - (Akita Neru trong Đại tội Ngạo mạn). Irina huấn luyện đứa bé thành sát thủ và thành lập Bộ Đội Đặc Công. 

Sau khi Prim rời đi, mối quan hệ của Arth và Anne được cải thiện.

Vào 27/12/EC 485, Riliane Lucifen d'Autriche (Rin) và Alexiel Lucifen d'Autriche (Len) được sinh ra.

Chiến tranh mở rộng Lucifenia vẫn tiếp tục, Arth và quân đội của ông ngày càng chiếm được nhiều vùng lãnh thổ, cuối cùng chiếm lấy pháo đài Retasan. 

Vào EC 487, Irina tiếp cận ngôi nhà tạm của Leonhart Avadonia, cùng nhiều gián điệp từ đội đặc công, dù muốn chiếm lấy Germaine Avadonia (Meiko), một thành viên của Hoàng Gia Beelzenia mà Leonhart đã bắt cóc và nuôi dưỡng, cô cùng những thủ hạ nhanh chóng bị đánh bại. Với sự trợ giúp của Công tước Sfarz, Prim và Irina đã thu thập được Chiếc muỗng Marlon - Kim khí Cường dục và Ly thủy tinh của Conchita - Kim khí Ác thực. Sau khi có được kim khí Ngạo mạn, Abyss I.R. chia tấm gương thành bốn phần nhỏ hơn, Tứ Phần Kính Lucifenia.

Vào EC 489, ông và Alexiel (Len) bốn tuổi cùng Leonhart tới một khu chợ, gặp Irina trong hình dạng bà lão đang bày bán những con búp bê đặt trong những chiếc chai. Alexiel (Len) quyết định chọn chiếc chai rỗng, con búp bê bên trong thì cho người chị Riliane (Rin) của cậu.

Vào EC 490, Prim yêu cầu Irina  ám sát Vua Arth và những đứa con. Được tự do hành động, cô dùng Ly thủy tinh của Conchita gây nên một đợt dịch Gula tại Đế quốc Beelzenia, kích thích Vua Arth thúc đẩy cuộc xâm chiếm vào Xích quốc dần suy yếu.

Vào EC 491, trong chiến dịch, cơ thể bùn đất của Arth tan vỡ, nhà vua qua đời, để lại di chúc rằng Alexiel (Len) là người thừa kế. Lý do mất được công bố thiên hạ là mất do bệnh Gula, thuỵ hiệu Arth Đệ Nhất.

Không lâu sau khi Arth băng hà, một cuộc đấu chính trị nổ ra giữa các quan đại thần về quyền thừa kế sau khi Đại Thần Presi - em của Prim giả mạo di chúc tuyên bố công chúa Riliane (Rin) là người thừa kế chính thức của Arth. 

Trong thời gian xảy ra tranh chấp, người kế thừa của nhà vua, Hoàng tử Alexiel (Len), đã được giao phó cho Leonhart, đổi tên thành Allen Avadonia (Len), tin tức hoàng tử đã chết được công bố. 

HÌNH MINH HỌA



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net