Phần 1: Trở về thành phố S Xali

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


* Ở sân bay SS

Một cô gái bước ra từ sân bay, cô mang mắt kinh râm, diện quần da đen ôm sát, boot đen, áo thun trắng, áo khoác da đen. Thân hình bốc lữa, khá lạ mắt với mái tóc màu lam. Rất nhiều người đàn ông nhìn cô bằng ánh mắt say mê. Cô bước đến chiếc Ferrari Trắng đắc tiền. Người lái xe bước ra xách vali  cho cô, rồi mở của cho cô bước vào xe. Sau khi giải quyết xong hành lí người đàn ông bước vào cầm lái hỏi:

- Đại tỷ, giờ chúng ta đi đâu?     _Anh cất giọng kính trọng

- Về Queen.     _cô lạnh lùng nói

- Vâng.

*30 phút sau, Biệt thự Queen, S, Xali

Một hàng dài người hầu đứng đợi, đứng đầu là quản gia khoảng 51 tuổi. Vài phút sau, chiếc xe Ferrari trắng đã xuất hiện trước cổng. Người đàn ông bước xuống mở cửa xe cho cô. Vừa bước xuống, cách to lớn hoa lệ đã tự động mở cửa. Hé lộ ngôi biệt thự sang trọng quý phái. Tiếng hô lớn vang lên khắp biệt thự tạm gọi là "nhà" của cô (thật ra những năm cô còn ở nước Xali thì 365 ngày thì chỉ không hơn 150 ngày cô ở biệt thự này):

- Chào mừng nữ tước, Người đã trở về.

- Thôi, được rồi các người trở về làm việc đi.     _ Quản gia nói không nặng không nhẹ

- Mừng cô chủ đã về! Có lẽ cô đã mệt rồi, mời cô trở về phòng nghỉ ngơi!     _ông cười hiền với cô

- Vâng, con nhớ ông quá! Quản gia Lam!     _ cô vừa nói vừa bước đến ôm ông một cái, cười hiền lành, sự lạnh lùng dường như khi đối diện với ông điều tiêu tan không còn.

Hàn huyên cùng ông vài câu rồi cô cũng bước đến phòng mình. Nhưng kí ức đau buồn cứ như vỡ bờ mà ập vào đầu cô.

-----------------HẾT CHƯƠNG--------------

p/s: xin lỗi mọi người vì những chương đầu của mình viết rất ít nên không dài. Nhưng t/g cam đoan về sau các chương sẽ dài hơn. Cảm ơn đã đọc truyện:). Mọi thắc mắc liên hệ: gmail: Oggyngoc4 kế tiếp thì ( a cồng )gmail.com ( mình không biết tại sao không viết 'a cồng' được có gì thì vào gmail nói minh nghe)

( thật ra t/g cũng có facebook nhưng vì có 1 số lí do về mặt gia đình và xã hội nên không thể cung cấp được, nhưng sau khi mk tạo nick mới thì sẽ công bố)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net