Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn vẫn còn nhớ năm đó khi gặp nàng, nàng chỉ là một thiếu nữ có nhân sắc khuynh thành, các tiên nữ trên trời e rằng cũng không đẹp bằng. Lần đầu tình cờ nhìn thấy nàng trong một lần vi hành, hắn đã quyết định đời này chỉ yêu mình nàng. Thật tình cờ, hắn biết được rằng nàng là thanh mai trúc mã của bát đệ lẫn ngũ đệ hắn. Mà ánh mắt của nàng dành cho ngũ đệ, giống như ánh mắt dành cho người mình yêu, hắn ghen tị
- Phụ hoàng, con muốn người ban hôn cho con và đại tiểu thư Phú Sát gia?
- Phú Sát Dung Âm
- Vâng. Hắn nhìn phụ hoàng của mình, khoé miệng bỗng chốc nở nụ cười thật đẹp khi nói về nàng - Nàng ấy, chính là người mà con muốn chọn làm thái tử phi.
- Phụ hoàng cũng định truyền cho nàng ta vào cung chọn làm thê tử của con, nào ngờ lại trùng hợp như vậy.

- Tạ phụ hoàng
.....
Ngày đại hôn, hắn biết rằng nàng sẽ không vui đi. Nhưng hắn muốn có nàng, nàng chỉ có thể là của hắn....
Đêm động phòng mở khăn che ra, chiếm lấy thân xác nàng. Hắn đã kịp nhìn thấy đôi mắt bi thương cùng cái mím môi cam chịu.
Sau mấy lần chiếm lấy thân xác nàng, hắn không nỡ ngủ, nằm một bên ngắm nhìn nàng mệt mỏi ngủ say. Nàng làn nữ nhân duy nhất trong số các nữ nhân hắn từng gặp không thích hắn và cũng là nữ nhân duy nhất trên đời này khiến hắn có cảm giác muốn chinh phục, là nàng, dù có rong tuổi theo đuổi cả một đời cũng xứng đáng.
Nhiều năm sau, hắn nghe nàng nói rằng sẽ thử yêu hắn. Có trời mới biết, hắn vui như thế nào. Rồi hôm nay, nhìn thấy nàng vì bát đệ mà khóc, trái tim hắn đau đớn như có ai dày xéo. Hắn biết, nàng không quên được bát đệ. Nhưng hắn là ai? Hắn là Mạch Tĩnh Hiên. Còn nàng, đời này chỉ là hoàng hậu của hắn, chỉ có thể nhớ về hắn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net